Matthew's P. O. V
Pagkarating nakin sa bahay ay agad kaming sinalubong ni mommy. Alam kung miss na din niya si dad. Kaya nagagalak siyang makita ito.
Habang mag uusap sila dito sa sala ay bigla kung naalala si Klio. Kailangan kopa pala siyang balikan. Kaya agad akong lumapit kina dad at mom. Para mag paalam.
"Excuse me Dad, Mom I need to go. Babalik ako sa company." Paalam ko. Kaya sumagot naman si daddy.
"No son, just wait here your Tito Rolanda and his daughter. Darating sila dito and i want you to be here." Mauturidad niyang ani. Pero di pwede lalo nat nasabi ko kay Klio na hihintayin niya ko.
"But Da—"
" I said NO!... Di mo ba narinig ang sinabi ko? Gusto kung andito ka pagkarating nila I may understood?! " Sigaw niyang sabi kaya napatahimik nalang ako. Kaya diko maiwasang mainis sa sarili ko. After all this time. Kaya niya parin akong pasunurin sa mga gusto niya. Kahit na kaya ko namanaang sarili ko.
Di nalang ako nagsalita umupo nalang ako sa may sofa. Pero ang pinag aalala ko ay si Klio. Baka sa oras ngayon dipa yun umuwi. I'm stup*d.
***************
Klio's P. O. V
Alas nuebe na ng gabi pero wala parin si Matthew. Sinabi kasi niya sakin na hihintayin ko siya dahil sabay nalang raw kami uuwi. Pero hanggang ngayon wala parin siya. Kaya diko maiwasang di magtampo. Kahit tawag man lang di niya ginawa. Hyst.
Lumipas ang isang oras na kakahintay ay wala akong magawa kundi ayusin ang mga gamit ko para umuwi. Pero bago ako lumabas ng office ay nag text mona ako sa kanya na umuwi nako. Baka kasi may ginawa siyang importante tas babalik siya dito na wala ako kaya mas mabuting ipaalam ko nalang sa kanya na umuwi nako.
Kaya pagkalabas ko ng opisina ay dumerito agad ako sa may elevator pababa.
Makalaipas ang ilang minuto ay sa wakas narating ko narin ang pinakababa ng kompanya nila. Pagkalabas ko sa mismong kompanya ay pumara narin ako ng taxi para magpahatid sa condo ko.
Pagkapara ko ng taxi ay sumakay narin ako. Lumipas angbilang minuto ay naratinh narin namin ang condo kung saan ako tumitira.
Pagkapasok ko sa condo ko ay agad akong pumasok sa kwarto ko para magbihis at magluto ng dinner. Kaya pagkatapos kung mabihis ay lumabas narin ako ng kwarto deeitso sa kusina para simulang lutuin ang hapunan ng mag isa.
Makalipas ang ilang minuto ay natapos ko naring lutuin ang pansit canton. Kaya kumain narin ako. Dala narin ng gutom at pagod sa trabaho.
Pagkatapos kung kumain ay nagaipilyo muna ako bago pumasok ulit sa kwarto para matulog.
***************
Author's P. O. V
Di alam ni Klio na habang nasa kwarto siya ay may isang lalaking nakaabang sa pintuan ng condo niya para subukang bulsan ang pintuan. Dahil narin sa pagod ay agad ring nakatulog si Klio dahilan para di niya ito maramdaman na may taong sinsubuakng buksan ang pintuan niya.
Hanggang sa nakapasok nga ang isang lalaking matagal ng may pagnanasa kay Klio.
Pagkarating niya sa sala ay agad siyang dumerito sa kwarto ni Klio. Sinubukan niya buksan ito. At laking tuwa niya ay hindi ito naka lock kaya walang pag aatubiling pumasok ang lalaking dimo maipagkailang may masamang binabalak kay Klio.
Kaya habang malambing na natutulog si Klio ay nilapit naman niya ang mukha niya kung saan ang nakapikit na Klio ay walang kaalam alam na may taong nasa harap niya ngayon para gawin ang binabalak niya.
BINABASA MO ANG
Matthew Hellington: Caught by Possesive CEO [M-preg] UNDER EDITION
RomansaA boy who fell in love also with his Boss. Magiging maganda kaya ang magiging kabanata ng kanilang buhay hanggang dulo? Abangan ang kwento nina Klio at Matthew Ps. This is BL story and for those who homophobic at Di gusto ang ganitong genre please...