Chương 8

13.7K 318 2
                                    

Mới sáng sớm đã hành vợ iu, vợ iu lần đầu tự mò mẫm sò nhỏ<3

" Ưm..." - Bé đang ngủ say thì cảm giác bên dưới có gì đó là lạ, khó chịu cựa quậy một chút.

" Nào bé cưng ngoan nào " - Anh dậy đã lâu nhưng vẫn nằm trên giường đùa nghịch bé sò của bé.

Hôm qua bé sò đã bị hành lên bờ xuống ruộng nên dù đã bôi thuốc những vẫn còn hơi sưng. Anh thấy thế cũng không đút vào mà chỉ chơi đùa bên ngoài lồn nhỏ. Anh sờ soạng bên ngoài xoa nắn hột le rồi xoa xoa lỗ tiểu, thảnh thơi nằm nhìn bé cưng đang cau mày cựa quậy sắp tỉnh giấc.

" Ư..ưm.. " - Bé khó chịu chớp chớp đôi mắt vừa ngủ dậy nhìn xung quanh, quay sang thấy bên cạnh có anh bé yên tâm hẳn.

" Ưm..chồng..chào buổi sáng.."

" Chào buổi sáng bé cưng " - Anh tiến tới hôn lên trán bé.

" A..ư..chồng đừng..em buồn tè.." - Sáng dậy bàng quang của bé đã đầy muốn nhanh chóng được đi giải quyết.

" Ừ, bé cưng cứ tự nhiên " - Anh thản nhiên nói, tốc độ day hột le nhanh hơn, anh vừa day hột le vừa gãi gãi lỗ tiểu nhỏ để kích thích bé tè ra.

" Ư..a..không..không..a..a.." - Bé con cựa quậy muốn thoát khỏi bàn tay độc ác của anh nhưng lại bị anh nắm eo chặt hơn.

" Không đủ sao bé cưng, vậy để anh giúp em " - Anh chui xuống, dạng hai chân bé ra vùi đầu vào háng bé. Tách hai mép của lồn nhỏ ra để dễ nhâm nhi hơn, anh ngậm lấy bé sò nhỏ, liếm mút hột le rồi lại xoáy lưỡi vào lỗ tiểu. Bé bị làm đến thế này rồi làm sao mà nhịn nổi nữa.

" Ư..á..chồng..chồng..ư..aaaaaaaaaaaa " - Bé bị anh liếm đến cao trào, lỗ lồn thì bắn nước phùn phụt tung tóe, lỗ tiểu cũng không kém phần tiểu xè xè ngay trước mặt anh.

" A..ha..chồng..chồng đi ra..đừng nhìn mà.. " - Bé yếu ớt đẩy đẩy đầu của anh ra bé cũng biết xấu hổ chứ, chồng bé đang vùi đầu trong háng bé nhìn rất gần cảnh bé phun nước bắn nước tiểu.

" Hức hức..huhu..tránh ra..đừng nhìn nữa mà.. " - Nước tiểu sau một đêm chứa rất nhiều trong bàng quang bé nên vẫn đang chảy không ngừng. Vậy mà đẩy thế nào cũng không đẩy nổi anh ra, bé chỉ đành nức nở khóc lóc.

" Ngoan nào, ngoan nào, tôi thương em mà " - Anh vươn một tay lên xoa xoa cặc nhỏ của bé, mắt vẫn dính chặt vào lỗ tiểu đang chảy nước không ngừng của bé.

Thấy khóc lóc cũng chẳng được, bé đành ngoan ngoãn nằm bất lực trên giường tiểu hết nước tiểu ra trước mắt anh. Căn phòng rơi vào im lặng, chỉ có tiếng xè xè từ lỗ nhỏ của bé, một hồi sau tiếng xè xè cũng hết lúc này anh mới nói :

" Hết rồi à, chán thật " - Anh gảy gảy hột le bé vài cái rồi ngồi dậy, anh thầm nghĩ nãy đáng nhẽ phải quay video lại, cảnh đẹp như vậy mà không quay lại phí thật.

Anh đặc biệt rất thích xem cận cảnh bé cưng nhà mình phun nước, nhưng lâu lâu bé không đề phòng anh mới chui vào xem được chứ bé nhà anh không thích anh làm việc này chút nào.

" Chồng..chồng có bị dính nước không ạ? " - Bé hỏi anh, bé rất sợ mình sẽ phun nước vào mặt anh mặc dù đã nhiều lần anh bảo không sao nhưng bé vẫn thấy vậy rất dơ.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ