37

242 17 0
                                    

[⚠️GRAMMATICAL ERRORS AHEAD⚠️]

Luke's POV.

"Arggh... Ugh.. " Saad ko pagkaroon ko ng malay. Ramdam ko parin ang mga pasa ko sa katawan dahil sa pambubugbog nila sakin.

"Buti gising kana Mr. Gonzales.. Marami pa tayung pag uusapan" Rinig kung sabi ng lalaki sa harapan ko. Nasa madalim siya na sulok ng kwarto kaya diko maaninag kung anong itsura ng mukha niya.

"Ano bang k-kailangan mo sa a-akin h-huh!? " Galit kung tanong dito at diko rin maiwasang mautal dahil sumasakit ang katawan ko pag gumagalw ako dahil sa mga pasang nakiha ko pambubugbog ng mga tauhan niya.

"Simple lang naman ang tanong ko Mr. Gonzales... NASAAN ANG ANAK KO!! NASAAN SI ACE!? " Sigaw niyang ani sabay taas ng kwelyo ko at dun ko naaninag ang mukha niya. At mas nagulat ako dahil may kahawig siya sa mga mta nito. Wag mong sabihing—

"Kung g-ganon anak mo si A-ce? " Gulat kung tanong dito habang nanliliksik naman ang mga mata niyang nakatingin sakin.

"Oo at nasa sayo siya! Ngayon sabihin mo sakin? Nasan si Ace?! NASAN ANG ANAK KO!?" pasigaw niyang ani pero imbis na matakot ako ay bigla malang akong napatawa.

"Hahahahaha... Hinahanap mo sakin ang anak mo? Pwes wala siya sakin?  Kinuha lang naman ng Matthew nayun ang anak mo" Ngisi kung ani dito kaya kunot naman siyang nakatingin sakin.

"Yes, nasa kamay ng Matthew nayun ang anak mong si Ac—" Diko natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang dumilim ang paligid dahil sa suntok na natanggap ko galing sa kanya. Hanggang sa nawalan ako ng malay.

Nick Nelson's POV.

"No!... Hindi to maaari... Kung ganon nagkita na ang dalawa. Na ayaw kung mangyari. Kailangan kung makuha ang anak bago pa madumihan ng Matthew nayun ang isip niya.  Dahil hanggang ngayon di parin mawala sa isip ko kung anong ginawa ng ama niya sa asawa ko. Kung gagamitin niya si Ace nagkakamali sila ng iniisip... Walang sino man ang gagalaw sa anak ko. Kung ayaw nilang makasama si satanas sa impyerno.

Klio's POV.

Naramdaman ko nalang na may yumakap mula sa likod ko habang nagluluto ako ng kare-karr para sa haponan namin.

"Mahal, sarap naman ng luto mo, ang bango pa" Saad pa niya habang nakatanday yung ulo niya sa balikat ko habang yakap parin ako.

"Pwede ba Matthew, wag kang mang istorbo, nagluluto pako ohh, umupo kana muna dun malapit narin itong—" Diko natapos ang sasabihin ko dahil bigla nalang niya akong pinaharap sabay halik sakin na ikinalaki ng mga mata ko sagulat ng ginawa niya sakin.

Unti-unti ay naging mapusok na ito kaya nadala narin ako  hanggang sa binitawan kona ang pang ukay sabay kabit sa leeg niya para mas idiin pa ang halik sakin.

Maya maya ay bigla niya akong binuhat sabay pinaupo sa lamesa pero di parin naghiwalay ang paghahalikan namin hanggang sa diko namalayan na nakahubad nako pang itaas ganon din siya.

"M-Matthew.. Baka makita tayo ni manan—" Diko natapos ang sasabihin ko ng bigla niyang ilagay yung hintuturo niya sa labi ko sabay sabing.

"Shhhhh... Don't worry wala dito ngayon kaya walang makakaalam sa gagawin natin" Saad pa niya tumango naman ako bilang pag sang ayun.

"Don't look at me like that mahal, you make me harder and harder" Saad niya. Kaya doon ko na realize na nakapukos ako sa dibdib niya. Napayuko naman ako dahil sa hiya. Ng bigka niyang hawakan ang ulo ko paharap sa kanya.

Matthew Hellington: Caught by Possesive CEO [M-preg] UNDER EDITIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon