Chương 14

11.9K 275 5
                                    

Nhà có 2 bé con<3

Em bé nắm nay vừa tròn 2 tuổi, em tên là Thanh Phong ở nhà được ba mẹ gọi là Nhóc Con, Nhóc Con rất đáng yêu hai má phúng phính như búng ra sữa, em còn rất thông minh mới có 2 tuổi mà đã biết đút mẹ ăn bim bim, có gì mới cũng đưa cho mẹ trước. Mà ngược lại với Nhóc con mẹ của em lại cực kì trẻ con, luôn giành đồ và ganh ghét với em nhưng mẹ bé hay như vậy cũng vì Nhóc Con luôn được ba bế chứ mẹ cũng yêu bé con lắm.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, anh dậy sớm rồi vệ sinh cá nhân, làm bếp làm việc nhà xong xuôi thì đến 7 giờ, lúc này mới lên đánh thức hai mẹ con dậy.

" Bé cưng à, sáng rồi dậy thôi nào em " - Anh cúi xuống hôn hôn bé gọi bé dậy.

" Nhóc con à, dậy thôi nào con " - Anh lại quay sang chiếc giường nhỏ bên cạnh chọt chọt má Nhóc Con.

Nhóc Con cựa quậy, từ từ mở mắt ra rồi ngoan ngoãn tự chống tay ngồi dậy vươn vai rất dễ thương. Nhóc Con quay sang nhìn ba mình giơ tay lên nói.

" Ba chào chào " - Nhóc Con quơ quơ tay nhìn giống như đang chào để chào buổi sáng anh.

" Ừ, chào buổi sáng con yêu " - Anh hôn lên má Nhóc Con rồi mở thanh chắn giường ra cho con.

Nhóc Con rất ngoan, vì giường thấp nên bé có thể tự mình trèo xuống giường được, Nhóc Con tự mình đi vào phòng vệ sinh nhưng đi sắp tới cửa thì em nhớ ra mẹ còn đang ngủ liền quay lại đi lại tới bên giường.

" Con muốn gì sao? " - Anh thấy Nhóc Con quay trở lại liền hỏi em.

" Mẹ mẹ " - Nhóc Con vươn tay ra đập đập lên giường muốn gọi mẹ dậy.

Bé cựa quậy một chút, cả người chỉ mặc mỗi một chiếc đầm ngủ mỏng uốn éo ở trên giường một lúc mới mở mắt ra nhìn xung quanh, thấy anh ở cạnh mình liền vươn tay tới ôm lấy anh.

" Chồng " - Bé ôm lấy anh, hôn hôn lên anh như chào buổi sáng.

" Ừ, tôi đây, dậy thôi nào " - Anh bế bé dậy đặt bé trong lòng anh, bé lười biếng rúc vào anh muốn ngủ tiếp.

" Đánh răng mẹ mẹ " - Nhóc Con thấy mình bị mẹ bơ liền đập đập giường mạnh hơn.

" Không..muốn chồng thôi " - Bé chẳng thèm nhìn Nhóc Con cái nào chỉ rúc vào anh nũng nịu.

" Thôi nào, đến giờ dậy rồi, hôm nay con nó ngoan hơn em rồi kìa " - Anh vừa nói vừa dựng bé dậy. Bé vừa nghe thấy anh bảo Nhóc Con ngoan hơn liền ngồi thẳng dậy.

" Không có, em cũng ngoan mà " - Bé đứng dậy đi xuống giường, nhanh chân đi tới nhà vệ sinh trước Nhóc Con.

" Em đi tới nhà vệ sinh trước nè " - Bé giơ tay lên như muốn khẳng định, anh cười cười rồi dẫn Nhóc Con đi tới chỗ bé.

" Nào, hai mẹ con đánh răng cùng nhau nhé " - Anh lấy bàn chải cho Nhóc Con rồi lấy một lượng kem đánh răng nhỏ đưa cho Nhóc Con.

" Con ngoan, tự đánh răng cho ba mẹ xem nhé "

" Dạ " - Nhóc Con nghe anh nói xong liền đánh răng để thể hiện mình cũng biết tự đánh răng đó.

" Bé cưng, em không đánh răng sao? " - Anh thấy bé cứ giơ bàn chải ra trước mặt anh mà mãi chưa thấy bé lấy kem nên hỏi bé.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ