Chương 2

19.9K 585 10
                                    

Dùng vòi xịt hành hạ vợ iu<3

Khoảng hai giờ chiều, bé tỉnh giấc trong lòng anh. Bé cựa quậy một chút thì cảm thấy trướng trướng phía bên dưới. Bé nhăn mặt, cảm giác này bé đã quá quen thuộc rồi. Bé cắn môi, chầm chậm nhấc thân mình ra khỏi con cặc đang cắm sâu bên trong bé, từ từ chậm rãi không phát ra tiếng động đánh thức người bên cạnh. Khó khăn lắm mới rút được gần hết ra, bé hơi mệt dừng lại thở một chút, còn mỗi đầu cặc đang ở bên trong thôi, cố gắng từ từ rút ra là được. Khi bé đang quyết tâm dồn hết sức để chuẩn bị rút đầu cặc còn lại ra thì một bán tay lớn đã nhanh hơn một bước, nắm lấy eo bé kéo mạnh bé xuống, toàn bộ con cặc cứ thế quay lại vị trí ban đầu đè ép điểm dâm cùng với cổ tử cung yếu ớt. Bé không lường trước được điều này, kích thích đến bất ngờ làm bé không kìm được mà thét lên với giọng hơi khàn mới ngủ dậy.

" ha..Aaaaaaaaa " - Bé ngửa đầu ra sau thét lớn.

" Chào buổi chiều bé cưng " - Anh hôn nhẹ lên má bé, bên dưới bắt đầu nắm eo bé chuyển động lên xuống.

" Há...ức..dừng lại..hức..em mới dậy mà.." - Bé giãy giụa, lắc lắc đầu tỏ rõ thái độ kháng cự, bé sò của bé hôm qua đã bị anh đụ cho tả tơi sưng múp đã thế nguyên lúc ngủ còn bị anh bắt ủ cặc, làm sao chịu nổi những cú thúc mãnh liệt của anh nữa chứ.

Nhưng dù có cầu xin thế nào bé cũng bị anh đụ cho cao trào 2, 3 lần đến khi anh miễn cưỡng bắn ra mới dừng lại. Anh ôm bé, không ngừng hôn hôn lên mặt bé, tay vân vê hai cái vú đã sưng đỏ của bé, cặc vẫn trong cơ thể bé không chịu rút ra.

" ưm..hôm nay chồng không đi làm ạ..? " - Bé hơi khó chịu vặn vẹo người, ngước lên hỏi anh.

" Không muốn đi làm " - Anh vừa trả lời bé vừa cấu véo hai vú của bé.

" ư..hức..nhẹ tay thôi mà.. "

" Em muốn đeo khuyên không bé cưng?" - Anh hỏi bé, mắt nhìn chằm chằm vào hai cái vú vốn nhỏ nhắn nhưng đã bị anh chơi lớn lên.

" Dạ..ư..muốn..đeo như chồng ạ.." - Bé vừa hỏi vừa chỉ tay lên tai anh, bé thấy thứ anh đeo trên tai rất đẹp và trông thật ngầu, bé cũng muốn được ngầu.

" ưm..nhưng tai em nhỏ..hông có đeo được như chồng.. " - Bé nghĩ nghĩ gì đó rồi nói lại với anh.

" Vậy đeo chỗ khác, đeo chỗ mình tôi thấy là được rồi " - Anh vừa nói vừa đưa tay xuống gảy gảy hột le đã sưng đỏ lòi ra ngoài. Bé không hiểu lời anh nói, chỉ rên rỉ vài tiếng khi bị anh gảy hột le.

" Hừm..ta nên đi tắm thôi " - Anh đứng dậy, cúi xuống nhấc bé lên, bé theo thói quen thành thạo tay ôm cổ anh, đầu tựa vai anh, chân khoác trên thân anh để anh ôm mình vào phòng tắm.
___________________________________________

Phòng trọ của anh và bé không có bồn tắm, mà bồn rửa tay thì quá nhỏ nên anh chỉ đành đặt bé ngồi dưới sàn nhà, bé cũng không kêu than gì về việc này, ngoan ngoãn ngồi dưới sàn banh chân ra cho anh rửa.

Anh đang lấy vòi sen còn bé đang nghịch nghịch bông tắm không để ý đến anh. Ánh mắt của anh bỗng va vào cái vòi xịt gần toilet, ai cũng biết cái này xịt rất mạnh, khóe môi của anh khẽ nhếch lên trong ánh mắt lóe lên một tia xấu xa. Nhìn bé vợ bé nhỏ của mình đang dạng chân để lộ bé sò ra hoàn toàn không hề có chút phòng bị gì, anh liền cầm lấy cái vòi xịt nước, nhắm thẳng vào lồn nhỏ của bé mà xịt. Hột le sưng to đang lòi ra khỏi hai mép thịt trực tiếp hứng chọn cú kích thích này. Bé đang nghịch bông tắm bỗng buông nắm chặt giật người thét lớn lên, kích thích ập tới bất ngờ làm bé sướng phát điên.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ