Code 7: Bet on me

3.4K 251 21
                                    

Don't gamble unless the prize 's worthy enough.

***

Dạo này trong giới rap có một tin đồn. Nói ra đảm bảo chấn động. Andree Right Hand đang trong mối quan hệ mập mờ với Bray? Người nói ra nói vào, kẻ đoán già đoán non. Thiên hạ đồn ngày nào cũng thấy Andree đưa đón Bray đi làm. Có kẻ táo bạo hơn khẳng định tận mắt chứng kiến Bray đè Andree ra hôn ở bãi đỗ xe nửa đêm hơi bị nóng bỏng. Ghê chưa? Ghê chưa?

Đến lần thứ ba, Thanh Tuấn bị hỏi khéo về việc này thì anh cũng bán tín bán nghi. Đm anh chỉ định dí cho vui cửa vui nhà, cho anh em dẹp hiềm khích trong quá khứ mà dễ làm việc thôi. Đừng bảo hai đứa này đâm đầu vào nhau thật nha? Đ*t mẹ, sợ rồi đấy!

Tuấn quyết tâm làm rõ cái tin đồn thất thiệt này. Nhưng mà chả nhẽ bây giờ lại hỏi: anh Bâus đổi bạn ch*ch hả? Tục bỏ mẹ. Hay hỏi Bray: Mày thấy con ciu của anh zai anh có cái gì hấp dẫn? Thế thì chắc nó ra track diss anh 1 tiếng full hd mất. Mấy chuyện tế nhị thế này không thể nhắn tin khơi khơi được, mà dạo này anh cũng bận ngoài Hà Nội không vào trong Nam hóng hớt được. Jtee sầu!

Điện thoại reo lên – là Rhymastic gọi qua.

"Lô! Gọi gì đấy?"

"Ông Bâus giục beat cái bài feat rồi. Anh gửi qua đi, chiều em qua nhà ông ấy tranh thủ làm."

Ồ. Cái khó nó ló cái khôn đây rồi! Trong đám anh em, ông Bâus cưng thằng Thiện nhất và cũng chỉ có thằng này mới dám cho con Báo viết "bản kiểm điểm" được thôi. Trong lòng Thanh Tuấn có hàng loạt con ác quỷ nhảy nhót và nếu anh mở miệng thì sẽ có một tràng cười phải diện buột ra. Xin lỗi em trai. Coi như lần này mày chịu khó "hành thiện". Anh em, tổ chức tin mày.

Có vẻ thấy anh quá yên ắng, bên kia sốt sắng:

"Này anh rớt mạng hả? Có nghe rõ không? Gửi beat cho em."

Jtee thiện lành lấy lại tinh thần, giao nhiệm vụ cho người anh em thân thiết.

"Ừ nghe rõ. Tí anh gửi cho. Mà anh bảo này, nghe đồn ông Bâus dạo này có mối mới ngon lắm. Mày qua đấy check var thử xem."

"Vãi đạn, thế mà không kể. Để chiều em qua điều tra."

Cúp máy. Tuấn lăn ra cười như được mùa trước con mắt phán xét tột độ của "hot girl Tây Hồ" Cici. Có hơi nghiệp quá không nhỉ? Anh phải nhanh chóng đi tìm cái mõ mới loot được của Binz niệm chú giải nghiệp mới được.

Đúng hẹn Đức Thiện có mặt tại nhà ông anh thân yêu làm nhạc là chính, hóng chuyện là mười. Anh ngó qua ngó lại xem có dấu hiệu của người phụ nữ nào xung quanh không? Ông anh của Thiện là gã tay chơi nhất cái đất nước Việt Nam này, từ Nam ra Bắc đã đi qua bao nhiêu bụi hoa xinh đẹp nhất rồi. Mấy lần trước đến chơi còn thấy nào là giày cao gót, rồi là son môi, và ti tỉ những thứ có khả năng khiến người bình thường đỏ mặt. Nhưng mà lần này có thấy cái mẹ gì đâu? Đến cọng tóc dài còn không có. Chẳng nhẽ tin của ông Tuấn lần này lại sai?

Rhymastic với Andree ngồi trong studio mini xịn sò nhà hắn mà quên mất thời gian. Chỉ còn một chút nữa là xong rồi, Thiện nhìn đồng hồ nhắn cho vợ quả tin cắt cơm nhà định bụng rủ anh trai đi nhậu moi tin.

BAD BOY CODENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ