Chương 13

12.7K 307 10
                                    

Vợ iu khổ sở mỗi đêm<3

Bé bầu bụng bự vừa tròn tám tháng đang nằm trằn trọc mãi không ngủ được, ngực bé rất khó chịu cứ đêm đến là lại bắt đầu đau trướng sữa. Bé lại khổ sở nức nở lay lay anh dậy. Bé mang thai nên tính tình cũng thay đổi, bé bây giờ yếu ớt nhạy cảm hơn nhiều nên sơ hở là bé khóc.

" Hức..chồng..chồng.. " - Sữa bắt đầu chảy ra, bé vội vàng gọi chồng bé.

" A hả? Tôi đây, em khó chịu ở đâu à " - Anh đã gần năm đêm không ngủ nên đã ngủ quên mất.

" Hức..huhu.. " - Bé không nói mà chỉ chỉ vào hai vú từ khi có em bé đã lớn hơn.

" Rồi rồi, tôi hút sữa cho em " - Anh cúi xuống ngậm lấy vú của bé nhẹ nhàng hút sao cho bé thoải mái nhất.

" Ưm..thoải mái..chồng..chồng.. " - Bé nắm lấy tóc của anh, rên rỉ sung sướng.

Anh cứ thế hút sữa của bé đến khi bé cảm thấy nhẹ nhõm thoải mái rồi mới bỏ ra. Anh ôm bé, dỗ bé ngủ, mới nhắm mắt vào thiu thiu ngủ được một lúc thì bé lại gọi anh dậy.

" Hức..chồng..chồng..hức.. " - Bé lay lay tay anh.

" Hả? Tôi đây, tôi đây " - Anh lại tỉnh giấc vào tư thế chuẩn bị phục vụ vợ.

" Buồn tè..muốn tè..hức.. " - Bé mếu máo chuẩn bị sắp khóc ầm lên đến nơi.

" Rồi, bé cưng ngoan, anh đưa em đi tè nhé, ngoan không khóc nhé " - Anh vừa dỗ bé vừa đỡ bé dậy đưa bé đi tè.

" Sợ..chồng..nắm tay em.. " - Anh đang tuốt tuốt, vuốt ve cho cặc nhỏ của bé tiểu ra bằng đầu cặc cho bé đỡ phải ngồi xuống toilet lúc đứng dậy sẽ rất khổ sở.

" Ừ, tôi nắm tay em " - Anh một tay nắm tay bé một tay vuốt ve cặc nhỏ cho bé.

" Ư..ưm.. " - Bé thoải mái tiểu ra, cà người nhẹ nhõm, tay bé nắm chặt lấy tay anh.

Cho bé đi vệ sinh xong xuôi anh đưa bé về giườnh, nhìn điện thoại giờ đã hơn một giờ rồi mà bé bầu vẫn chưa thể ngủ anh thở dài, dỗ bé ngủ.

" Bé cưng thấy thoải mái hơn chưa? Giờ mình đi ngủ nhé? " - Anh hôn hôn lên trán của bé hỏi.

" Dạ..ngủ..ngủ.. " - Bé ngoan ngoãn nhắm hai mắt lại.

" Ừ, ngủ ngon nhé " - Anh chỉnh lại tư thế ngủ thoải mái cho bé bầu rồi ôm bé, cùng bé chìm vào giấc ngủ.

3 giờ sáng, bé bầu bắt đầu tỉnh giấc, bé tỉnh giấc nằm im một lúc xong bắt đầu khóc ầm ĩ lên.

" Ư..hức..OAAAAAAAAAAAA.. "

Bé bầu khóc lớn làm anh tỉnh giấc, anh vừa mở mắt đã hôn hôn dỗ bé.

" Tôi đây, Tôi đây, bé cưng sao thế? Khó chịu ở đâu sao? "

" Hức..oaaaaa..hức..chồng..chồng.. " - Bé túm lấy áo anh mà dùng lực vò.

" Ừ, tôi đây, bé cưng sao vậy? " - Anh nhẹ giọng kiên nhẫn dỗ bé.

" Hức..huhu..chồng..em..em..ư..oaaaaaaa " - Bé định nói với anh điều gì đó nhưng bỗng dưng khóc lớn.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ