Vợ iu giận dỗi bỏ nhà ra đi<3 (p1)
Dạo này, anh rất chiều bé, hôm nào cũng đưa bé đi mua sắm rồi còn mua cho bé rất nhiều đồ chơi. Bé vui lắm, nhưng cũng vì được anh chiều nên càng ngày càng hư.
Hôm nay, bé ngồi trong phòng sách mà anh mới dọn dẹp ngăn nắp. Trong lúc anh đang có việc phải ra ngoài thì bé quậy phá tưng bừng trong phòng, bàn đọc sách của anh được bé tô vẽ linh tinh lên, chủ yếu là vẽ anh đang dẫn bé đi chơi đi mua sắm vào những ngày gần đây.
" Chán quá đi " - Bé chân thì gác lên bàn, tay thì cầm mấy quyển sách xem xem như mình hiểu vậy.
Căn phòng mới sáng nay được anh dọn dẹp lại sạch đẹp, bây giờ đã được bé bới ra thành cái chuồng lợn. Bé ngồi chơi một lúc sau thì nghe thấy tiếng mở cửa. Anh đã về, còn mang cả quà lên phòng sách cho bé.
" Bé cưng ơi, tôi về.. " - Anh chưa nói hết câu đã bị cảnh tượng trước mắt chặn lời.
" Aaaa, chồng ơii " - Bé nhảy xuống ghế, cười toe toét chạy về phía anh.
" Em làm cái gì vậy hả? Em làm cái phòng sách của tôi thành cái dạng gì đây hả? " - Anh cầm chặt tay bé hỏi.
" Chồng..em.. " - Bé bị giọng nói của anh làm cho giật mình, bé sợ hãi nhìn lên anh.
" Em còn chưa xin phép tôi đã tự tiện nghịch đồ rồi, em biết đấy là hư mà đúng không "
" Em..nhưng..nhưng mà.. " - Bé ấp a ấp úng nói với anh.
" Nhưng cái gì? Tôi chiều em quá rồi nên em hư như vậy đúng chứ, để xem hôm nay tôi sẽ phạt em như nào " - Anh vừa nói vừa muốn kéo bé đi, nhưng bé không chịu mà kéo lại anh.
" Không muốn..tại cả sáng chồng cứ ở trong phòng này nên em cũng muốn vào xem.. "
Bé không giải thích còn đỡ, bé giải thích xong càng làm anh tức giận hơn.
" Vào xem của em là thế này à, hư quá rồi không phạt không được " - Anh nhanh chóng đi tìm cái roi để phạt bé.
Thấy anh có ý định lấy roi phạt bé, bé liền vội vàng đi tới ngăn anh.
" Không được..chồng không được đánh em..em chỉ nghịch chút thôi mà..em dọn ngay mà.. " - Bé ôm chặt lấy tay anh nói.
" Hôm nay phải đánh, không đánh thì em sẽ không biết sợ " - Anh bỏ tay bé ra, lấy cái roi của mình để bắt đầu phạt bé.
Anh quật roi lên sàn, quát bé, bé biết anh đang rất tức giận cũng chẳng dám hó hé thêm câu nào chỉ ngoan ngoãn nức nở nghe lời anh.
" Sang bên kia, úp mặt vào tường ngay " - Anh quất roi lên sàn, nói lớn với bé.
Bé cố nín nhịn để không khóc, đi tới bên tường úp mặt vào tường chờ anh phạt.
" Dạo này chiều quá nên hư quá rồi " - Anh quật roi lên mông bé, quát lớn.
" Chát " - Kèm theo sau tiếng roi đó là tiếng nức nở của bé.
" Hức..aa..đau..huhu..chồng đánh nhẹ thôi mà.. "
" Nhẹ à, nhẹ thì một người hư như em có nhớ được không hả " - Anh vừa mắng vừa đánh thêm một phát nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)
RomanceAnh từng là một tên báo đời cầm đầu cả một bọn báo, đêm nào cũng đua xe nhả khói nhưng bé yêu ở nhà luôn coi anh là người tuyệt vời nhất, sau này vì bé mà anh đã thay đổi để cho bé có một cuộc sống đầy đủ hơn💗💗 LƯU Ý: nhân vật trong chuyện là song...