Chịt chịt vợ iu cao trào không đếm xuể<3
Bé con được anh bế về phòng trọ, vừa vào phòng đã bị ép trên sopha đâm thọc không ngừng, anh đứng đối diện bé nắm chặt eo bé mạnh mẽ ra vào bên trong. Tử cung bé bị hành hạ không ngừng co rút phun nước lên đầu cặc của anh.
" Á..a..ức..a..chậm..chậm..a..á..em mệt..a.. a..chậm thôi..á..a.. " - Bé không chống cự lại được chỉ có thể nằm trên ghế sopha rên rỉ, để anh nhấc eo lên đụ địt không ngừng.
" A...a..em..em..sắp..áaaaaaa.." - Bé lại cao trào, không biết lần này là lần cao trào thứ mấy nhưng bé đã cao trào rất nhiều rồi mà anh vẫn chưa ra lần nào.
Anh mặc kệ bé vừa mới cao trào, vẫn đâm thọc nhanh như máy đóng cọc không tha cho bé một giây phút nghỉ ngơi nào. Bé vừa cao trào đã phải hứng chịu đợt ra vào mãnh liệt từ anh, khóc lóc giãy giụa xin tha trong vô vọng.
" A..hức..dừng..a..dừng lại..ư..a..em mới ra mà..á..a.." - Bé dù có gào thét xin tha thế nào cũng chẳng thể làm anh dừng đâm thọc một giây. Bé sò bé nhỏ bên dưới đã bị đụ cho tơi tả, mông bé cũng đã đỏ ửng do bị hai trái trứng dái của anh đánh tả tơi.
" Bé cưng, chảy nước thật nhiều nha, chảy càng nhiều tôi càng yêu bé " - Động tác đụ địt của anh vẫn không ngừng, anh rời một tay khỏi eo bé, nâng bàn chân nhỏ lên hôn hôn vài phát rồi lại cúi xuống véo rồi kéo hai núm vú của bé.
" A..a..đừng..đừng mà..á..đứt..đứt ti mất.. huhu.. " - Bé dùng đôi tay yếu ớt của mình nắm lấy tay anh, vô lực muốn đẩy cái tay đang kéo ti mình muốn đứt.
" Không sao, đứt tôi gắn lại cho em " - Anh thản nhiên nói với bé, vẫn kéo vú của bé không thương tiếc, mặc cho bé gào thét nói thả ra.
Lúc sau, anh đột nhiên đâm thọc dữ dội hơn làm bé ưỡn người ngửa cổ há hốc miệng thét lác um sùm, bàn tay bé nhỏ bấu lấy sopha không ngừng rên rỉ do bị quái vật đột ngột tấn công dữ dội bên dưới.
" A...a..áaaaaa...chậm..ư...aaaaaaa "
- Bé lại cao trào lần này lúc chuẩn bị cao trào lại bị anh sục cặc làm cho cao trào bằng cả hai nơi. Mắt bé trợn trắng, lưỡi thè ra cố gắng đớp lấy từng ngụm oxi. Anh rút con cặc khổng lồ ra, lần này cũng không chịu nổi nữa tuốt tuốt cặc vài lần rồi bắn lên mặt bé. Hưởng thụ dáng vẻ dâm đãng của bé cưng nhà mình, anh tất nhiên phải lấy điện thoại ra chụp làm kỉ niệm.Anh chụp tất cả các góc dâm đãng của bé chụp mặt bé, cơ thể bé, ngực bé, cặc nhỏ của bé và còn chụp cả lỗ lồn yếu ớt đã bị đụ sưng tả tơi không khép lại được, hột le thì lộ ra ngoài trông đĩ đượi vô cùng.
Anh chụp xong cảm thấy đã thỏa mãn rồi liền bế bé vào phòng ngủ muốn làm tiếp. Khi anh định cho cặc vào lần nữa, bé cưng vội vàng lấy tay che đi bé sò đáng thương của mình. Bé vừa che xong đã phải hối hận, bé biết bé làm như vậy thảm nào anh cũng nổi giận.
" Em đang làm gì vậy? " - Anh nhìn hành động của bé, lớn giọng hỏi bé cưng đang nằm trên giường nhìn anh run sợ.
Lần trước bé cũng làm như vậy, rồi bị anh phạt vác bé lên vai cắm mướp đắng và cà tím vào cả hai lỗ, anh một tay nấu ăn một tay nắm hai trái được cắm ở hai lỗ của bé đâm chọc không ngừng vào điểm dâm, bé nức nở gào thét xin tha thế nào anh cũng mặc kệ, bé bị cà tím với mướp đắng đâm đến khi anh chán rồi mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)
RomanceAnh từng là một tên báo đời cầm đầu cả một bọn báo, đêm nào cũng đua xe nhả khói nhưng bé yêu ở nhà luôn coi anh là người tuyệt vời nhất, sau này vì bé mà anh đã thay đổi để cho bé có một cuộc sống đầy đủ hơn💗💗 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song...