Chương 11

13.6K 350 12
                                    

Vợ iu xem phim người lớn, bị chịt thụ thai khóc um sùm<3

2 năm sau..

Anh cùng bé đã kết hôn và chính thức thành vợ thành chồng được một khoảng thời gian rồi. Anh cũng đã có một cửa hàng mì nổi tiếng do anh quản lý. Anh đã có nhà có xe cho riêng anh, bé cũng đã có một phòng đầy sextoy cho riêng bé.

Ngày ngày bé chỉ việc ăn, chơi, xem tv, quậy phá khắp nhà. Thỉnh thoảng đang chơi thì anh ở quán mì ấn nút điểu khiển từ xa làm bé ngã xuống sàn rên rỉ làm ướt đẫm sàn rồi giật giật cao trào một lúc lại đứng dậy đi chơi tiếp.

Hôm nay cũng vậy, bé ngồi chăm chú xem tv siêu lớn màn hình siêu mỏng của nhà bé. Bé xem hết kênh này đến kênh khác, anh dặn bé chỉ được xem một số kênh mà anh đã chọn ra nhưng mấy kênh này nay bé thấy chẳng có chương trình gì hay nên bé thử ấn đại một kênh xem thử.

Bé vô tình xem phải một chương trình tư vấn tình dục, bé xem người ta nói chuyện trêu đùa với nhau về chuyện người lớn. Bỗng bé nghe thấy từ khá là lạ, bé tự hỏi :

" Séch? Séch là gì? " - Bé nhìn trên màn hình thấy người ta viết là chữ sex nhưng người ta lại đọc là séch bé cũng chẳng hiểu sao nữa.

Bé thầm ghi nhớ từ này trong đầu để khi nào bé hỏi anh sau, rồi bé chuyển kênh khác bé xem kênh ca nhạc để học nhảy theo mấy người trên tv.

Một lúc sau, anh trở về, vừa mở cửa vào nhà đã thấy có người chạy tới ôm lấy anh.

" Aaaaaa, chồng về rồi " - Bé chạy tới ôm chặt lấy anh, anh thuận tay bế bé lên.

" Ừ, về rồi, hôm nay ở nhà thế nào " - Anh cụng đầu mình với đầu bé hỏi bé.

" Khì khì, vui vui ạ " - Bé cười toe toét nói với anh.

" Nhưng mà khuyên làm ti nhỏ nặng ạ " - Bé vừa nói vừa vén cái váy hai dây mỏng manh lên cho anh xem.

Hai núm vú của bé được đeo hai cái khuyên bạc đính đá, kéo núm vú của bé xuống. Vú nhỏ của bé giờ cũng đã lớn hơn múp míp hơn nhiều rồi, do ngày nào anh cũng yêu yêu bé đó.

" Ừ, để nào có tiền tôi sẽ mua khuyên kim cương cho em nhé " - Anh kéo kéo một cái khuyên của bé.

" Ưm..khuyên kim cương nhẹ hơn ạ "

" Không biết, phải đeo mới biết được " - Anh bế bé vào trong nhà cho bé ngồi trên sopha.

" Bé cưng ngoan, ngồi đây nhé tôi đi nấu cơm tối "

" Dạ, mà chồng ơi.. " - Anh vừa định đi thì bé kéo áo anh lại.

" Có chuyện gì à? " - Anh quay lại hỏi bé.

" Em muốn chăm mèo.. " - Bé lí nhí nói với anh, cái tay nhỏ nhắn đưa ra.

" Được rồi, cho em chơi 15 phút thôi nhé " - Anh lấy điện thoại của anh đặt lên tay bé rồi đi vào bếp làm bữa tối.

Bé có điện thoại trong tay rồi háo hức mở ra ấn ngày sinh của bé rồi vào trò chăm mèo chơi với bé mèo mà bé đã tự mình chăm sóc. Bé chơi một lúc bỗng nhớ ra chuyện gì đấy, bé thoát trò chăm mèo ra vào youtube. Bình thường bé sẽ vào xem mấy kênh đăng ký quen thuộc, nhưng lần này bé vào tím kiếm vụng về ấn chữ mà bé đã ghi nhớ trong lúc xem tv.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ