Chương 5

1K 117 13
                                    

Gemini vừa vào trong nhà đã bị bà hội đồng mắng vài câu.

- Bà Yem : mèn đét ơi cái thằng này vừa về đã làm thằng nhỏ sợ rồi.

- Gemini : máaaaaaa, con mới dìa đó má, sao má la con.

- Dunk : thì cũng tại bây, ai kêu mới dìa mà ra dẻ chi cho bị chửi.

- Phuwin : cũng dừa lắm, dừa lòng bây.

- Gemini : kìa mợ hai, mợ ba, sao hai mợ cũng theo phe má luôn dị, rồi ai bênh tui.

- Ông Nom : bây khỏi, ở đây có tới 3 cái nóc nhà lên tiếng thì hỏng có ai bênh bây nỗi đâu đa.

Gemini cứ như vậy sà vào lòng bà Yem, anh nghiêm khắc với khó tánh dị thôi chứ mối quan hệ gia đình thì anh dễ thương lắm, anh chỉ dễ thương với những người thân thuộc với anh và những người anh thương, anh yêu mà thôi, những người còn lại thì khác một trời một vực.

- Bà Yem : thôi má bây nói dị thôi chứ đi dô thay đồ đi con, rồi ra đây ăn sáng, bà Nan cũng bưng đồ lên xong rồi.

- Gemini : dạ. Con xin phép.

- Bà Yem : ừa đi đi con.

Gemini vừa đi khỏi, bà Yem liền quay sang nói với mấy đứa con.

- Bà Yem : hỏng ấy giờ má với bây cược đi, má cá là thằng Gemini nó chấm thằng Fourth rồi đó đa.

- Joong : má khỏi cá, con thấy là nó ưng thằng nhỏ rồi, thấy đẩy con Som ra rồi hỏi tên là biết rồi má ơi.

- Dunk : con cũng thấy giống như chồng con dị đó.

- Phuwin : hỏng chừng dăm ba bữa nữa nó kêu Fourth làm hầu riêng cho nó luôn, má cứ để tự nhiên coi chừng nào nó nói.

- Bà Yem : ừa, má nghe lời bây.

Gemini vào thay đồ xong thì ngồi vào bàn ăn, trên bàn có rất nhiều món mà Gemini thích và đặc biệt là những món này được chuẩn bị rất cẩn thận và không có sai sót gì hết. Đang ăn thì Gemini cất tiếng hỏi.

- Gemini : má, Fourth nó là người ở mới hả, nhìn lạ hoắc.

- Bà Yem : ừa đúng rồi, thằng nhỏ là con trai của ông Jet, tại ổng thiếu nợ nên bán con qua đây làm việc trả nợ thay đó đa.

- Gemini : à dạ.

- Ông Nom : mà chuyện học hành của bây sao rồi? Nghe nói mai mới dìa sao nay dìa sớm dị?

- Gemini : dạ trên tỉnh năm nay kết thúc khóa học sớm, vài bữa nữa có người lại giao bằng tốt nghiệp qua đường bưu điện nên hỏng cần ở lại chờ nhận nữa.

- Ông Nom : ừ dị cũng tiện, khỏi mắc công chờ.

Cả nhà lại trở nên yên lặng để dùng bữa, Gemini ăn xong thì đi vào phòng dọn mấy quyển sách lên kệ bàn rồi đi ra sau bếp quan sát mọi người làm việc. Và anh đặc biệt chú ý đến Fourth, từ lúc vào anh đã chú ý đến cậu rồi nhưng con Som hoang tưởng vẫn là hoang tưởng, nó tưởng Gemini đi vào đây là ngắm nó làm việc nên cố gắng tỏ ra thục nữ, thanh nhã trước mặt anh. Nó cố tình bê cái rổ rau đi ngang qua anh để anh có thể ngửi thấy mùi dầu thơm trên người nó và nó đã thành công.

| GeminiFourth | • Xem em như người nhà. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ