Chương 25

37 7 0
                                    

Sự kết nối Draco đã từng cảm thấy trước đây, đang trở lại. Niềm vui, hạnh phúc và bình yên trọn vẹn, tất cả đều có trong nụ hôn mà anh trao cho cô. Khoảnh khắc lúc này khiến cho anh dường như xem cô là duy nhất trên thế giới.

Cô có vị như kẹo ngọt, còn anh có vị như một loại rượu mạnh, kẹo và rượu, đều là những chất gây nghiện, không thể dứt ra.

Draco không rời môi khỏi cô, anh muốn dành từng giây từng phút của cuộc đời anh với cô. Anh chẳng thấy đủ khi ở gần cô và cảm nhận đôi môi mềm mại, gợi cảm của cô áp vào anh. Giống như cơ thể và tâm hồn họ được tạo ra để ở bên nhau trong khoảnh khắc đó.

Nụ hôn của Draco làm cho tâm trí cô tê dại. Khi nó càng trở nên nồng nàn và mãnh liệt, cảm giác như việc hít lấy không khí ngày càng khó khăn hơn, nhưng cả hai đều không muốn nghỉ ngơi.

Anh ước gì thời gian này có thể kéo dài mãi mãi, không bao giờ muốn rời xa cô. Cơ thể anh áp vào cô và hơi thở của anh phả vào miệng cô, một mùi hương bạc hà quyến rũ.

Nó thật mê đắm, thật hoàn hảo.

Chỉ đến khi người cô sắp mềm nhũn, cô mới dứt khỏi dư vị ngọt ngào ấy. Cô thở hổn hển và cố hớp lấy oxi để điều tiết lại phổi và trái tim đang đập loạn bên trong lồng ngực.

"Ừm...nụ hôn lần này, khác với lần trước", Tiffany lên tiếng để tránh cho sự ngượng ngùng làm hai má cô đỏ ửng lên. Ít nhất là cô cảm thấy như vậy.

"Khác?", Malfoy hít một hơi thật sâu, rồi nói tiếp, "anh thật sự muốn biết sự khác biệt giữa lần này với lần trước đấy", anh nói với giọng ngọt ngào và khoé môi anh nhếch lên thành một đường cong hoàn hảo.

"Ý em là...lần này dễ chịu hơn", cô trả lời với hai bên má nóng bừng. Biết trước anh ta sẽ hỏi vậy thì cô đã không nói.

"Dễ chịu? Có phải vì nó quá mượt mà không?", anh như đang trêu chọc cô, nhưng đó không phải ý định của anh, anh chỉ muốn làm cho không khí đỡ ngột ngạt.

Draco lại hỏi tiếp, "tại sao lần trước lại không thoải mái?"

"Anh đã cưỡng ép em, đừng nói với em là anh không nhớ về nó", biểu cảm của cô hơi ngượng khi nhắc về nụ hôn trước đó của cả hai.

"Ồ, được rồi, ra là thế. Nhưng anh vẫn không nghĩ là anh sẽ hỏi ý kiến em trước khi hôn em trong những lần kế tiếp. Anh biết em chấp nhận nó mà", anh đắc ý nói.

"Chúng ta chuyển qua chủ đề khác được chưa?", cô đảo mắt. "À, có việc này em nghĩ em nên nói cho anh biết".

Ánh mắt Draco có tò mò, anh nhướn mày, "chuyện gì?"

"Em đã...kể với Hermione, Harry và Ron về chúng ta", tông giọng của cô hơi ngập ngừng và hạ thấp xuống.

"Cái gì? Sao em lại nói với tụi nó?", Malfoy ngạc nhiên, trông anh có vẻ không hài lòng với quyết định đó của cô.

"Em...Draco, nói đúng hơn, thì đó là một lời thú nhận của em với bọn họ. Anh à, anh nghĩ chuyện khủng khiếp nào sẽ xảy ra nếu họ bắt gặp ta ở cùng nhau?", cô thở dài, lùi lại như một bản năng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ