[⚠️GRAMMATICAL ERRORS AHEAD⚠️]
Luke's POV.
[FLASHBACK]
"Sige, i will be there any minute" Saad ko sa kanilamg linya. Andito ako sa opisina ko ngayon to settle my things lalo na sa pagpapahanap kay Klio na hanggang ngayon wala paring balota kung san siya dinala ng gag*ng yun, pero di ako titigil, i will use all my connections just to find him and kill that as*hole.
Pagkatapos kung maayus lahat ng gagawin ko ay agad akong nagpaalam sa sekretarya ko at pinagnilinan na siya na muna ang bahala sa diko natapos na mga papeles. All he just to is to read those documents bago niya e submit ulot sakin chaka ko permahan.
Pagkalabas ko ng kompanya ay agad akong domeritso sa parking area kung saan nakapark yung kotse ko. Pagkarating ko ay agad akong sumakay sabay paandar nito
Habang nagmamaneho ako i saw a car behindk me na para bang sinusundan ako kaya walang pagdadalawang isip ko itong pinaharorot para lang di ako masundan ng isang kotse sa likod ko, pero mali ako, pagkarating ko sa unahan may nakaabang ng dalawang itim na kotse kaya di ako makalabang.
Napatigil ako at maya maya ay may lumabas na mga naka men in Black papunta sa gawi ko kaya hinanap ko agad ang baril ko pero dilo mahanap and i realized na naiwan ko sa opisina ko.
"Lumabas ka jan Mr. Gonzales" Saad ng lalaking naka itim samin kaya binuksan ko naman ang pintuan ng bigla nalang ako hilahin sabay tulak patalikod ng kotse ko.
"Anong kailangan niyo sakin? Pera ba? Sabihin niyo kung magkano wag niyo lang ako sasak—" Diko natapos ang sasabihin ko dahil bigla nalang akong sinuntok sa tagiliran dahilan para mapaigtad ako sa sakit
"Di kami ang may kailangan sayu kundi ang taong nag utos samin na dakpin ka Mr. Gonzales. Sige na isakay niyo siya sa kotse" Saad pa niya habang namimilipit ako sa sakit ng sinuntok sakin.
Kaya inakay naman nila ako papunta sa kotse nila. Pero habang paparoon kami don rinig na rinig ko ang pag uusap ng isang lalaki sa tingin ang nag utos sa kanila na dakpin ako. Kaya diko maiwasang di magtaka kung sino yun, isa lang ang naiisip ko, and that MATTHEW HELLINGTON!
Klio's POV.
[⚠️SPG AHEAD, WAG BASAHIN PAG SINGLE, MASASAKTAN KALANG...CHAR⚠️]
"T-Teka lang Matth.. Ugh.. Nghhh" Diko maiwasang di umungol dahil sa ginagawa niyang pagaipsip sa utong ko.
"Shhh stay still, i can't control myself any longer Klio" Saad pa niya at maramdaman mo parin ang pagnanasa sa boses niya.
"Nghhh.. Ugh... Nakikilita ako jan stop" Saad kopa. Nagulat nalang ako ng bigla siyang tumayo sabay hubad ng pantalon niya.
"S*ck it for me" Saad niya habang tayong tayo ang pag aari niya sa harapan ko kaya diko maiwasang di mapalunok ng laway. Diko enexpect na ganito pala kalaki ang nahpabuntis sakin.
"Please i can't hold it anymore" Pagmamakaawa pa niya kaya unti unti naman akong lumapit sabay hawakan ito.
"Umm... Slurp.. " Ungol ko habang sinusubo ang pag aari niya ng bigla kolang naradamn na diniin niya ang ulo ko dahilan para maramdaman kung nasusuka ako at maluluha.
"I don't want to c*m now" Saad pa niya sabay patayo sakin at tinulak ako sa kama habang nakadapa.
"I will make it faster for you Mi Amor" Saad pa niya hanggang sa naramdaman ko nalang yung pagkalalaki niya sa pwet ko sabay pahid ng kung ano dun.
"Stay still I'm coming in" Saad pa niya kaya naramdaman kuna rin ang pagkalalaki niya sa butas ng pwet ko.
Napaigtad ako ng nakaramdam ako ng sakit nung napasok na niya.
BINABASA MO ANG
Matthew Hellington: Caught by Possesive CEO [M-preg] UNDER EDITION
RomanceA boy who fell in love also with his Boss. Magiging maganda kaya ang magiging kabanata ng kanilang buhay hanggang dulo? Abangan ang kwento nina Klio at Matthew Ps. This is BL story and for those who homophobic at Di gusto ang ganitong genre please...