Chương 7

14.5K 322 4
                                    

Vợ iu bị rau củ chịt chịt<3

"Cạch" tiếng cửa phòng trọ được mở ra. Một chàng trai tay xách hai túi đồ bước vào phòng trọ nhỏ. Vừa bước vào, một người có thân thể nhỏ bé liền lao vào ôm chàng trai kia.

" Hức..huhu..chồng ơi.. " - Bé ôm chặt lấy anh không muốn anh đi mất thêm lần nào nữa.

" Tôi đây, ngoan không khóc nữa nhé tôi về với em rồi " - Anh ôm bé bế lên, hôn chụt chụt mấy phát lên má bé.

" Dạ..hức..em biết lỗi rồi ạ, chồng ơi lần sau em sẽ ngoan ạ " - Bé ôm chặt lấy cổ anh vùi đầu vào vai anh, tham lam hít lấy mùi hương an toàn trên người anh.

" Ừ, em muốn ăn gà rán cùng tôi chứ? " - Anh giơ túi đựng thức ăn nhanh lên cho bé thấy, bé ngửi thấy mùi thơm của gà rán liền hào hứng.

" A! Là gà rán còn có cả khoai tây chiên, em thích lắm em cảm ơn chồng " - Bé vui vẻ ôm lấy túi đồ ăn, những món đồ ăn này lâu lâu anh mới cho bé ăn vì chúng không tốt cho sức khỏe.

" Ừm, vậy em mang gà vào phòng bếp nhé " - Anh đặt bé xuống, cho bé cầm túi đồ ăn chạy ton ton vào phòng bếp.

Anh nhìn túi đồ lớn khác mình đang cầm trên tay, hôm nay anh đã mua được một trái bắp ngô to và một số loại rau củ quả khác, anh khẽ cười nghĩ tẹo nữa hành hạ bé con sẽ khóc lóc như thế nào đây. Anh vào phòng bếp, thấy bé đang vui sướng mở hộp gà rán ra, anh đặt túi đang xách lên trên bàn bé lập tức chuyển sự chú ý sang túi anh vừa đặt lên

" Chồng mua gì mà nhiều vậy ạ? " - Bé tò mò đi tới mở túi ra. Vừa mở ra đập vào mắt bé là mướp đắng và cà tím, bé nhớ ngay đến lần bị phạt hôm trước.

" Chồng..chồng ơi, em sẽ nghe lời mà, em sẽ ngoan mà chồng ơi " - Bé vội vàng tới bên ôm ôm anh.

" Ừ, tôi biết em sẽ ngoan mà " - Anh chỉ xoa xoa đầu bé không ôm hôn gì bé, làm bé lo sợ nức nở thành tiếng.

" Hức..huhu..chồng đừng phạt em nha..
hức..em sẽ ngoan mà.. "

" Tôi có nói sẽ phạt em hả? " - Anh khó hiểu, cúi xuống ôm bé lên, lau nước mắt cho bé.

" Hức..chồng mua mướp đắng và cà tím về không phải để phạt em sao ạ.."

" Không phải, thứ em nên quan tâm là bắp ngô kìa " - Anh nói với bé, bé chậm chạp không hiểu ý của anh tưởng anh nói anh mua ngô về cho bé.

" Ngô ạ, cho em đi xem " - Bé đòi xuống xem bắp ngô anh mua, ngô thật sự rất to nhưng mà chưa chín bé thắc mắc hỏi anh.

" Chồng ơi, ngô này chưa chín mà? "

" Ừ, tí nữa đút nó vào trong nơi ấm nóng là chín thôi " - Anh nhàn nhạt trả lời bé.

" Dạ, để vào nơi nóng là chín ạ " - Bé cất lại ngô vào trong túi, ngồi lên ghế gọi anh lại ăn gà :

" Chồng ơi, ăn gà ăn gà "

Hai người ngồi ăn gà trò chuyện vui vẻ với nhau, lâu rồi bé chưa có một bữa ăn nhanh ngon lành như vậy. Bé ăn xong còn lưu luyến hộp gà rán cứ ngắm đi ngắm lại đến khi anh nghiệm giọng bảo vứt đi bé mới chịu vứt hộp gà đi.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ