Extra 1: Moving in

2.5K 207 32
                                    

Bảo và Thế Anh chọn một ngày hoàng đạo để dọn đồ. Và như thể ông trời hạnh phúc thay cho hai đứa hay sao mà nguyên ngày sáng mưa, chiều bão, tối sấm chớp. Bên vận chuyển dự tính mất một buổi sáng mà lê thê thành đến tận chiều tối mới xong. Nhờ cái cái vía chuyển nhà mà từ lúc sống chung hai đứa cũng hòa thuận cũng có chuyện để kể.

1. Câu chuyện thứ nhất: Câu chuyện về những chú thú nhồi bông

Thế Anh nhà giàu 5 đời cũng gọi là old money đấy. Nhưng mà tuyệt nhiên mất cái xu hướng tối giản trắng đen đơn điệu không lọt nổi mắt hắn. Bố mày cứ thích đèn màu OCB 7 sắc lung linh đấy. Làm gì được nhau?

Một vài con gấu bông xuất hiện sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến thẩm mĩ của cái phòng khách chất chơi của hắn. Ý hắn là một vài, số nhiều, lớn hơn hai nhỏ hơn mười, chứ đéo phải cả một bè lũ nhung nhúc toàn là gấu bông xếp hàng trên cái kệ TV nhà hắn thế kia. Bằng một cách nào đó, mấy con thú nhồi bông cu-te hột me trở thành món quà hot hit mùa hè của bọn rap fan. Ông chú già như Thế Anh sau một mùa Rap Việt còn tích được một thùng đủ cách thể loại chó, mèo, lợn, gà đủ màu sắc. Trẻ "trâu" như thằng Ray thì khỏi nói mở được nguyên cả đại lý thú nhồi bông toàn miền Nam chứ chẳng chơi. Quà tặng là tấm lòng của fan, mặc dù không hiểu lũ "Tay phải con" suy nghĩ gì mà tặng hắn gấu bông lắm, nhưng mà hắn vẫn cất vào một góc, thi thoảng ngắm để hồi xuân. Nhưng mà cái việc tiệm thú nhồi bông nhà thằng Ray chuyển từ phòng ngủ của nó sang phòng khách nhà hắn thì hắn phản đối. Nhìn có khác mẹ gì cái nhà trẻ không? Mà con nào con đấy mắt trong veo, tròn xoe.

Địa bàn ăn chơi của hắn. Thế này thì đang lúc hai đứa có đang hạ cánh xuống sofa, mà mấy chục con gấu bông cứ nhìn chằm chằm thì là sao mà "lên" được. Bad boy thì bad boy nhưng mà người ta cũng biết ngại chứ.

À mà còn chưa kể đến mấy con gấu cỡ đại size người thật. Thằng Ray ngồi xem phim toàn ôm gấu mà đéo chịu ôm "gấu". Chẳng nhẽ bây giờ ba mấy tuổi đầu mà lại phải ghen với mấy con thú nhồi bông vô tri? Đéo thể nào mất mặt như thế nên hắn chỉ đành bấm bụng mà tức anh ách trong lòng.

Nói tóm lại là dẹp hết.

Thằng Ray đương nhiên là không đồng ý. Nó gào lên đòi quyền lợi cho lũ "con" nó như cách Hermione đòi quyền lợi cho lũ yêu tinh trong Harry Porter. Nhưng mà lũ yêu tinh còn có ích, có làm, có ăn. Bọn gấu bông này không làm mà chỉ ăn hại (ngăn cản chuyện thân mật của đôi lứa). Đáng bị tiêu diệt.

May mà cha sinh mẹ đẻ ra Thế Anh thông minh sáng ngời và hắn đã tìm được cách xử lý lũ "con" thằng Ray. Vào một ngày thằng Ray đi show tỉnh xa, hắn lôi đầu mấy con "của nợ" size đại sang nhà "anh rể" Karik. Khỏi phải nói, thằng em cô đơn đến bạc đầu của hắn sướng đến phát rồ lên. Nó còn hứa là sau này sẽ giúp hắn bảo ban thằng em nó sát sao hơn nữa. Cái chiêu "mượn hoa dâng Phật" này đúng là hữu hiệu.Thằng Ray về hắn bịa là thằng Rik sang chơi thấy đẹp vơ gấu về rồi. Nó sợ thằng Khoa một phép không dám sang đòi chỉ dám rơm rớm.

Còn cái bè lũ còn lại hắn tống hết vào phòng ngủ cho khách rồi khóa cửa lại. Mỗi lần thằng Ray muốn vào ôm "con" thì bắt hôn một cái. Không làm gì mà vẫn được hôn, hời quá hời.

BAD BOY CODENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ