Nếu có người hỏi Ngọc Quý đau không, thì em sẽ trả lời lại là đau lắm chứ.
Đau đến mức khi mà Lai Bâng bảo em ngồi gần hắn, trong đầu em có cả chục câu "đcm" lướt qua.
Em đã cố tránh xa hắn lắm rồi.
Nhưng mà với tiêu chí là không thể để hắn biết em đang tránh mặt hắn, nên cũng xích dần lại gần.
Đến khi khoảng cách chỉ còn gần 20cm thì em dừng lại. Đó đã là giới hạn của em rồi đấy.
Đ*t con mẹ, thế nhưng đối với Lai Bâng thì không.
"Em ngồi vậy thì em cúc luôn đi Quý, ngồi kiểu ông bà cố nội phải thờ em lên bàn thờ á, chứ ngồi kiểu đó thì tự mua thêm cái camera về livestream cho anh!"
Nói rồi Lai Bâng còn đứng dậy mà lôi em về lại gần vị trí của hắn nữa chứ, mặc cho em có vùng vẫy.
Đ* má nó.
Nhưng giờ em đang ngồi trước hàng trăm người xem livestream, cũng không thể bất chợt hành xử một cách kì lạ được. Suy cho cùng, mấy tuần nay có khi nào mà em với Lai Bâng chả dính nhau.
Đành ngậm ngùi xích lại gần bên hắn.
May là em vốn dĩ được chia phòng ngủ với Lạc Lạc, chứ còn ngủ cùng với hắn nữa chắc em chết mất. Chỉ muốn gào thét trong lòng là "đitconmemay Lai Bánh" thôi.
Bởi vì cảm giác phải tự ép buộc bản thân buông xuôi một người đau đớn lắm. Yêu đơn phương một người rồi lại chẳng thể tránh mặt, người ấy còn cứ muốn thân thiết hơn nữa trong khi mình cứ tự nhủ với lòng là phải né tránh đi. Như thế chẳng khác nào giam con tim em trong một nhà giam chật chội mang tên Lai Bâng, muốn thoát ra cũng không thoát được, mà ở lại thì thật khổ sở.
[...]
Bên phía Lai Bâng thì cũng không dễ chịu hơn em.
Trong đầu hắn bây giờ chỉ có:
"Clm Quý làm gì mấy nay vậy ta?"
"Sao Quý ngồi xa vậy... mình tắm rồi mà, sạch sẽ vãi loz."
"Duma Quý không thèm qua phá livestream mình luôn, nguyên tuần rồi."
"Ai chọc gì Quý vậy trời đụ má?"
"Trời đất ơi, nguyên ngày nay thấy được mỗi góc mặt của con báo đó."
Vậy đấy.
Kế hoạch tránh mặt Lai Bâng của Ngọc Quý đã được thực hiện hơn một tuần, mà cả team thì ai cũng mang tâm thế hóng hớt drama đến chết mà dõi theo hai đương sự chứ không chịu giúp đỡ gì, chỉ có anh Titan là tương đối đứng về phe Lai Bánh.
"Quý, em ngồi kế bên Bâng đi. Ngồi vị trí giống lúc lên đánh ở studio với sân khấu ấy, vậy cho quen."
Những lúc train team mà Quý muốn đổi chỗ thì anh ấy thường sẽ dùng những lời lẽ này mà đẩy em về vị trí cũ.
Dù sao em cũng đâu thể nào đổi lane được đúng không...
Tức chết mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bâng x Quý/All x Quý] Mơ và thực (Tổng hợp oneshot/truyện ngắn)
FanfictionCó thể em không phải là một người chơi có kỹ năng giỏi. Cũng có thể em không thể nào có được danh xưng "thần đồng" trong suốt sự nghiệp. Nhưng có em, em cần cù, em chăm chỉ, em cố gắng để mình không ngừng vươn lên, cứ cố với tới đỉnh vinh quang mà t...