Khi bước sang tháng sáu, không khí trong lâu đài lại trở nên hồi hộp và căng thẳng. Mọi người đều trông ngóng cho đến bài thi thứ ba, sẽ diễn ra khoảng một tuần trước khi học kỳ kết thúc.
Harry tất nhiên cũng đã chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng cũng như thành thạo nhiều loại bùa chú cần thiết. Ngày thi đấu gần đến, Tiffany lo động viên giúp đỡ Harry mà quên bén đi chuyện mình cần phải đi xin lỗi Malfoy.
thôi đợi Harry thi xong rồi đến gặp cậu ta cũng không muộn đâu nhỉ
Cô thở dài, cái tên đó đã thật sự làm lơ đi sự có mặt của cô trong các lớp học, hoặc ở Đại sảnh đường, hay trên các hành lang. Con trai gì mà giận dai dễ sợ.
Vào buổi sáng của ngày thực hiện bài thi thứ ba, bữa điểm tâm ở dãy bàn của nhà Gryffindor trở nên một bữa ăn ồn ào hết sức.
Một con cú mèo đem đến cho Hermione một tờ Nhật báo Tiên tri như mọi khi. Cô bé mở tờ báo ra, liếc qua trang nhất, và làm văng cả ngụm nước bí rợ lên khắp tờ báo.
Harry, Ron và Tiffany trợn mắt ngó Hermione, cùng hỏi
" Cái gì vậy ? "
Hermione trả lời ngay " Không có gì hết "
Cô bé nhét vội tờ báo cho khuất mắt, nhưng Ron đã chụp được. Cậu trừng mắt đọc cái tựa lớn và nói
" Hết nói! Đúng vào ngày hôm nay. Mụ bò cái già này "
Harry hỏi
" Cái gì vậy? Lại mụ Rita nữa hả? "
Ron nói
" Không "
Tiffany cũng nói thêm vào trong khi đang ăn cái bánh táo " Chắc mụ ta lại đồn đại ba cái vớ va vớ vẩn về bồ chứ gì "
Và cũng giống như Hermione , Ron cố gắng đẩy tờ báo đi chỗ khác cho khuất mắt. Harry lại hỏi
" Viết về mình phải không? "
Ron nói bằng một giọng không thuyết phục chút nào " KHông "
Nhưng trước khi Harry đòi xem cho được tờ báo thì Malfoy từ bên dãy bàn ăn của nhà Slytherin đã hét vang qua Đại sảnh đường
" Ê, Harry Potter, cái đầu của mày sao rồi? Mày cảm thấy khỏe không? Có chắc là mày sẽ không đổ quạu với tụi tao không? "
Malfoy cũng đang cầm một tờ Nhật báo Tiên tri . Bọn Slytherin ngồi từ đầu bàn đến cuối bàn đều hè nhau cười hinh hích, xoay cả người trên ghế ngồi để theo dõi phản ứng của Harry .
Tiffany liền cảm thấy có chút bực bội nhưng cô không thể hiện ra. Cô bực không phải vì Draco lại trêu chọc bạn cô, mà là vì anh ta hiển nhiên bắt nạt Harry trong khi anh ta luôn phớt lờ cô, và bây giờ cô lại đang ngồi cùng Harry nữa chứ.
Tiffany mặc kệ mọi thứ và bỏ đi, chỉ nói với nhóm bạn rằng mình cần đi rửa mặt một tí. Draco cũng nhìn thấy cô rời đi, anh ta nở một nụ cười đắc ý.
Tôi đang đợi cô đi đến van xin tôi đấy, Tiffany Watson à
Malfoy mãi lo ngẩn ngơ với cái suy nghĩ chắc-chắn rằng cô sẽ đến xin lỗi hắn mà không nghe bên cạnh mình đang có mấy tiếng gọi của Blaise
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Nevertheless
Fanfictiontên các nhân vật thuộc bản quyền của J.K Rowling các chi tiết trong truyện sẽ không theo bản nguyên tác, đây là truyện do mình dựa trên câu chuyện của bản thân và tưởng thượng thêm và cũng sẽ có vài chỗ không theo bối cảnh như trong Harry Potter, nế...