Fanpage câu lạc bộ truyền thông của trường ngập đầy hình ảnh của Vương Song Tử và Diệp Xử Nữ. Điều này chẳng có gì là lạ. Mỗi khi có dịp truyền bá hình ảnh, anh năm ba và em năm hai rất hay bị bí thư đoàn thanh niên nắm đầu đi chụp ảnh, đi quay video, đi cống hiến nhan sắc cho việc công. Chàng có vẻ ngoài rất dân chơi, nàng cũng không thua, rất chiến. Người tóc đỏ kẻ tóc vàng sóng vai bên nhau, nắng sân trường rải đầy lên tóc, thành ra sáng chói rực rỡ, bắt mắt vô cùng. Điều kì lạ là trông cả hai không giống như những cô chiêu cậu ấm hư hỏng, phụ huynh nhìn vào vẫn tấm tắc khen, bảo con mình nhìn mà học tập?! Người ta gọi đó là "bộ mặt uy tín" chăng? Bên dưới bài đăng, ba ngàn hai trăm năm mươi sáu comments. Ai nấy đều suýt xoa khen Song Tử và Xử Nữ đẹp đôi. Trái tim thiếu nữ đu OTP Vương Diệp sung sướng đến phát cuồng.
Hai nhân vật chính vừa vặn đều ở nhà trọ, ngồi cùng nhau ở phòng sinh hoạt chung. Anh ở đầu này sofa, em ở đầu còn lại, tuyệt đối tránh xa đối phương nhất có thể. Ngẩng mặt lên khỏi màn hình điện thoại, Xử Nữ ném con gấu bông về phía Song Tử:
- Có cả fanpage cho em với anh rồi đấy!
Song Tử bắt trọn con gấu bông kia, tỏ vẻ không còn cách nào khác. Anh đặt con gấu lên thành sofa, lười biếng nằm xuống gối đầu lên nó. Sofa vừa dài vừa rộng, anh có duỗi hết chân cũng chưa chạm đến người Xử Nữ. Nhưng Diệp Xử Nữ cũng phản ứng một cách tự nhiên, ngồi co rúm lại một góc, vẫn buông ánh mắt toé lửa về phía Vương Song Tử:
- Ngay cả mấy vị chủ nhiệm khoa cũng đã like fanpage đấyyyy...
Vương Song Tử nhướn mày xác minh lại lời cô em Xử Nữ nói. Cái này thì cũng hơi bất ngờ thật. Thầy cô chủ nhiệm khoa thích cái page gán ghép hai người ấy ở điểm gì? Nghĩ một đằng, những lời Vương Song Tử nói lại bay một nẻo:
- Ơ kìa? Nhưng cũng có phải anh là admin cái page đó đâu?
Thái độ dửng dưng như chuyện thiên hạ của Vương Song Tử chọc Diệp Xử Nữ phát cáu. Cô ném con gấu thứ hai về phía ông anh. Lần này Song Tử đang nằm nên không được may mắn như lần trước. Con gấu bay sượt qua đầu anh, rơi xuống đất.
- Xấu tính! Bảo sao người ta đồn anh đỏ chói y như mái tóc của anh.
Vương Song Tử bật thẳng dậy, thình lình tiến sát về phía cô em đang bĩu môi chê cười. Sao bỗng dưng Xử Nữ chạm đúng chỗ đau của anh vậy?
- Anh xanh. Là xanh lè xanh lét. Thề đấyyyyy... Cô phải tin anh!
Diệp Xử Nữ thẳng thừng tạt một gáo nước lạnh vào mặt Vương Song Tử, nhảy sang cái ghế sofa phía đối diện:
- Em không tin! Có quỷ mới tin.
Vương Song Tử tổn thương sâu sắc nhìn cô em một lát, rồi tự động nằm xuống sofa một lần nữa. Ai là người bắt đầu đồn anh là cờ đỏ nhỉ? Không biết ở thời điểm đấy người ta thấy anh đỏ ở chỗ nào? Hai chữ trong sạch thiết nghĩ nói cũng chán rồi?!
Rút điện thoại, anh lướt lướt phần bình luận gán ghép OTP Vương Diệp. Rùng mình. Dùng AI xem thử nếu hai người lấy nhau, con của cả hai sẽ trông như thế nào cũng được à? Thế giới loài người thật đáng sợ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION 12 CHÒM SAO] LƯU NIÊN
Hayran KurguCậu của năm ấy vừa vặn là ánh trăng sáng, rót ngọt ngào vào khoảng trời thanh xuân.