Chương 22

25 6 0
                                    

Draco bỗng dưng kéo cô lại gần anh và nói "bây giờ thì sao?". Tiffany hoảng hốt kèm theo sợ hãi, sự tiếp xúc gần của anh làm cô nổi hết gai óc.

"Cái quái gì thế? Tránh xa tôi ra!" cô đẩy mạnh anh ra nhưng hai chân anh lại trụ chắc như cột, không hề di chuyển.

"Không, cô biết gì không Watson? đẩy tôi ra cũng chẳng có ích gì đâu" anh cười cợt.

"Đừng để tôi phải sử dụng lời nguyền độc đoán lên cậu, Draco Malfoy!", Tiffany nhấn mạnh từng chữ, cô không mong anh ta lại đi quá trớn thế này.

"Vậy thì thử xem, tôi thách cô đấy"

"Đừng có ép tôi"

"Làm đi!" anh nói lớn hơn.

"Imperio!"

Draco nhanh chóng thoát khỏi lời nguyền một cách dễ dàng. Anh không ngờ cô lại làm thật, "con nhóc hỗn xược này! Cô nghĩ mình đang làm cái gì vậy?"

"Cậu là người thách tôi Malfoy!"

Anh lại kéo cô lại gần, nhưng giây phút này giọng anh đã dịu lại, "cô biết đấy, sẽ tốt hơn nếu cô không cố dùng mấy lời nguyền đó lên tôi, đặc biệt là với cây đũa phép yếu ớt của cô"

"Đũa của tôi không yếu!" Tiffany phản bác lại.

Malfoy cầm cây đũa phép của cô lên và nó bắt đầu uốn cong từ từ, và sau đó là một tiếng 'rắc', cây đũa lại một lần nữa gãy đôi, "làm ơn cho phép tôi nghĩ khác đi, Watson à"

Tiffany trợn mắt nhìn mọi thứ diễn ra trước mặt, "Draco, sao cậu có thể làm thế?"

"Tôi có thể làm thế vì cây đũa của cô quá yếu chứ sao nữa" anh chế giễu.

Tiffany không muốn để mình yếu đuối trước mặt Draco, nhưng làn nước trong mắt cô bắt đầu ứa ra. Draco có thể nhìn thấy điều đó, lòng anh có chút thắt lại, nhưng thứ cảm giác ấy chỉ diễn ra trong vài giây.

"Sao cô lại khóc thế? Tôi làm gì quá đáng à?", vẫn có sự châm chọc trong lời nói của anh.

"Im ngay đi Malfoy!"

"Cô đang quá nhạy cảm đấy", anh nói.

"Thì sao?" cô nhìn anh bằng ánh mắt lạnh lùng.

"Thôi nào, ngưng khóc đi Watson đáng thương của tôi"

"Ngậm miệng lại, Draco. Tôi không muốn thấy cậu nữa", sau đó, cô đẩy anh ra và chuẩn bị chạy khỏi căn phòng.

Anh chụp lấy cổ tay cô, nắm chặt, "tôi nói rồi, cô không thể rời khỏi đây dễ dàng đâu"

"Bỏ tay ra!" cô hét lên

"Không. Cô phải ở đây với tôi, chúng ta vẫn chưa kết thúc trận đấu"

"Cậu bị cái mẹ gì vậy hả? Tôi không muốn ở đây với cậu! Cậu làm hỏng đũa phép của tôi...giờ tôi phải làm sao đây.."

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ