Chương 12

31 8 0
                                    

Ngày hôm sau, trong khi Tiffany vẫn còn đang nằm uể oải trên giường thì Hermione đã lo ngồi chuẩn bị đầy đủ các huy hiệu của Hột vịt đẹt cho quyền lợi Gia tinh ( Ron và Harry gọi thế ), đúng hơn là Hội vận động cho quyền lợi Gia tinh. Tiffany mắt nhắm mắt mở, giọng ngái ngủ nói

" Mione, bồ dậy sớm thế, mấy cái huy hiệu đủ màu đó dễ thương phết. Mà nè, hình như hôm nay trường Durmstrang và Beauxbatons đến đây đúng không? Vậy là bồ sắp được gặp anh Krum rồi "

" Đúng đó, nhưng mà tối lận. Bồ dậy nhanh đi, xong tụi mình đi xuống sảnh lớn "

Tiffany sau đó ngồi dậy, vươn vai, đứng lên đi vào nhà tắm vscn và thay bộ đồng phục Gryffindor.

Khi cả bốn đứa bước xuống nhà ăn điểm tâm vào buổi sáng, bọn nó nhận thấy Đại sảnh đường đã được trang hoàng suốt đêm qua.

Những biểu ngữ bằng lụa khổng lồ căng suốt các bức tường, mỗi cái tượng trưng cho một Nhà: màu đỏ với con sư tử là nhà Gryffindor, màu xanh với con chim ưng vàng đồng là nhà Ravenclaw, màu vàng với con lửng đen là nhà Hufflepuff, và màu xanh lá với con rắn bạc là nhà Slytherin.

Tiffany, Ron, Harry và Hermione ngồi xuống bên cạnh Fred và George ở bàn nhà Gryffindor. Tiffany lần này không nhìn sang bàn Slytherin nữa, nhất quyết mặc kệ cái tên Malfoy đó.

Ngày hôm đấy, một không khí chộn rộn thật dễ chịu. Không ai tập trung vào bài vở được, chỉ quan tâm nhiều đến chuyện tối nay mấy người từ trường Beauxbaton và trường Durmstrang sẽ tới nơi. Ngay cả giờ Độc dược cũng dễ nuốt hơn mọi thường, cũng nhờ được ra sớm trước nửa tiếng. Khi chuông hết giờ reng sớm, bốn đứa vội quay về tháp Gryffindor , cất cặp và sách như đã được chỉ thị, mặc áo chùng vô, rồi lại vội vã chạy xuống Tiền sảnh.


***

Sau một màn chào đón đặc sắc, và Hermione cũng đã gặp được anh chàng người yêu của mình. Buổi tối ai cũng mệt lã trở về phòng sinh hoạt chung. Tiffany ngồi ngã ra trên cái ghế Sofa đỏ gần lò sưởi. Đảo mắt nhìn xung quanh với vẻ mệt mỏi. Hermione ngồi bên cạnh cô, Ron và Harry ngồi đối diện. Tiffany chán chường cất tiếng nói

" Nè, ngày mai mấy bồ có lớp gì vậy? "

Harry nhanh chóng đáp " Mai mình với Ron có lớp Lịch sử phép thuật vào buổi sáng, chiều có lớp Biến hình "

" Mình cũng giống hai bồ " Hermione vui vẻ trả lời

Tiffany bắt đầu rên rỉ và cảm thấy bất công

" Cái gì?? Tại sao mình lại bị tách ra cơ chứ. Sáng mai mình phải học lớp Độc dược với tụi Slytherin một mình sao? Ôi Merlin ơi "

" Nếu Malfoy kiếm chuyện bồ cứ hú tụi này liền, tụi này cho nó xuống mồ luôn " Ron dõng dạc nói

Tiffany ngồi dậy bước qua ôm Ron, giả bộ khóc thút thít, úp mặt vào vai cậu

" Cảm ơn nha mặc dù mình biết bồ không làm được gì đâu Ron à "

Ron lúc này không nói nên lời. Bốn đứa ngồi đùa giỡn tám chuyện, bàn tán về mấy tụi học sinh của hai trường kia.

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ