Code 15: End game

2.3K 199 31
                                    


The end is the beginning and yet you go on.

***

Bảo có một lịch trình mà khiến nó vừa lo lắng vừa phấn khích cả tháng. Nó một lần nữa được chị Thùy Minh mời tham gia "Have a sip" nhưng không phải là số hàng tuần mà là series "Yêu lành" Nó phân vân dữ lắm tính từ chối mấy lần rồi, bởi trừ bỏ mối tình không được công chúng biết đến hiện tại ra thì khán giả luôn biết tới nó với mấy mối tình dang dở ẩm ương. Mấy đứa "anti Bao Chẩn" mất nết còn kháo nhau nghe B.S.N.L mỗi lúc thất tình như một liều thuốc an thần, còn chưa kể mấy cái sảng thoại "chọc chó" của nó còn lan truyền hết group này đến group khác nữa. Bây giờ nó còn lên đây kể chuyện yêu lành thì khác mẹ gì tự vả đâu. Chị Minh cũng chẳng ép uổng nó, chị chỉ bảo "Yêu lành cũng có nghĩa là em tự chữa lành sau đổ vỡ để yêu người khác bằng cách tốt hơn mà." Nó nghe vậy nghiền ngẫm một hồi cũng đồng ý. Phần vì yêu thích motif của chương trình, phần vì đây là cơ hội tốt để "low-key flex" chuyện tình cảm của nó. Bảo chưa từng là một đứa thích dấu diếm người thương, nó lúc nào cũng muốn cùng người yêu công khai nắm tay đi dưới ánh sáng. Trước Andree nó chưa từng thử qua cảm giác phấn khích của việc yêu đương vụng trộm.

Vậy là tạm xa cái nắng của Sài Gòn, Bảo xách vali tung tăng lên Đà Lạt tránh nóng. Chương trình tuy là cắt ra chiếu cho nhiều tuần nhưng mà thực chất chỉ quay trong 2 ngày thôi. Ngày đầu tiên cả team ngồi brain storm ý chính cho cuộc phỏng vấn. Trường hợp của nó hơi đặc biệt nên phải bàn kĩ hơn một chút. Nó không thể như thầy Minh Niệm nói về tình cảm với chúng sinh. Cũng không như chị Linh và Binz công khai người mình đồng hành. Nó có Andree nhưng mà đâu có ai biết đâu, trừ hội bạn thân thiết của hai đứa. Vừa ngồi lên ý tưởng, vừa quay, Bảo bị êkíp làm cho chóng cả mặt. Nó chỉ kịp trả lời vội mấy tin nhắn của Andree gửi lúc nghỉ giữa giờ, là mấy cái clip về mấy chú mèo. Andree thích mèo, nó thích chó nên điều dễ hiểu là hai đứa cãi nhau như chó với mèo suốt ngày. Nhưng mà mấy cái clip mấy con mèo làm điều gì ngu ngốc khiến nó giải trí quá thể. Cho nên thay vì mấy tin nhắn hỏi thăm, thì những ngày chạy lịch trình mệt mỏi Andree sẽ gửi cho nó mấy cái reels hài hước về mèo. Ngớ ngẩn thật đấy!

- Này, nếu em không cất cái ánh mắt và điệu cười đó đi thì chị sẽ nghĩ là em đang yêu đấy.

Bảo hơi giật mình mà vội tắt màn hình điện thoại mà cười trừ:

- À...dạ

Chị Thùy Minh ngồi đối diện ôm ly trà nóng trong tay, đưa ánh mắt sắc sảo nhìn nó một lượt cũng nở nụ cười:

- Bray khác nhiều so với lần trước chị gặp nhỉ.

Câu nói đầy ẩn ý. Nó chưa bao giờ thôi ngưỡng mộ giác quan thứ 6 của phụ nữ, nhất là những người phụ nữ thông minh như chị Minh. Chị không ở trong vòng bạn bè của nó nên nó khá chắc chắn tiếng gió khó lọt tai chị lắm. Nó e dè cười điệu cười thương mại quen thuộc:

- Đâu có chị, hổng có khác gì hết trơn á!

Chị Minh vẫn lắc đầu giỡn với nó:

- Khác nhiều là đằng khác.

Bảo khá chắc chắn tạo hình lần này của nó với lần trước không sai biệt nhau lắm. Nó đã nhuộm lại màu tóc bạch kim quen thuộc và cũng đau đớn thay là cái nọng cằm cũng không biến mất.

BAD BOY CODENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ