- Dunk : bây ưng thằng nhỏ rồi đúng hong?
Gemini nghe câu hỏi cũng hơi ngỡ ngàng, đưa mắt suy nghĩ một chút rồi cũng đáp.
- Gemini : sao mợ hai hỏi dị?
- Phuwin : Bây khỏi, mấy mợ của bây yên bề gia thất hết rồi nhen, nhìn cái là biết rồi đó đa.
- Dunk : bây nói thiệt cho mợ bây biết đi, bây ưng rồi phải hôn?
Gemini một chân xếp bằng một chân gác lên phản, cầm cái hạt dưa trên đĩa cắn cắn.
- Gemini : mấy mợ xích xích lại đây tui nói cho nghe.
Rồi ba người chụm đầu lại mà tám chuyện, Gemini phong trần, điển trai cũng nhanh chóng hòa tan vào câu chuyện của Dunk và Phuwin, anh vừa ngồi kể vừa cắn hạt dưa, còn đâu nét nghiêm khắc, phong trần ban sáng, chỉ còn lại Gemini bị tha hóa mà thôi.
- Gemini : mấy mợ nghĩ hồi nãy tui đi ra sau hè hóng mát thiệt hở?
- Phuwin : chớ sao mậy, nãy bây nói dị mà.
- Gemini : ai rảnh mợ? Đêm lạnh thấy mồ, ra đó dính phong hàn dô mai bệnh chết.
- Dunk : ý mèn đét ơi, bây ra đó rình thằng nhỏ tắm phải hong?
- Gemini : thì có gì mới ra đó chớ. Thiệt ra là tui đi kiếm coi ẻm ở đâu dị đó mừ.
- Phuwin : thằng này được. Rồi con Som nó đẩy Fourth xuống hả.
- Gemini : nãy tui đứng coi Fourth ẻm mần cái gì dưới đó, thì thấy ẻm đang tắm, tui tính đi dô rồi mà thấy con Som nó xách đèn dầu chạy ra, thôi tui cũng đứng đó coi luôn, thấy hai người nói nói gì với nhau đó mà vẻ mặt của Fourth khó hiểu lắm rồi tui thấy cái thái độ của con Som dần trở nên cọc cằn, nó hình như là đã hét lớn rồi đẩy ẻm xuống nhưng mà xa quá cũng hỏng rõ là cái gì. Tui đứng trong này chạy ra hất nó sang một bên rồi phóng xuống luôn.
- Dunk : con nhỏ này tới công chuyện thiệt rồi bây.
- Phuwin : mợ đoán là chắc con nhỏ đó nó say nắng bây đó.
- Gemini : thôi nó khỏi dí tui, làm gì có cửa dí tui mợ ơi. Từ cái hồi mà má đem nó dìa làm người ở là tui thấy hỏng có ưa nó rồi.
- Dunk : nó ghét mấy mợ bây ra mặt luôn, cái mặt nó lúc nào cũng liếc hấy dô trong này, nhìn hỏng có ưa.
- Phuwin : mà bây đó nghen, dịu dàng dí thằng nhỏ chút, bây cọc cằn quá thằng nhỏ nó sợ, hồi sáng mợ thấy thằng nhỏ nói chuyện mà nó run quá chời.
- Gemini : thì tui biết rồi, hỏng phải là hỏng nhẹ nhàng mà tui làm quá mấy đứa còn lại nó nghi ngờ, mấy mợ phải từ từ.
- Dunk : mà bây ưng thằng nhỏ rồi đúng chưa?
- Gemini : ừa thì tui lỡ phải lòng ẻm rồi, biết làm sao giờ.
- Phuwin : thích thì tìm cách đi cái thằng này, còn lại để mấy mợ bây lo.
- Gemini : rồi rồi tui biết rồi.
Cả ba đang nói chuyện thì Pond từ trong phòng đi ra chạy lại chỗ Phuwin, mặt vẫn còn ngáy ngủ.
- Pond : Mìnhhhhhh! Khuya rồi mình đi đâu dị, hỏng dô ngủ dí tui hở?
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | • Xem em như người nhà.
FanficFic ni hề có lúc hề cũng có lúc hỏng hề. Bộ fic thứ 2 mang theo sự flop ẻ của toiiiii - Đã đi hết chặng đường. - 31.08.2023