Gia đình ba người<3
Đã đến giờ tan học rồi mà mãi không thấy ba mẹ tới đón, Nhóc Con tự mình đi tới chỗ mà ba bé hay đỗ xe và ngồi ở đó chờ ba. Em biết một bé 2 tuổi một mình ngồi ở đây rất dễ bị bắt cóc nên đã ngồi gần một chị xinh gái.
" Chị chị gái " - Nhóc Con vỗ vỗ ghế cạnh chị gái đang ngồi chờ xe kia để chị ấy để ý.
" Ơi, em bé có chuyện gì sao? " - Chị gái bỏ tai nghe ra nghe em nói.
" Em ngồi ngồi " - Em nói với chị gái xinh đẹp với vốn từ ít ỏi mà mình tiếp thu được từ ba dạy.
" À ừ, em bé ngồi đi, đây để chị bế em lên nhé " - Chị gái tốt bụng bế em lên ghế ngồi để em đỡ phải trèo.
Nhóc Con ngồi chờ ba bên cạnh chị gái xinh đẹp, chị ấy còn trò chuyện với em để em đỡ thấy buồn. Em rất vui vẻ nói chuyện lắp ba lắp bắp với chị gái và chẳng biết trước được chị gái ấy chính là kẻ bắt cóc đang tiếp cận bé bằng thủ đoạn được sắp đặt khéo léo.
" Cô kia, cô định làm gì vậy hả " - Một người đàn ông đeo kính râm, cao to xăm đầy mình đi tới, tay chỉ thẳng vào chị gái xinh đẹp kia.
Người đàn ông ấy thô lỗ chửi chị gái, và người này chính là bạn của ba bé. Người đàn ông này đã nhìn ra thủ đoạn tinh vi của chị gái kia, thấy đồng bọn của chị ấy ở xa xa bên ngõ kia còn phát hiện ra chị đấy đang âm thầm tẩm thuốc mê vào khăn trong khi nói chuyện cùng Nhóc Con. Nhưng người đàn ông làm vậy lại khiến Nhóc Con tưởng nhầm rằng anh ấy mới là kẻ bắt cóc.
" Đồ đồ xấu " - Nhóc Con cố gắng hét lên với người đàn ông.
" Bắt bắt cóc, chạy chạy " - Nhóc Con ôm theo balo mình chạy đi mất.
" Ê Nhóc Con, cháu chạy đâu vậy chứ " - Người đàn ông kia đuổi theo em, càng làm em thấy sợ mà cố chạy nhanh hơn.
Còn chị gái kia thì vẫn chẳng hiểu chuyện gì mà ngồi đó nhìn hai người một lớn một nhỏ rượt nhau chạy vòng quanh lề đường. Chị gái cùng đồng bọn nghĩ người đàn ông kia có vấn đề nên ra hiệu cho nhau chuồn đi luôn.
Đến khi Nhóc Con bị người đàn ông kia bắt được thì hai người mới thôi rượt đuổi nhau. Nhóc Con nhìn người đàn ông với đáng sợ trước mắt hét toáng lên.
" Aaaaaaa, xấu xấu " - Em hét lên rất lớn nhưng xung quanh đang vắng người nên may mà không có ai hiểu lầm hay bu lại xem có chuyện gì.
" Nhóc Con, hét lên cái gì chứ, nhìn xem chú là ai này " - Người đàn ông bỏ kính râm xuống, lộ ra khuôn mặt hiền lành của mình.
" A! Chú chú " - Nhóc Con lập tức nhận ra người đàn ông trước mắt, người này đã đưa em đi chơi rất nhiều từ lúc em còn nhỏ xíu.
" Ba đâu đâu? " - Em nghiêng đầu hỏi chú.
" Ba cháu còn đang bận tình tứ với mẹ cháu đây nên chú đang sửa điện ở nhà mới phải trèo lên xe đón cháu đấy " - Người đàn ông chán nản nói với em.
Người đàn ông bế Nhóc Con đi tới xe, để em lên trên xe. Nhóc Con trong đầu toàn hai chữ tình tứ nãy vừa nghe lọt tai.
Cả quãng đường về nhà em cứ luôn miệng nói cái gì mà tình tứ tình tứ rồi ba ba mẹ mẹ mãi. Người đàn ông đưa Nhóc Con về nhà của ba mẹ em xong cũng tạm biệt em đi về nhà sửa điện tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)
RomansaAnh từng là một tên báo đời cầm đầu cả một bọn báo, đêm nào cũng đua xe nhả khói nhưng bé yêu ở nhà luôn coi anh là người tuyệt vời nhất, sau này vì bé mà anh đã thay đổi để cho bé có một cuộc sống đầy đủ hơn💗💗 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song...