Chương 9

12.9K 323 10
                                    

Vợ iu bị phạt khóc tu tu, xỏ khuyên cho vợ iu<3

" Cạch " tiếng mở cửa phát ra, anh đã về anh bước vào nhà không thấy bé nhao tới ôm ấp chào anh như mọi khi nữa liền lên tiếng :

" Bé cưng à, tôi về rồi đây "

" Em ở đây ạ " - Bé đang nằm im trên ghế sopha giơ một tay lên cho anh biết mình đang ở trên ghế.

" Sao em lại không ra chào đón anh vậy bé cưng? - Anh cúi xuống hôn hôn lên mặt bé, thừa biết lí do rồi nhưng vẫn hỏi bé.

" Bên trong đầy quá..không chạy được.." - Bé đáng thương nhìn anh.

" Bé cưng đã nhét hết 3 quả trứng vào bên trong sao " - Anh sờ sờ bụng bé hỏi.

" Dạ, đều bên trong ạ "

" Vậy để anh kiểm tra nhé " - Anh ngồi xuống ghế sopha chỗ ở ngay dưới chân bé, anh cởi quần của bé ra, dạng hai chân của bé sang hai bên để lộ bé sò đang ngậm trứng bên trong.

" Bé cưng ngồi dậy nào " - Anh đỡ bé ngồi dậy nhưng bé chống cự không muốn ngồi dậy.

" Không, không muốn ngồi đâu muốn nằm thuii " - Bé chu chu môi ra nói với anh.

" Tôi bảo em ngồi dậy " - Anh vừa nghiêm giọng bé lập tức đỡ bụng ngoan ngoãn ngồi dậy.

" Nào ngồi xổm đẻ trứng cho tôi xem nào gà mái cưng của tôi " - Anh vừa gảy gảy hột le múp míp lộ hẳn ra ngoài của bé vừa nói.

" Ư..ưm..kh..không biết đẻ.. " - Bé lắc lắc đầu nói với anh.

" Đừng để tôi nói nhiều, ngồi xổm tự banh lồn ra rặn trứng nhanh " - Anh lại nghiêm giọng, bé không dám nói thêm nữa chỉ đành ngoan ngoãn nghe theo.

Bé ngồi xổm xuống, dùng ngón tay xinh xinh banh hai mép lồn nhỏ ra, dùng sức rặn từ từ đẩy quả trứng ra. Khó khăn lắm mới rặn ra được nửa quả trứng, nhân lúc anh không để ý bé cầm trứng rút ra luôn, vừa rút ra thì bị anh quát :

" Nào, gà mái cưng muốn bị phạt sao " - Anh đi tới bên bé, cầm quả trứng nhét lại vào bên trong.

" A..ư..hức..rặn khó lắm chồng ơi..hức.." - Bé nức nở nhìn quả trứng vừa mới ra lại bị nhét trở lại.

" Ngoan, rặn ra nào tôi ngồi đây nhìn em " - Anh ngồi xuống bên ngay dưới ghế sopha nhìn chằm chằm bé đang rặn trứng.

" A..ưuuuuuuuu.. " - Bé dùng hết sức rặn ra một nửa quả trứng rồi thở hổn hển lấy sức.

Anh trong lúc bé lấy sức, tay bên dưới ngứa ngáy đẩy một nửa quả bé mãi mới rặn ra được vào lại trong.

" Ưm..a..chồng..chồng làm gì vậy.. " - Bé cúi xuống không thấy nửa quả trứng nãy vừa lòi ra đâu nữa liền rưng rưng nước mắt nhìn anh.

" A, tôi nhỡ tay " - Anh trả lời bé rất thản nhiên.

" Hức..ư..rặn ra khó lắm chồng biết không..hức..hức.. " - Bé chẳng làm gì được chỉ đành khổ sở rặn ra.

Đến khi rặn được hết ba quả trứng ra ngoài, bé mệt mỏi ngồi xụp xuống ghế lỗ lồn do ngậm trứng cả sáng nên không khép lại được nữa. Anh thấy bé mới rặn ra hai quả mà đã ngồi xuống rồi liền cho ngón tay vào móc ngoáy kiểm tra.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ