Blaise đọc mật khẩu rồi bước vào trong. Khi bước vào, cậu thấy Draco đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu xanh và đọc quyển sách nào đó.
Blaise suy nghĩ một lúc, quyết định tiến đến ngồi đối diện Draco. "Tao vừa gặp Watson ngoài hành lang".
Draco đang xem cuốn sách của mình. Anh phớt lờ Blaise và lời nói của cậu. Anh đảo mắt rồi phớt lờ cậu hoàn toàn.
Khoảnh khắc Blaise rời mắt khỏi Draco định đứng lên thì anh đóng cuốn sách lại rồi nhìn cậu.
"Và?" Draco hỏi. Anh khoanh tay với thái độ tự mãn. "Watson thì sao?" Draco nhếch mép cười.
"Bớt cái thái độ đó đi. Nàng nói nàng thích tao đấy",
lúc này Draco mới tắt hẳn nụ cười của anh ta, trừng mắt nhìn Blaise như kiểu mày-vừa-nói-cái-gì-?Sau khi nhìn thấy biểu cảm đó của Draco, Blaise phá lên cười. "Được rồi được rồi, tao nói đùa thôi. Đừng có nhìn tao với ánh mắt giết người đó chứ."
Đùa không vui, Draco đã căng. "Vậy cổ nói gì?"
"Nàng lại có tình cảm với mày nữa rồi. Mày hành động kiểu gì mà làm đổ bể hết mọi thứ vậy? Tao thấy tội nghiệp Watson khi dính vô mày đó Draco." Blaise thở dài.
"Mày cứ kệ cổ đi. Chỉ việc làm theo những gì tao đã nói là được. Tao không thể để Tiffany gặp nguy hiểm." Draco ngao ngán đưa tay lên vuốt tóc.
"Ừ. Vậy thì mày lo mà điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân trước khi hành động đi."
"Tao biết rồi."
"Vậy giờ mày tính làm sao với Watson?"
"Bây giờ tao sẽ để Tiffany yên. Tao sẽ không làm phiền cổ nữa." Draco nói với giọng lạnh lùng và thờ ơ.
"Mày có chắc về điều đó không, Draco? Hay mày định trêu chọc Watson lần nữa?" Blaise nói với một nụ cười ranh mãnh. Anh tỏ ra chế giễu khi đặt câu hỏi.
"Thì mày cứ chờ mà xem. Tao mệt rồi, đi ngủ đây."
Blaise nhìn theo bóng lưng Draco rời đi, nhếch môi. Kiểu gì anh ta cũng nói một đằng làm một nẻo.
Sáng hôm sau, Tiffany có tiết trống nên cô sẽ đến thư viện để có thể yên tĩnh giải quyết núi bài tập. Thật sự là không có giây phút nào được nghỉ ngơi.
Cô lựa một góc khá khuất để tránh bị nhìn thấy hay làm phiền. Nhẹ nhàng ngồi xuống đặt chồng sách lên bàn, cô lấy bút lông ra chuẩn bị làm bài.
Tiffany bỗng nghe có tiếng nói chuyện từ bên kia kệ sách, cô nhận ra đó là giọng của Draco và Astoria Greengrass. Cô tò mò tiến lại gần cái kệ sách hơn và nghe được vài thứ không hay cho lắm.
"Draco anh có thích em không?" Astoria vừa cười vừa nói. Tiffany há hốc mồm bất ngờ với những gì cô vừa nghe, giọng Astoria ngọt ngào đến mức khiến cho cô nổi hết da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Draco ] Nevertheless
Fanfictiontên các nhân vật thuộc bản quyền của J.K Rowling các chi tiết trong truyện sẽ không theo bản nguyên tác, đây là truyện do mình dựa trên câu chuyện của bản thân và tưởng thượng thêm và cũng sẽ có vài chỗ không theo bối cảnh như trong Harry Potter, nế...