Về sớm để chịt chịt vợ yêu<3
Trong một phòng trọ nhỏ, có một chiếc ghế sopha nhỏ, trên ghế sopha nhỏ có một cặp mông nhỏ nhưng cặp mông có vẻ hơi ủ rũ thì phải, hỏi xem cặp mông thế nào ? Cặp mông nói rằng tại chủ nhân của nó đang buồn rầu chờ mong ai đó nên nó mới ủ rũ như vậy. Bé con nằm úp mặt chổng mông lên trần nhà chán nản, chồng bé mãi chẳng thấy về rõ ràng lúc đi đã hứa với bé sẽ về sớm mà giờ gần 1 giờ rồi, bé đã buồn ngủ lắm rồi vậy mà chồng bé vẫn chưa thấy về.
Bỗng ngoài cửa có tiếng mở khóa, hai mắt của bé lập tức sáng lên, cơn buồn ngủ cũng tan biến đi mất, bé chạy vèo ra cửa, đứng nghiêm chỉnh trước cửa chờ mong người đang mở cửa vào nhà. Một anh chàng có khuôn mặt đẹp trai bấm khuyên ở tai và một khuyên ở miệng càng làm anh trông thu hút hơn. Vừa thấy bóng dáng quen thuộc này, bé vội lao vào ôm anh.
" Aaaaaa chồng về rồiiiii " - Bé ôm anh dụi dụi đầu vào cơ bắp của anh.
" Ừ, về rồi đây " - Anh đặt đồ trong tay xuống ôm bé bế lên, hôn chụt một cái vào môi cậu.
Bé cười khì khì rồi ôm lấy cổ anh dụi dụi vào cổ anh, cả ngày hôm nay từ khi ngủ dậy tới giờ bé mới được gặp anh, anh hôm nay đã đi từ sớm chỉ khẽ nói rằng anh sẽ về sớm vào tai bé lúc bé lơ mơ nửa tỉnh nửa ngủ, đến lúc tỉnh giấc lần thứ hai thì đã không thấy anh đâu.
Bé để ý thấy anh có mang hai túi đồ về liền hỏi anh:
" Chồng ơi chồng à " - Bé ở bên tai anh ngọt ngào gọi.
" Làm sao? " - Anh quay ra nhìn bé rồi véo má cậu.
" Chồng mang quà về cho em ạ " - Bé nghiêng đầu cười híp cả mắt nhìn anh.
" Sao mà biết hay thế " - Anh cúi xuống cộc nhẹ đầu mình với đầu bé.
" Đưa em đưa em, em muốn xách đồ " - Bé nghiêng người xuống muốn lấy đồ.
" Ừ, đây của em, cẩn thận kẻo ngã " - Anh đưa nhẹ nhàng hạ người xuống để bé dễ dàng lấy đồ.
Anh bế bé vào trong đặt bé trên ghế sopha rồi nhẹ giọng hỏi bé :
" Bữa tối em ăn gì vậy bé cưng " - Anh vừa hỏi vừa xoa đầu bé.
" Em ăn mì ạ, em còn phần anh nữa " - Bé vừa nói vừa chỉ bát mì không người lái đặt ở bàn giờ đã cạn hết nước.
" Em ăn mì không sao? " - Anh thương thương nhìn bé.
" Dạ, nhà còn 2 gói mì thôi hà " - Bé lắc qua lắc lại đầu nhìn anh cười nói.
" Thế cả ngày em ăn mì không sao? "
" Dạ, anh ăn mì đi, em có hơi đói nên có ăn mất phần của anh một ít ạ " - Bé trượt xuống ghế, lấy bát mì cùng đũa đặt trên bàn đưa đến trước mặt anh, thành thật nói với anh.
Anh thấy bé nói vậy trong lòng chợt thấy đau, sáng nay anh em có gọi anh đi sớm nói chuyện phiếm với nhau, bình thường anh sẽ từ chối mà ở nhà với bé yêu nhưng chẳng biết hôm nay nghĩ thế nào lại đồng ý, lại còn không để ý kiểm tra lại trong nhà còn gì để bé yêu anh mà đi luôn. Anh nhìn bé đưa bát mì đến trước mặt anh, không nhịn được mà nắm lấy khuôn mặt bé nhỏ của bé thơm chụt chụt hai bên má bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)
RomanceAnh từng là một tên báo đời cầm đầu cả một bọn báo, đêm nào cũng đua xe nhả khói nhưng bé yêu ở nhà luôn coi anh là người tuyệt vời nhất, sau này vì bé mà anh đã thay đổi để cho bé có một cuộc sống đầy đủ hơn💗💗 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song...