Chương 17

29 5 0
                                    

Draco tiếp tục nhìn cô. Thái độ của anh ta hoàn toàn vô cảm, nhưng có một sự trống rỗng trong mắt anh ta mà cô không thể hiểu được. Anh ta không trả lời cô, cũng không nói thêm gì nữa. Cứ như thể anh ta không còn quan tâm đến cô nữa...hoặc có thể, anh ta không còn quan tâm đến bất cứ điều gì nữa.

Sau một lúc, môi anh ta cong lên thành một nụ cười tàn nhẫn. Draco không hề quan tâm đến cảm xúc, nỗi bận tâm của cô hay bất cứ điều gì cô hỏi anh ta. Anh ta không muốn nói chuyện với cô chút nào.

"Draco...nói gì đi chứ?" Cô nói với giọng yếu ớt

Đôi mắt xám của anh ta hướng về phía cô. Môi anh ta vẫn hơi cong lên, anh không thể tin được cô lại "thảm hại" đến thế. Cứ như anh ta thực sự đang tận hưởng khoảnh khắc này. Sự tàn ác trong giọng nói của anh ta lại quay trở lại.

"Im đi, tôi không nợ cô lời giải thích nào cả..."

Malfoy quay người bỏ đi, để lại Tiffany đứng đó một mình nơi hành lang trống trải.

"Chỉ là...đừng nói chuyện với tôi nữa"

Những lời nói đâm sâu vào trái tim cô như một vết đâm. Trong giọng nói của anh ta có sự tức giận, khinh thường và khinh thường. Anh ta có vẻ ghét cô.

"Draco! Đứng lại. Cậu không được đi cho đến khi cho tôi câu trả lời rõ ràng!" Tiffany hét lên. Cô không muốn lại giận hờn nhau trong im lặng như những đứa trẻ nữa.

Vừa nãy cô còn thấy xui xẻo khi va phải anh ta mà, bây giờ lại không muốn để Draco đi một cách dễ dàng tí nào.

Draco phớt lờ cô. Anh ta không có ý định dừng lại, và rõ ràng là anh ta sẽ không đưa ra bất kỳ lời giải thích hay câu trả lời nào cho bất kỳ điều gì cô yêu cầu anh ta. Cô có thể thấy sự tức giận và coi thường trên khuôn mặt anh ta khi anh ta quay lưng lại với cô.

Tiffany tiếp tục nói, cô sẽ không bỏ cuộc cho tới khi có được đáp án mà cô mong muốn.

"Tất cả những điều này có nghĩa là gì? Có phải cậu đang—giấu tôi điều gì đó, phải không Draco Malfoy?"

Draco dừng bước khi nghe thấy giọng nói bướng bỉnh của cô một lần nữa.

"Giấu điều gì đó với cô à..?"

Anh ta nhìn cô với ánh mắt khó chịu "Giấu điều gì đó với cô..." anh ta lặp lại câu hỏi bằng giọng điệu chế nhạo. Anh ta dừng lại một giây, rồi nói với vẻ kiêu ngạo lạnh lùng.

"Chuyện này có lạ lắm không? Có nhiều điều tôi chưa bao giờ nói với cô mà cô sẽ không bao giờ biết. Cô—không đáng được biết"

Tiffany cười khẩy, cay đắng "Một lần nữa...tại sao?"

Malfoy cười một mình và nhìn cô với ánh mắt ác ý.

"Cô muốn biết tại sao không? Đó có phải là câu hỏi của cô?" Anh ta cười mỉa mai rồi lại nói, giọng điệu còn kiêu ngạo hơn trước.

"Tại sao? Bởi vì tôi đã chọn như vậy"

Lời nói của cô giống như châm ngòi cho sự tức giận của Draco. Anh ta có vẻ đầy khinh miệt, cay đắng và giận dữ.

[ Draco ] Nevertheless Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ