Chương 8

37 9 0
                                    

Mùa đông mà đi làng Hogsmeade thì tuyệt vời. Tuyết trời lạnh lẽo, những cơn gió buốt, mặc thêm áo ấm, găng tay và chiếc khăn choàng cổ màu trắng kem mà Tiffany đã tự tay đan cho bản thân. Cô thậm chí còn lên cả một danh sách sẽ đi đâu vào ngày hôm đấy, chỉ chờ rủ đám bạn nữa thôi.

Và thật tuyệt vời làm sao khi cả ba đều bận. Đúng là bạn tốt mà. Từ ngày có bồ thì ai cũng bỏ rơi cô. Tiffany cảm thấy số phận mình thật thảm thương. Harry đi mua sắm cùng Ginny, Hermione đi dạo với Viktor Krum và Ron đi ăn với Lavender.

Không lẽ bắt bà đây đi chơi một mình vào kỳ nghỉ? Tất nhiên là cô sẽ không đi một mình rồi. Nhưng mà rủ ai bây giờ, trong đầu cô chợt loé lên một suy nghĩ: hay là rủ Draco Malfoy nhỉ? Tiffany lập tức lắc đầu lia lịa với cái suy nghĩ nhảm nhí đó của mình. Nhỏ này mà rủ thằng này đi chơi riêng cơ á? Mơ đi!

Trai Đẹp
Draco.Mf

" Ê đi làng Hogsmeade chơi không? "

Cô vừa nhắn là Draco seen liền

" Wow mày đang rủ tao đi chơi á hả? Dễ sợ thiệt. Chắc nay có bão tuyết "

" Ừ tại ba đứa kia lại đi chơi với bồ hết rồi "

" Vậy tao chỉ là sự lựa chọn cuối của mày thôi à? "

Cái tên này hỏi gì vậy chứ, cô thầm nghĩ

" Là có đi không? Không đi tôi rủ người khác "

" Có! "

" Ok chốt mai 8h sáng, hẹn cậu ở Hồ Đen nhé "

.
.
.
.
.
.
.

Sáng hôm sau Tiffany dậy sớm để chuẩn bị, cô khoác lên mình chiếc áo choàng đen, quấn khăn choàng cổ và đeo thêm đồ giữ ấm tai. Bước đi trên con đường tuyết dày đặc, cô hy vọng hôm nay Draco sẽ không phá hỏng tâm trạng vui vẻ này.

Vừa đến Hồ Đen cô đã trông thấy Draco đứng đó đợi sẵn. Cậu ta mặc nguyên cây đen, áo khoác đen, nón lông đen, chỉ có duy nhất chiếc khăn choàng cổ là màu xanh lục đậm chất Slytherin mà thôi.

" Làm gì ăn mặc đen thui vậy? Da đã trắng như tuyết rồi " Tiffany trêu chọc

" Chứ mày đang mặc áo khoác màu gì? Không hẹn dresscode mà mặc đồ fit dữ ta "

" Tất nhiên! Đi thôi, ta sẽ đến Tiệm Công tước Mật trước, tôi muốn ăn bánh ngọt và nhâm nhi ly sô cô la nóng "

" Bữa giờ uống chưa đủ hả? "

" Bữa giờ uống cacao chứ có phải sô cô la đâu! "

" Khác mẹ gì nhau? "

Chưa gì là cô đã thấy hơi cọc rồi đó, tên điên khùng này sao nhiều ý kiến ý cò dữ vậy. Tiffany mặc kệ Draco và bước đi trước. Một lát sau họ đã đứng trước cửa tiệm. Cô đẩy cửa đi vào, vì đang là kỳ nghỉ nên tiệm cũng khá đông học sinh. Tiffany mua vài cái kẹo bạc hà, kẹo dẻo slug, kẹo nougat bọc kem, một cái bánh táo hạnh nhân và 2 ly sô cô la nóng.

Cô cầm các viên kẹo cùng ly sô cô la của mình đi đến cái bàn cạnh cửa sổ, Draco cũng mang bánh và ly của cậu đến ngồi kế bên cô. Tiffany uống ngay một ngụm nhỏ sô cô la vào, thứ chất lỏng ấm áp ngọt ngào chảy bên trong cổ họng khiến cô vui sướng.

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ