WARNING: 3P, CREAMPIE, DOUBLE PENETRATION, TRÔN CÓ LÀI DĂM ĐIÊN, HUMILIATION, FILMING, TỪ NGỮ TỤC TĨU.
threesome gung0cay x tage x icd.
riết rồi đéo còn tag nào để lôi ra làm warning.
Ê THÔI NÓI NỐT CÁI NÀY: KHÔNG ĂN ĐƯỢC HÀNG SONG TÍNH LÀM ƠN CLICKBACK.
-------------------------------------------
- ưmm....hức...long....
vũ tuấn huy lăn lộn trên giường, tay đưa đẩy dương vật giả ra vào bên trong. gã rên lên mấy tiếng hừ hừ như một con hổ đến kì động dục. cặp chân trắng dài nõn nà của gã quặp chặt lấy ga giường tối màu, tiếng thở gấp cứ đều đều vang lên trong căn phòng.
người yêu gã đi vắng, còn gã thì nhớ người yêu cũ.
- ahh...cặc bự của long...sướng quá..hức...chơi nát anh....
tuấn huy rít lên một tiếng trước khi bắn ra ướt nhẹp một mảng ga giường, tay gã vẫn không ngừng di chuyển thứ kia ra vào lỗ lồn đầy tiếng nhóp nhép của mình. mẹ kiếp, gã nhớ đến em nữa rồi, nhớ cả thể xác của em, nhớ đến từng đêm em để dục vọng chiếm lấy mình và gã.
những đêm hoang dại, gã dưới thân em rên rỉ...
.
.
.
.có vẻ như việc anh lắp camera trong phòng ngủ là điều đúng đắn.
ngọc huy tắt laptop đi. giọng anh khàn đặc.
- ra là em nhớ lê trọng hoàng long. được thôi, chiều em vậy.
----------------------
.
.
.
.đồng hồ điểm 3h sáng, phạm ngọc huy về tới nhà.
anh điềm đạm bước lên trên tầng, rồi mở cửa phòng ngủ của tuấn huy. thân thể gã vẫn đang run bần bật vì khoái cảm, dương vật giả ướt đẫm nằm lăn lóc dưới sàn, những tiếng nỉ non vẫn còn đang đọng lại trên đầu môi. tuấn huy uốn éo trên ga giường, cơ thể gã ngứa ran như ngàn mũi kim châm chích. anh thấy vậy thì cũng bật cười, tiến đến gần bóp lấy cằm gã mà nhấn gã vào một nụ hôn sâu. tuấn huy đẹp vãi lồn và đụ mẹ nó, anh muốn đụ gã ầm ầm suốt cả đêm nay. môi lưỡi của cả hai quện vào nhau, ngọc huy mút lấy cánh môi sưng đỏ chỉ ú ớ được vài tiếng của gã, rồi lại cắn nhẹ lên chiếc lưỡi rụt rè như trêu đùa.
anh dứt ra, để cho tuấn huy lấy lại nhịp thở. mắt gã phủ một tầng sương mờ, hô hấp của gã cứ như vậy gấp gáp hơn làm cho gã nằm bẹp xuống. ngọc huy mặt sắc lạnh liếc nhìn tuấn huy đang co ro (trông hèn vãi lồn) trên tấm ga màu đen.
- sao? ăn nằm trong nhà tôi xong lại gọi tên người yêu cũ, em được quá nhỉ?
anh nắm tóc gã giật ngược ra đằng sau làm gã đau đớn rên lên một tiếng, cả người gã cũng giật nảy lên.
- hay là do em nứng lồn thèm cặc đàn ông, muốn bị địt tới hỏng người hửm?
ngọc huy hung hăng tát ngang mặt gã, rồi nở một nụ cười chua xót. anh hiểu chứ, mấy năm nay anh luôn chỉ là thế thân của hoàng long. ừ, vì yêu gã, nên anh mới quyết định nhắm mắt mà bỏ qua những lần gã gọi tên người cũ khi làm tình, những lần gã theo thói quen mà mua cho anh những món người cũ của gã thích. tốt thôi, vậy để anh tặng cho gã thứ gã luôn muốn vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.
Fanfictionwarning: DĂM DỊU DÀNG DĂM DUYÊN DÁNG DĂM CUMTUMLUM. có rất nhiều fetish không phù hợp với vài độc giả. đây là nơi em dalf thể hiện hết toàn bộ thú tính cũng như mấy cái plot dăm điên của mình. ai mê ngọt ngào đái tháo đường xin vui lòng click back v...