Chương 6

14K 385 13
                                    

Không nghe lời, vợ iu bị trách mắng<3
(Chap này k có chịt chịt)

Hôm nay là ngày lĩnh lương của anh, anh dậy sớm chuẩn bị đồ ăn cho bé xong xuôi thì khoác áo đi làm. Anh rời nhà một lúc lâu sau bé con mới tỉnh giấc, sờ sờ bên cạnh không thấy ai bé mới lơ mơ ngồi dậy. Bé dụi mắt đi ra ngoài phòng khách ngó quanh cũng chẳng thấy anh đâu. Bé lại gãi gãi đầu đi tới xem cuốn lịch treo trên tường, thấy hôm này là ngày được anh khoanh đỏ mới gật gật đầu yên tâm đi vệ sinh cá nhân.

" Ăn sáng ăn sáng, ăn sáng cho no cái bụng tròn~ " - Bé ngâm nga hát bài tự mình chế ra, đi vào phòng bếp tìm đồ ăn.

Bé lục lọi tủ lạnh rồi bắc ghế lên lục lọi kệ trên cao. Quay đi quay lại một hồi mới thấy bát mì xào anh để trong lồng bàn ngay trên bàn ăn mà bé đi qua đi lại một hồi không phát hiện ra. Bé lấy đũa lấy thìa, bỏ lồng bàn ra ngồi ngoan ngoãn trên ghế ăn mì.

Ăn xong bé lại ngồi xem TV, nhìn ra cửa sổ thấy hôm nay trời thật trong lành sẽ rất tuyệt nếu được ra ngoài đi dạo. Bé muốn ra ngoài chơi lắm nhưng anh dặn bé ở trọ mình có mấy tên hư lắm nên sẽ không an toàn nếu bé đi một mình ra ngoài. Nhưng càng nhìn ra ngoài bé lại càng muốn đi chơi.

" Hừm...mình đi một chút thôi, một chút thôi rồi về luôn mà " - Thế là bé ton ton mở khóa cửa chạy đi chơi.

Bé cũng rất ngoan chỉ chơi quanh khu trọ. Bé tự bày trò rồi tự mình chơi, bé còn tự mình bắt được một chú cào cào nhỏ. Bé đặt chú cào cào bên cạnh mình chú cào cào cứ đứng mãi cạnh bé nên bé rất yên tâm cầm que đào đất làm một chỗ nghỉ ngơi cho chú cào cào.

Bé đang say mê đào đất, chiếc áo mặc trên người bé rất rộng, bé chơi đùa vui vẻ không để ý chiếc áo đã lệch sang một bên để lộ làn da trắng nõn cùng xương quai xanh rất quyến rũ của bé. Ba người đàn ông mới chuyển đến khu trọ này cũng là mấy tên hư trong lời dặn của anh, ba người này đã để ý bé từ lúc thấy có một cậu bé xinh xắn đang chơi đùa tung tăng dưới trọ. Ba người đàn ông bắt đầu tới tiếp cận bé để giở trò đồi bại với bé.

" Bé con, có muốn ăn sữa chua không " - Một người trong ba người đàn ông mở lời trước, giọng nói không có chút tốt lành gì.

" Đi với tụi anh, tụi anh có cái này hay lắm" - Một người nữa lại tiến tới nói.

" Không..không cần..tôi không đi.. " - Bé nhớ lời anh dặn, tránh xa mấy người lạ có ý tới gần tiếp cận ra. Bé định la to lên để cho mọi người xung quanh biết. Nhưng mới mở miệng đã bị một người đàn ông bịt lại.

" Định hét lên sao, bé này hư quá rồi đấy, ngoan ngoãn chút bọn này còn nhẹ tay " - Người đàn ông cưỡng chế kéo bé đi vào một góc khuất của khu trọ.

" Ư..ư..ư..ỏ..a..ư.. " - Bé không ngừng giãy giụa nhưng làm sao mà đấu lại được với mấy người đàn ông này.

Ba người đàn ông ép bé vào một góc, lôi kéo bé cởi đồ. Bé dùng hết sức lực của mình để che đi cơ thể, không ngừng hét mắng mấy người kia cút ra.

" Tránh xa tôi ra mấy người xấu, không được chạm vào tôi " - Một tên đàn ông định chạm vào người bé bị bé mắng đến tức điên lên.

Bé vợ ngốc của tên báo đời (Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ