Chương 3

17.3K 427 30
                                    

Một chút gì đó về bé và anh<3

Tối đến, hai người đang ôm nhau trên sopha xem dự báo thời tiết, bé ngồi trong lòng anh không ngừng hỏi anh hết cái này đến cái kia. Điện thoại anh trên bàn bỗng reo lên, bé thấy có người gọi anh liền nhảy xuống lấy điện ngoan ngoãn đưa cho anh.

" Chồng ơi, chồng nghe điện thoại ạ " - Bé mang điện thoại đưa cho anh.

Anh biết anh em của anh lại gọi anh đi đua xe nhả khói. Bình thường anh sẽ không thèm nghe mà ở nhà ôm bé yêu nhà mình ngủ nhưng hôm nay có vẻ gọi khá sớm, thấy bé nhà mình ngoan ngoãn cầm điện thoại đưa cho anh, anh cũng đành nghe điện thoại.

" Có chuyện gì? " - Anh nghe điện thoại trong ánh mắt nhìn chằm chằm của bé.

" Đại ca đi chơi với tụi em tí, lâu rồi chẳng thấy đại ca cùng đi chơi đêm, bọn em bị thất sủng rồi sao " - Người trong điện thoại nói.

Bé vừa nghe thấy hai chữ đi chơi hai mắt sáng lên, nghĩ nghĩ không biết anh có cho mình đi cùng không nhỉ. Thấy bé hai mắt sáng lên nhìn mình mong chờ điều gì đó, anh cười cười nói lại với người trong điện thoại :

" Được, ở bên hồ " - Anh chỉ trả lời ngắn gọn như vậy nhưng người trong điện thoại có vẻ rất vui sướng. Sau đó anh cũng cúp điện thoại luôn. Anh xoa đầu bé, đứng dậy nói với bé :

" Đi, vào mặc áo rồi tôi đưa em đi chơi " - Anh vừa nói dứt lời đã thấy cậu hớn hở nhảy nhót đi theo anh vào mặc áo.

Anh mặc cho bé một cái áo khoác lông có mũ tai gấu, đây là đồ hồi sinh nhật bé được anh tặng, đội cái mũ gấu lên nhìn bé rất đáng yêu như một chú gấu con vậy. Còn anh chỉ khoác một cái áo khoác đen đơn giản nhưng cũng chẳng làm giảm bớt vẻ đẹp trai của anh, dù anh chỉ khoác đại một cái áo nhưng bé thấy anh rất ngầu, luôn miệng khen anh đẹp trai ( trong mắt bé chồng bé làm gì bé cũng thấy ngầu hết á:v )

Anh với bé xuống trọ, anh dắt bé ra bên hồ chờ anh em của anh tới, hôm nay anh em của anh rủ đi đua mô tô, chiếc mô tô của anh từ ngày có bé anh bán đi rồi, lâu lâu đi chơi đêm cũng là mượn anh em để đua. Còn tại sao anh lại có mô tô thì anh vốn là một con trai nhà giàu, do một đêm nổi loạn anh bị cha mẹ mình đuổi khỏi nhà và cắt đứt quan hệ.

Nghe qua thấy anh hồi trước có vẻ ăn chơi nổi loạn lắm, nhưng thực chất mọi chuyện sẽ không như vậy nếu cha mẹ anh ngay từ đầu quan tâm chăm sóc anh. Cha mẹ anh là một cặp rất hợp nhau, cha anh ăn chơi rất giỏi mà mẹ anh cũng ăn chơi cũng rất tài. Cha mẹ có anh là ngoài ý muốn nên sinh anh xong cũng để cho người hầu trong nhà chăm. Không được dạy dỗ đàng hoàng nên anh bắt đầu chơi với mấy đám bạn xấu và kết nghĩa anh em với chúng. Nói là xấu nhưng đấy là người ngoài nhìn vào, chứ đối với anh bọn nó rất tốt, từ ngày kết nghĩa anh em với bọn nó, sinh nhật anh cũng không phải ngày anh ghét bỏ nhất nữa. Và anh bị cha mẹ đuổi vào đúng ngày sinh nhật tròn 18 tuổi của mình, khi cha mẹ đang mở tiệc tưng bừng đón sinh nhật của anh nhưng đến khi nhân vật chính của buổi tiệc bước vào thổi bánh và cùng bạn bè vui chơi trong bữa tiệc thì lại bị đuổi đi, vì vốn dĩ sinh nhật anh cũng chỉ là cái cớ để cha mẹ tổ chức tiệc tùng cùng đám bạn, sau ngày hôm đó anh cũng rời nhà mà đi với chiếc mô tô cũng coi là một chút kỉ niệm của cha mẹ đi.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ