wokeand; "bé hư phải bị phạt"

3.3K 133 34
                                    

đêm hôm lỏ tý nhỉ

HẾT MẸ TAG ĐỂ VIẾT WARNING RỒI CỨU BẠN (((((=

lần đầu viết thế anh bột tôm 🛐🛐🛐

--------------------------------------------------------------

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

hoàng phúc cúi xuống gặm lấy đôi môi đang rỉ máu của thế anh, cái lưỡi ranh ma càn quét khoang miệng của gã. thế anh bị ghì chặt xuống bàn làm việc không ngừng rên rỉ, cố gắng dùng chút sức lực cỏn con của bản thân để đẩy em ra. hoàng phúc trưng ra bộ mặt cún con ủy khuất, dụi dụi đầu vào hõm cổ thoang thoảng mùi nước hoa của gã.

- baby à, bé hư phải bị phạt chứ.

nói rồi, ngón tay em lướt dọc cơ thể gã, ngón tay bắt đầu cởi từng nút áo sơ mi. thế anh bị hôn đến ngu người chẳng nhận ra mình đang bị rơi vào thế yếu, chỉ theo bản năng lắc đầu nguầy nguậy, bàn tay nhỏ bé cố gắng đẩy tên cún đô con kia ra.

- ph...phúc....dừng lại đi mà, anh b..biết lỗi rồi-

- sao lúc anh đi chi chi chành chành với mấy chị dancer thì không nghĩ đến hậu quả đi?

trời mẹ nó, thằng cún con nhà gã ghen rồi. gã tức muốn đỏ mắt thức tỉnh sharingan mà chẳng làm gì được vì hai tay đang bị dây nịt trói chặt. em nhăn mặt khi ngửi thấy mùi nước hoa phụ nữ trên quần áo gã, lập tức dùng tay xé thành mấy miếng vải rách rơi lả tả xuống sàn nhà.

tủ quần áo nhà thế anh mất 1 bộ luon vuituoi.

em ngắm nhìn cơ thể trắng ngần tô điểm bằng mấy hình xăm, rồi cúi xuống gặm lấy mục tiêu đỏ hồng trên ngực gã. thế anh rít lên một tiếng, mắt to tròn rưng rưng nước vì bị kẻ trên thân bắt nạt. thân già u40 của gã bắt đầu biểu tình khi bị đè lên mặt bàn quá lâu, cái lưng của gã đau kinh khủng.

hoàng phúc đưa tay lướt nhẹ qua chiếc boxer đã thấm đầy dâm dịch của gã, không nhanh không chậm cởi ra. "nơi đó" của gã dựng đứng, đoá hoa nhỏ cũng co rút liên hồi. em để cho những ngón tay nhảy múa trên cơ thể gã một hồi, trước khi đút một ngón vào sâu bên trong gã. thế anh ứa nước mắt, cả cơ thể nhận kích thích liền run lên, cặp chân dài không yên vị mà tự giác quấn lấy eo của em.

- baby nhạy cảm thật... mới đó thôi đã sướng rồi sao?

thế anh cong người lên khi ngón tay của em chạm tới điểm g bên trong gã, cộng với sự mệt mỏi sau đêm diễn thì cơ thể của gã nhạy cảm gấp trăm lần, như thể chỉ cần đâm vào thôi là gã có thể lên đỉnh ngay lập tức. em đưa thêm một ngón nữa vào, cảm giác bị xâm nhập quen thuộc bắt đầu bao trùm lấy gã. theo từng nhịp đâm rút, gã liền rên lên những tiếng trầm ấm cùng những tiếng thở dốc nghe muốn đỏ mặt.

rv | truyện cổ tích dành cho người dăm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ