Chương 10

34 5 0
                                    

Học kỳ 2 sắp bắt đầu, vì phải xách theo đống hành lý đùm đùm đề đề nên Tiffany đã quyết định sẽ đi tàu tốc hành Hogwarts để đến trường. Tất nhiên là Hermione, Ron và Harry cũng đi cùng. Bọn họ hẹn nhau tại sân ga Chín ba phần tư.

Sau khi đi xuyên bức tường mà không bị dân Muggle chú ý, một đoàn tàu lửa màu đỏ tía sáng bóng loáng, đang nằm sẵn trong sân ga. Những cuộn hơi nước ngùn ngụt từ đầu máy bốc lên toả ra, và trong làn hơi nước đó, những học sinh và phụ huynh trường Hogwarts trông giống như những bóng ma đen hù. Tiffany đưa con mắt dáo dác nhìn xung quanh tìm kiếm mấy đứa bạn của mình. Nhìn một hồi thì cũng thấy được Harry đang đứng với gia đình Weasley ( chắc-ai-cũng-biết sao Harry đứng bển ).

Cô kéo theo đống hành lý đến chỗ họ, vẫy tay

" Xin chào, mọi người đông đủ quá. Con chào bác Weasley ạ " Tiffany nhoẻn miệng cười với bác gái nhà Weasley

" Chào con gái, đi một mình hả cưng? " bà Weasley vui vẻ đáp lại

" Dạ ba mẹ con có công việc ở Bộ Phép Thuật nên con đi một mình, cũng quen rồi hỏng sao đâu bác. Aa chào anh Fred, chào anh George "

Cô ngước lên nhìn vì hai ảnh cao quá chừng luôn, hai ảnh vẫn hài hước như mọi khi.

" Ồ hé lô bé. Có muốn một chút kẹo nổ không? "

George chìa tay ra với cục kẹo bé tí

" Dạ em hông ăn đâu. Anh cho Ron kìa, cậu ấy khoái bánh kẹo lắm " cô cười trêu chọc

Chắc lại là ba cái trò đùa của mấy anh, biết hai ảnh mà. Ăn cái kẹo vô nổ bể mồm cho coi!

Ron liếc mắt qua, nhăn mặt " Thôi nha hỏng có thèm à "

Cả đám cười phá lên. Chợt cô nhớ tới Hermione nên liền hỏi Harry

" Bồ có thấy Hermione không? Cậu ấy đâu rồi? "

Harry chỉ tay về hướng có một gia đình, cô bé tóc nâu hơi xù kia đích thị là Hermione rồi. Đây là lần đầu Tiffany thấy ba mẹ của Hermione, trông họ thật dễ mến. Cô vẫy tay gọi Hermione vì cũng sắp đến giờ tàu chạy. Cả bốn người bọn họ lên tàu tìm chỗ ngồi và chẳng mấy chốc đã xếp gọn đám hành lý cồng kềnh của tụi nó trong một toa ở khoảng giữa đoàn tàu. Xong xuôi, bốn đứa nhảy xuống sân ga để chia tay với bà Weasley, anh Bill và anh Charlie.

Anh Charlie vừa ôm hôn tạm biệt cô em gái út Ginny, vừa nhe răng cười, nói

" Anh có thể sẽ gặp lại các em sớm hơn là các em tưởng "

Fred hăm hở hỏi

" Sao vậy? "

Anh Charlie liền trả lời

" Các em sẽ biết sớm thôi. Miễn là đừng có nói với Percy là anh nhắc tới chuyện này nha...Nói cho cùng thì đó là tin tức thuộc về loại 'tin mật', cho đến khi nào Bộ Phép Thuật thấy thời điểm thích hợp để 'tiết lộ' ấy mà "

Anh Bill bâng khuâng đứng nhìn đoàn tàu, hai tay đút túi quần, anh nói

" Ừ, anh cũng ao ước được trở về trường Hogwarts trong năm nay "

George sốt ruột " Mà tại sao vậy? "

Mắt anh Bill nhấp nháy cười

" Các em sẽ có một học kì rất thú vị. Có lẽ anh sẽ xin nghỉ phép một thời gian để đến xem một tí..."

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ