3. Lai Bâng bị quỷ ám rồi! (1)

1.5K 112 36
                                    

Tag:
- Sucubus (Tôi không để Incubus vì đồ ăn của bé Nguyễn giấu tên là nam giới nhé.)

- 18+ (Một trong những dòng warning vô dụng nhất thế kỉ và chỉ dùng để thông báo.)

- Giả tưởng, huyền huyễn, viễn tưởng, không có thật.

- Lai Bâng x Ngọc Quý, hardcore, sẽ có s*xtoy, nuốt t*nh.

- Đây là một series dài về 18+.

- OOC nặng (Thì đương nhiên rồi, nếu ở ngoài đời thật em bé cũng là ... thì...)

- Tình tiết đôi chỗ thiếu logic lắm, anh em đọc giải trí thôi.

Tôi viết cảnh 18+ ngu lắm nên anh em thông cảm nhé. Giờ thì let's go.

/

Dạo gần đây Lai Bâng đang bị quỷ ám.

Đúng, là quỷ ám!

Nhưng không phải kiểu quỷ ám mà người bị ám sẽ điên điên khùng khùng hay mất mạng sớm, thấy những thứ không nên thấy, v.v... đây là kiểu quỷ ám mà mỗi ngày Lai Bâng đều thấy tinh lực của mình được giải phóng ra ngoài qua con đường bản năng nguyên thủy của loài người.

Bởi vì, con quỷ ám Lai Bâng là một Sucubus.

Là cái loại chuyên hút sản phẩm tình dục của nam giới để sống sót qua ngày ấy.

Từ trước tới giờ anh vốn dĩ đâu có tin mấy việc này. Tâm linh một chút thì còn tin, may rủi thôi. Còn thể loại ảo tưởng nặng như vậy thì có cái lone mà anh tin.

Đó là nửa tháng trước anh nói vậy.

Bây giờ thì không tin không được.

Nói thật thì anh cũng sốc lắm, giống như việc đức tin và tam quan của mình bị sụp đổ trong nháy mắt vậy. Bỗng chốc phát hiện hóa ra là mình còn biết quá ít về thế giới nơi mình sinh sống hơn 1 phần 3 đời người, đâm ra có chút sợ hãi và hoảng loạn.

Nhưng may thay, anh đã xử lí rồi.

Nói đi cũng phải nói lại, anh còn đếch tin được rằng mới đây thôi, đội tuyển của anh đã ký hợp đồng và chiêu mộ một con quỷ mang lốt tuyển thủ vào đội...

[Anh Titan dẫn một cậu thanh niên gầy nhom vào gaming house và giới thiệu.

"Hôm nay Quý sẽ chính thức gia nhập SGP, thi đấu ở vị trí đường Tà Thần. Có gì mọi người làm quen với nhau trước đi đã nhé."

Và thế là tiệc chào mừng kết thúc chóng vánh như thế.

Ở thời điểm đó, cả team đang lục đục nội bộ, ai cũng mang trong người một loại tâm lý bực dọc. Nhưng mà may cho Ngọc Quý, em không vì vậy mà bị mọi người đối xử quá hờ hững lạnh nhạt, ngược lại có vẻ mọi người đều xem em như một vị cứu tinh để lấp đầy chỗ ngồi trống từ người đi trước để lại. Tất nhiên là ngoại trừ Lai Bâng.

Anh thân với Yiwei nhất, cũng là người khó tin, khó chấp nhận nhất khi Yiwei bỏ cuộc chỉ vì chút khó khăn gặp giữa dọc đường. Vì thế nên, nếu muốn anh chấp nhận một người khác thay thế Yiwei ngay lập tức thì không thể nào được.

Tuy thế nhưng anh cũng không tỏ ra quá bực dọc, chỉ là không nói chuyện nhiều với cậu như những người khác. Ngược lại, Lai Bâng dành thời gian để quan sát Ngọc Quý nhiều hơn. Nó gầy nhom, như cái que cời lửa mà thẳng tắp, trắng như bông bưởi.

Nhìn như một thằng công tử bột vậy đó, dù có hơi gầy gò mảnh khảnh quá mức, giống như chỉ cần chạm nhẹ là sẽ ngã, sẽ bị phá hoại vậy. Nó làm cho người ta có cảm giác như một mảnh pha lê to tổ bố, tuy to là vậy mà lại mong manh dễ vỡ biết bao nhiêu.

Anh nghĩ mình quan sát nó đủ, đủ để nó biết rằng có một ánh mắt luôn chăm chăm vào nó nãy giờ.

Anh Titan thêm nó vào box chat của đội, anh khá ngạc nhiên vì tên thật của nó là Nguyễn Quốc Hận mà tên face lại tên là Ngọc Quý. Cả lúc anh Titan gọi nó và lúc nó giới thiệu với mọi người cũng dùng cái tên đó nữa.

Một kiểu nick name à?

Lắm tên thế, phiền ghê.

Nhưng anh cũng không dại gì mà nói ra, tiếp tục đứng tại chỗ quan sát con người nhỏ nhắn ấy.

...

Mà nói vậy cũng không đúng...

Không nhỏ lắm. Cao hơn anh một chút.

Vậy là thấy ghét rồi.

Ấn tượng đầu của Lai Bâng đối với Ngọc Quý chỉ có thế thôi.]

Nhưng mà vào đúng nửa tháng trước, bí mật của Ngọc Quý đã bị anh vạch trần.












[Bâng x Quý/All x Quý] Mơ và thực (Tổng hợp oneshot/truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ