rhycap; giải cứu quang anh

4.3K 199 26
                                    

chào mừng quý bạn và các vị đã quay trở lại với chuyên mục tấu hài đêm khuya cùng nekotine 🗣️🔥

WARNING: TẤU HÀI × 100, NO PLOT JUST FUCK, BOT DĂM NHÚN SẬP GIƯỜNG.

---------------------------------------------------------------------------------

nghe chuyện về các ông chồng dang đẫm đụ ầm ầm bé nhà nhiều rồi, thế nghe chuyện bé vợ dăm điên cùng anh chồng bất lực không?

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

nguyễn quang anh ra ban công hóng gió sau trận mây mưa cùng bé nhà, gã rút một điếu thuốc ra châm lửa rồi rít một hơi thật sâu. làn khói xám mờ ảo hoà vào màn đêm mờ sương. bé con của gã đang nằm cuộn tròn trong chăn sau khi tắm rửa sạch sẽ, còn gã thì ở ngoài trầm tư suy nghĩ về cuộc đời.

nên chặt mẹ buồi đi không nhỉ?

chứ tiên sư nó, một tuần 7 ngày thì hết 4 ngày bị đè ra xem múa thoát y trên con chim non rồi. sướng thì có sướng, nhưng mà địt mẹ 1 tuần cả chục cữ như thế này chắc chim của gã sẽ sớm tách khỏi cơ thể mà đi tìm vùng đất mới thôi. bóc lột con nhỏ quá, nó sắp đéo còn sữa mà vắt rồi.

quang anh cay đắng nhìn về phía đức duy đang nằm ngáy o o thoải mái trên giường êm ái, liền rít thêm một hơi thuốc rồi ném xuống đất, giẫm lên. cái vị đắng nghét của sài gòn bạc cũng đéo đắng cay bằng đời gã đâu. sớm muộn gì gã cũng sẽ phải đi khám ciu nếu như còn bị bạo hành như thế này nữa.

hồi mới quen nhau, đức duy như em bé ngố ngố chả biết gì vậy mà chả hiểu sao, mới bị đè ra một lần đã nghiện việc được xuyên xỏ, báo hại quang anh phải trữ sẵn rocket 1h và một đống gel kích dục trong nhà để không xìu khi đụ nhau. xong còn mấy cái sở thích quái dị của em nữa, mắc gì cứ mặc mấy bộ đồ hở chỗ này lẹo chỗ nọ khiêu khích gã vậy chứ. hết bunny suit, maid rồi đến đồng phục học sinh, cái đéo gì em cũng dám mặc khi lên giường với gã.

gã thề, hoàng đức duy và cặp đít to như lồng bàn đấy là kiếp nạn thứ 82 của gã.

--------------------------------------------------------------------------------------

.

.

.

.

.

.

.

.

.

sáng lên, nhưng mà là sáng của mấy hôm sau, quang anh roái đơ mắt thâm quầng như gấu trúc vật vờ như nghiện trong căn bếp, tay run run cầm cốc cà phê. đức duy thì vẫn khoẻ lắm, cứ mặc áo thun quần đùi chạy qua chạy lại, mồm gặm bánh mì rồi ngồi xem doraemon cười hô hố như dở hơi. cổ áo em trễ xuống để lộ xương quai xanh cùng bầu ngực phập phồng. em biết là mấy hôm nay gã toàn tự nhốt mình trong studio để không bị em đè ra cưỡi nên cố tình ăn mặc khiêu gợi một tý để trêu anh chồng. gã kia thì chỉ nhìn về nơi xa xăm ngoài kia mà ngẫm nghĩ nhân sinh, rồi đưa tay ra xoa xoa hai thái dương.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ