[⚠SPG AHEAD... NOT SUITABLE FOR VERY YOUNG SINGLE⚠]
Klio's POV
Naramdaman ko nalang na ina unbelt na ako ni sir dahilan para hawakan ko ang kamay niya at napatigil ito sabay tingin sakin na may pagtataka.
"Why?... Ayaw moba?" Tanong pa niya nahiya naman akong sagutin ito.
"Ahm..ano kasi, ahm--" naputol ang sasabihin ko ng bigla siyang sumabat.
"It's your first time right?. Don't worry just trust me" sabi pa niya tumango naman ako bilang pag sang ayun kaya binitawan ko na kaya tiniloy na niya ang pag alis ng belt ko.
"Can I kiss you again?" Sabi pa niya.
Tumango lang ako kaya sinunggaban agad niya ako ng halik pero maingat.
[Fast-forward]
"Ahh f*ck sir, dahan dahan lang arggh..." Ungol ko na may halong sakit na nararandaman. Parang hinahati ang katawan ko sa dalawa pag binabayo niya ako ng mabilis.
"I'm sorry, you're so tight" sabi pa niya habang binabayo ako ng mabilis dahilan mapaungol na naman ako.
Hanggang sa ang sakit na nararandaman ko ay napalitan na ng sarap.
"ahhh f*ck....ahhh I'm gonna c*m ahh" ungol pa niya kaya mas binilisan pa niya ang pagbayo sakin dahilan para mapaungol ako ng malakas kaya tinakpan agad niya ang bibig ko.
"Baka may makarinig sayo niyang Klio, just moan my name baby" sabi pa niya kaya agad naman akong napatango. Kaya pinapatuloy niya ang pag bayo sakin.
"Ahh Matthew...f*ck, ughh" ungol kopa.
"Yes baby?" Seductive voice niyang sabi.
"Ahmm make it faster ughh" sabi kopa. Nadala narin ako sa sarap ng ginagawa niya kaya kahit ano na ang lumalabas sa bibig.
"As you wish baby" sabi pa niya sabay sagad ng tarugo niya sa butas ko dahilan para mapaungol na naman ako.
"Ughh f*ck lalabasan nako ughhh ayan na, ughh f*ck ayan na ahhhh" sabi niya hanggang sa naramdaman ko nalang yung katas niya sa butas ko. Pagkatapos ay humiga siya sa tabi ko. Dahil sa pagod nararandaman ko nalang na inaantok narin ako. Pero bago ako nakatulog narinig kopa ang huling sinabi ni sir.
"Thank you for your trust Klio, I love you"
Sa sinabi niyang yun, nakatulog akong may ngiti sa labi.
Nagising ako dahil sa sakit ng ulo ko kaya napahawak naman ako dito. Doon kolang na realize na wala ako sa condo ko kaya nagpanic naman ako kaya naramdaman kung wala akong salpot na ikinalaki ng mata ko sabay lingon sa katabi ko kaya nakita ko si sir na mahimbing ang tulog.
'Kung ganon, totoo nga na may nangyari samin ni sir?' tanong ko sa isip ng biglang umongol si sir dahilan para dali dali akong tumayo at pinulot ang mga damit kung nagkakalat sa sahig sabay suot nito at dali dali lumabas sa kwarto.
Pagkalabas ko ay pumara agad ako ng taxi para magpahatid sa condo ko. Kailangan kung magbihis at maligo dahil malagkit narin ang katawan ko pero ramdam ko parin ang hapdi ng pang upo ko.
Diko maiwasang di isipin ang nangyari samin ni sir Matthew, nahihiya akong makipag kita sa kanya dahil sa nangyri, bat ba kasi naglaaing ako kaya ayan tuloy hyst.
"Dyan lang po mama, salamat" sabi ko kaya huminto naman ito sabay bayad at bumaba narin.
Nagsimula narin akong maglakad ng biglang may tumawag sakin na ikinatigil ko at ikinabilis ng tibok ng puso ko sa kaba dahil sa alam ko kung kaninong boses yun.
"Sa tingin mo hahayaan kitang baliwalain ang nangyari satin Klio?" Napalingon naman ako sa sinabi niyang yun. Kung ganon big deal sa kanya ang nangyari sa amin. Akala koba parang wala lang yun sa kanya.
"Sa tingin mo wala lang yun sakin?, Nagkakamali ka, gusto kung may panindigan ang ginawa ko sayo Klio" nabigl naman ako sa sinabi niyang yun. Diko alam kung anong maging raaksiyon ko, naguguluhan rin ako.
"Pero sir--" diko natapos ang sasabihin ko ng bigla na naman niyang pinutol.
"I want to court you Klio kahit sa ayaw o sa gusto mo" seryuso niyang sabi sabay lapit sa gawi ko.
"I want you to be my boyfriend and soon be my huaband" dagdag pa niya dahilan para mapaiyak ako. Hindi ko alam kung bakit pero isa lang nararandaman ko. Masaya ako subra.
"Why are you crying?" Tanong oa niya sabay hawak sa pisngi ko sabay pahid ng luha ko gamit ang hinlalaki niya.
"Pasensya na kayo sir, diko lang talaga lubos maisip na may lalaking magkakagusto sakin at liligawan ako" totoo kung sabi kaya napangiti naman siya.
"And I'm happy that I'm the first one to love you truthfully. I like you Klio, I mean I love you more than anyone so please let me court you" sensero niyang sabi.
" Payag po ako sir na ligawan niyo ko" sabi ko kaya niyakap naman niya ako.
"Thank you Klio, diko sasayangin ang pagkakataong ito" sabi pa niya. Ng biglang may nagsalita dahilan para mapahiwalay si sir sakin ng yakap.
"Matthew?..." Sabi niya doon kolang nakita na si Althea pala kaya dali dali naman akong pumunta sa likod ni sir.
"What are doing here Althea?" Di makapaniwalang tanong ni Sir Matthew.
"Diba ako dapat ang magatanong sayo?, Nasan ka nung party? Don't tell me kasama mo ang baklang yan hanggang magdamag? Kung ganon siya pala ang pinalit mo sakin?"
Sabi pa niya na alam kung galit na ito.
"Go home Althea wag kang gagawa ng eskandalo dito." Sabi pa ni sir.
"Ohh really? Sa tingin moba di ako mag eeskandalo kung nalaman ko na ang baklang yan, ay inaagaw ka sakin!" Sigaw pa niya.
"Sir mukhang need niyo mag usap mauuna napo akong umalis" sabi kopa. Tumango naman siya. Kaya nagsimula narin akong naglakad. Pero bago ako pumasok sa loob ng building nakita kopang pinasakay ni sir si ma'am althea bago sila tuluyang umalis.
Kaya diko maiwasang di isipin kung tama ba ang desisyon kung payagan si sir na ligawan ako na alam kung may gusto parin si ma'am althea sa kanya. At isa pa may nakaraan narin sila. Natatakot ako na baka umabit sa punto na, mahal parin nila ang isat isa. Baka sa huli ako parin ang kawawa.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Matthew Hellington: Caught by Possesive CEO [M-preg] UNDER EDITION
Lãng mạnA boy who fell in love also with his Boss. Magiging maganda kaya ang magiging kabanata ng kanilang buhay hanggang dulo? Abangan ang kwento nina Klio at Matthew Ps. This is BL story and for those who homophobic at Di gusto ang ganitong genre please...