Lee Minho
- (con trai) chủ nhà trọ
- người yêu cũ của Kim SeungminKim Seungmin
- sinh viên thuê trọ
- người yêu cũ của Lee Minhowith:
Bang Chan
- thanh niên thuê trọ tại nhà trọ của MinhoSeo Changbin
- anh shipper kiêm xe ômHwang Hyunjin
- sinh viên thuê trọ tại nhà trọ của MinhoHan Jisung
- bạn thân của HyunjinLee Felix
- bạn cùng phòng trọ, bạn thân của SeungminYang Jeongin
- sinh viên thuê trọ tại nhà trọ của MinhoLee Minho là một thanh niên vừa mới tốt nghiệp đại học. Gã chưa kiếm được việc làm ổn định nên bố mẹ gã quyết định cho gã tiếp quản công việc cho thuê nhà trọ mà họ đang làm. Minho bị bố mẹ đá ra khỏi nhà và phải tới căn nhà trọ này để ở, đồng thời quản lý những người đang thuê phòng trọ ở đây.
Hiện nay nhà trọ đang có ba người thuê.
Đầu tiên là Bang Christopher Chan, hơn Minho một tuổi. Anh ta đến từ Úc và đang học thạc sĩ ở Hàn Quốc. Là một người rất hiền lành và tốt bụng, chăm chỉ. Không bao giờ đóng trễ tiền nhà.
Người thứ hai là Hwang Hyunjin, sinh viên năm ba. Làm hỏng máy giặt nhưng chưa trả tiền để sửa. Hyunjin có một cậu bạn thân tên là Han Jisung. Jisung rất hay ghé qua đây chơi. Cậu ta đang để nhờ trong phòng Hyunjin một chiếc ghế sofa màu xám lông chuột trông hơi cũ kĩ, nó đã ở trong phòng Hyunjin hai tuần rồi mà Jisung vẫn chưa sang lấy về. Chắc cũ rồi nên cậu ta cũng không muốn lấy lại nữa đâu.
Người thứ ba là Yang Jeongin, sinh viên năm nhất. Ngoan ngoãn và lịch sự, nhưng sẵn sàng huỷ diệt cả thế giới nếu có ai làm phiền cậu nhóc khi đang học bài.
Một ngày đẹp trời, Minho quyết định tổng vệ sinh nhà trọ, bắt tất cả mọi người ở đây phải dọn dẹp và lau nhà lau cửa.
Thế nhưng hôm đó Hyunjin bận lên trường để đóng tiền thi lại. Vậy nên chỉ có Minho, Chan với Jeongin dọn dẹp các phòng và vứt những thứ không cần thiết trong nhà, còn việc lau nhà thì để dành cho Hyunjin, khi nào hắn về thì hắn phải lau, không lau Minho sẽ đuổi.
Phòng của Hyunjin là căn phòng luộm thuộm và lắm đồ đạc nhất trong tất cả các phòng của những người đang thuê trọ tại đây. Do phòng quá chật chội và không có nổi một nơi để cất tiền tử tế, Hyunjin đã quyết định nhét tiền lương làm thêm của hắn trong ghế sofa của Jisung. Thật không may, do một chút hiểu nhầm, Minho đã bán chiếc ghế ấy đi cho một vị khách, và trùng hợp làm sao, vị khách ấy là Lee Felix, bạn thân của Kim Seungmin - người yêu cũ của Minho.
15/8/2023
Lại là hố mới :> đây là một idea tớ đã nghĩ tới từ lâu mà giờ mới triển thành fic. Nội dung thì cũng đơn giản nhưng không biết có hoàn nhanh như fic lớp triết được hay không =))) thôi thì các cậu đọc cho vui thôi nha, mọi chi tiết trong đây đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, hay hoặc dở thì hãy góp ý cho tớ nhé. Tớ sẽ rất vui nếu được lắng nghe ý kiến của các cậu, cảm ơn các cậu nhiều <3
Với cả trường tớ cũng đi học lại rồi nên tớ sẽ update nhỏ giọt hơn 🥲 mong mọi người thông cảm nhé