Code 8: No cap

3.4K 249 31
                                    

Keep it real!

***

Sau sự cố vạ tay vô tình một cách cố ý của Andree, cái nhóm chat Space Jam như bùng nổ. Hoàng Tou thân là đầu đàn phải lê thân già đi dọn tàn cuộc cho cái thằng bạn thân "vợ anh chưa lấy nên vậy anh chưa lớn", có lớn mà đéo có khôn. Bọn nhỏ loi choi thì dễ rồi, chúng nó suy nghĩ thoáng hơn, với cả cũng sợ vía anh lớn. Mấy đứa già đầu thì mệt hơn nhiều nhưng mà nhìn chung là cũng biết giữ mồm giữ miệng. Tóm lại là hoặc sợ Andree lấy tiền đè chết người, hoặc sợ thằng Bray kêu cha gọi mẹ. Nói gì thì nói hai cái gương mặt này cũng chẳng hiền lành gì cho cam. Buồn của anh Hoàng đã dừng ở đây? Dạ thưa là đéo. Một bên phải cản thằng Thiện không cho ra mắt series Bản Kiểm Điểm mới, dự là dài gấp đôi series Yêu của nó. Một bên phải canh không cho thằng Tuấn quá phấn khích mà đưa miệng đi quá xa. Hà Nội đổ bão là đủ rồi cưng, mấy anh em Sài Gòn xin hãy để họ bình yên thêm vài ngày đi.

Hỏi anh Hoàng có cay không? Lại chẳng cay vãi đạn. Thế đéo nào cái thằng bày trò lại được chăn ấm nệm êm ôm ghệ...ờ thì cũng không "đẹp" lắm theo gu anh, mà cái cái đứa nằm không như anh lại dính đạn, phải lao tâm khổ tứ đi dẹp loạn hộ nó. Cái đứa hay hành thiện thì hay được ban ân đúng không nhỉ? Thiện thì bị hành rồi đấy, đến phần ban ân rồi.

"Ê Bâus tháng sau có Space Jam.

Tao đặt vé cho mày và thằng bồ mày lên Đà Lạt rồi

Không đi tao public tình sử của mày cho thằng Bray"


Hoàng Khoa vào một ngày nắng đẹp trời, đang ăn cơm sườn, xem phim tình cảm Hàn Quốc thì bị thằng em "trời đánh không tránh miếng ăn" chạy đến nhà tâm sự. Thằng Bảo nó chạy vào nhà mang theo hai chai rượu kêu hắn nhậu cùng. Mẹ nó! Giờ còn đang là giờ ăn trưa. Nhưng cái thằng này hôm nay lì ghê, một hai đòi uống. Khoa lại phải dẹp món cơm sườn sang một bên trông nó uống rượu. Có chuyện quái gì mà nó cứ nốc tì tì thế này? Qua vài shot, nó có vẻ ngà ngà nó bắt đầu nằm vật ra sofa thở dài. Bố thằng dở hơi! Có chuyện thì nói, chứ ban ngày, ban mặt chạy đến đây làm ma men lỡ dở kế hoạch ở nhà nghỉ dưỡng của anh. Khoa muốn chửi lắm, nhưng mà nó là út sao mà nỡ đây?

- Hai, em nói chuyện này hai không được chửi em nha.

Hoàng Khoa gật gù, giờ bắt đầu mở miệng rồi này:

- Rồi, sủa đi còn biết.

Thằng Bảo mặt đỏ bừng thở hắt mấy lần như lấy thêm dũng khí rồi ỏn ẻn:

- Em có bồ rồi, hai ơi.

Khoa muốn kí đầu thằng lõi này ghê gớm. Rồi có bồ thì mắc gì mày phải chạy qua tận đây khoe? Tao cô đơn ở nhà ăn cơm một mình còn chưa đủ thảm hả? Anh đang chuẩn bị bắc mồm lên chửi cái thằng nhóc tào lao, chưa kịp thì nó đã bồi thêm một câu chí mạng:

- Bồ là Andree á.

- Andree Right Hand?

- Dạ

Bốp...Má thằng Bảo hiện một dấu tay đỏ bừng:

- Đau! Hai sao hai nỡ tát em?

BAD BOY CODENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ