A bad boy doesn't step back from challenges. His madness? Kool!
***
Sau cái đêm bão tố đó, cả tuần nay, thằng Bảo không gặp lại không gặp lại Andree nữa, âu cũng là lẽ đương nhiên. Hai đứa có quan hệ quái gì đâu. Rap Việt thì kết thúc cả tháng rồi, hồi quay chương trình thì còn phải giả nai giả mỏ anh anh em em chứ giờ thì việc đéo gì phải nhìn mặt nhau nữa.
Thằng Bảo nghĩ dạo này nó bị điên. Cũng không phải là dạo này, nó vốn điên từ lâu chỉ là gần đây thì nó trầm trọng hơn một chút mà thôi. Ờ thì nó đổ tại việc thất tình đi. Nó với nyc đã trục trặc từ lâu nên tan đàn xẻ nghé là chuyện dễ hiểu. Nó hiểu nhưng đéo muốn chấp nhận đấy. Thường thì khi một người nào đó rời khỏi, nó sẽ tìm cách chọc điên người ta. Tung track diss bạn gái cũ chẳng hạn, bọn giang cư mận khá là yêu thích trò đấy, còn mấy bé người cũ của nó thì chửi nó như hát hay. Nó là một thằng thích sự chú ý, yêu hay ghét đều được miễn là có ai đó để ý đến nó. Vậy nên nó mới tạo ra một cái quá khứ huy hoàng cùng những màn "trò chuyện" lý thú trên tinh thần quan tâm phụ huynh của một số đồng nghiệp, điển hình là Andree.
Nhưng mà mẹ kiếp, thằng cha ấy chẳng bao giờ để nó nào mắt, tất cả mọi phiên bản. Từ cả chục năm trước khi mà thằng Báo đòi đ*t mẹ hắn, đến lúc thời Rap Việt khi mà thằng Bảo thân thiện giả lả xưng anh gọi em, hay cả khi thằng Ray nó kéo Andree lên giường.
Và nó nhận ra cấp độ điên của nó tăng dần khi dạo này nó hay thích tìm đến mấy trò tự hủy. Lên giường với thằng Andree là ví dụ điển hình nhất. Ngoài ra còn có mấy trò vụn vặt khác như khi tắm nó sẽ cố nín thở dưới nước lâu hơn một chút để rồi sặc nước ho đến lòi cả dây thanh quản. Hay một (hoặc vài lần) trong tuần nó sẽ uống gấp đôi số thuốc ngủ nó được phép uống để khi nó tỉnh dậy khi mặt trăng của ngày hôm sau đã lên sáng vằng vặc.
Nhưng dạo này nó cũng không thể làm mấy trò mèo này nữa khi mà ông Rik và thằng Đạt thay nhau biến nó thành cái khách sạn miễn phí. Thằng Đạt đã không dưới chục lần kiếm cớ qua nhà nó chơi game rồi đòi ngủ ở lại như thể cái máy tính rách nát của nó là cái gì đấy diệu kì trong khi nhà thằng bé có nguyên dàn PS5. Ông Rik thì đặt đồ ăn đên nhà nó rồi xách mông qua ngồi như nhà hàng, kêu tiết kiệm tiền ship. Ơ đm ổng nghĩ nó ngu thật đấy hả? Thằng Mã Siêu thì vác hẳn con hẳn sang cho nó trông dùm. Nhà bố là cái nhà trẻ à? Đéo có nhu cầu nhé! Con thằng này sắp tốt nghiệp tiểu học rồi đấy. Mấy homie dính lấy nó như thể nó là thằng 3 tuổi sẽ chơi dại bất kì khi nào có cơ hội. Mặc dù cái niềm lo lắng ấy là hoàn toàn có cơ sở nhưng mà nó còn muốn sống dai lắm sống để suy tính làm thế nào để thủ tiêu Andree. Chết thật, dạo này nó nghĩ đến thằng cha này hơi nhiều. Suy thật đấy! Nhưng mà cuộc đời chưa có đứa nào dám ignore nó năm lần bảy lượt như thế cả. Nó thù!
Vào một ngày đẹp trời hai ông thần Karik và Jtee "đột nhập" vào nhà nó khi nó đang nghe nhạc lo-fi chuẩn bị đi ngủ. Dạo này giờ giấc của nó lộn mèo hết cả, ngủ ngày cày đêm làm nhạc, nhưng mà ý tưởng thì chả thấy mẹ gì, cho nên nó quyết đi ngủ luôn cho rảnh nợ. Karik có mật khẩu nhà nó, dẫn theo Jtee đôi mươi tấn công màn tối của căn hộ bằng cách mở tất cả cửa sổ ra và bật tất cả các công tắc có thể bật.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD BOY CODE
FanfictionBad boy ain't good, but good boy ain't fun Bộ luật của bad boy giúp chinh phục mọi trái tim