3. Lai Bâng bị quỷ ám rồi! (6)

744 67 11
                                    

Warning: TỪ NGỮ THÔ TỤC, MẤT KIỂM SOÁT.

/

Trước mặt em có gì?

Ngước mặt, trước mắt là hình ảnh nửa thân dưới Lai Bâng hiện lên rõ mồn một. Lai Bâng ngồi không có chút ý tí gì cả, chân dang rộng, đã thế còn mặc chiếc quần đùi rộng thùng thình khiến Ngọc Quý dễ dàng thấy được  thứ mà em thèm khát kia.

Thính giác của Succubus nhạy bén hơn hẳn người thường, khi mà mọi người chẳng nghe thấy gì thì em — một con quỷ đói khát tinh trùng đàn ông, luôn luôn bắt buộc mình phải kiềm chế bởi mùi hương hấp dẫn đến từ Lai Bâng.

Mùi tinh dịch đặc sệt, tanh tưởi nhưng đối với em, là mỹ vị, là thứ tuyệt phẩm, thơm nồng ngon miệng mà em muốn chủ nhân của nó rưới lên đầy khuôn mặt mình, để khuôn miệng em ngậm không hết được thứ dịch trắng đục ấy mà chảy nhễu nhại xuống cằm, xuống cổ, thấm vào da thịt em.

Mùi hương ấy nô nức thúc giục, rằng: em hãy đến và chiếm lấy nó đi. Để nó phủ đầy em, để nó nuôi sống em, để nó trở thành thứ duy nhất của em.

Em kiềm chế sắp không nổi nữa rồi.

Ngọc Quý nhẹ nhàng cựa quậy thân mình, lỗ sau bất giác co rút, chảy ra dịch ruột non, thấm ướt cả một mảng quần lót em đang mặc.

Em đưa tay lên, đầu tiên, ngón tay em khẽ chạm vào ống quần Lai Bâng.

Hình như Lai Bâng bất ngờ, nhưng vì đang trong trận, hơn nữa còn đang livestream nên anh chẳng mảy may nhìn xuống dưới.

Ngọc Quý bạo dạn hơn đôi chút. Tay em dần dần, dần dần, mò mẫm trên đùi anh, chạm đến cạp quần thun mỏng manh mà em có thể kéo xuống bất cứ lúc nào.

Lai Bâng giật mình thêm lần nữa. Anh hốt hoảng nhìn xuống dưới, nào ngờ chỉ thấy đang đặt trên thằng em của mình là bàn tay trắng nõn, mềm mại của ai đó mà anh rất quen. Nhìn sâu vào dưới gầm bàn, anh bắt gặp cặp mắt của Ngọc Quý.

Cặp mắt vô tội của em khiến anh sững người. Nhưng những hành động của em thì không "vô tội" như thế, những ngón tay xinh đẹp cứ làm loạn lên ở nửa phần thân dưới của anh.

Anh cúi mặt xuống, đảm bảo khán giả sẽ không nghe thấy anh nói gì, dùng khẩu hình miệng thì thầm với em:

"Em làm cái gì vậy Quý?!"

Em im lặng, nhưng động tác trên tay thì chưa từng dừng lại.

Cả cơ thể Lai Bâng nóng ran. Cảm giác khi em chạm vào anh quá đỗi tuyệt vời, khiến cơ thể anh như căng cứng lại, dường như ở ngay giây tiếp theo nó sẽ bùng nổ. Cặc anh đã cương cứng, dựng lên từ khi nào, đầu khấc rỉ ra vài giọt dịch thể trong suốt thay anh gào thét những ham muốn đang chực chờ được thỏa mãn.

Nhưng vấn đề tới rồi đây: Lai Bâng vẫn còn đang trong trận, hơn thế nữa là anh đang livestream trước mặt hàng ngàn con người.

Ngước mặt lên, nhìn lại màn hình livestream, lướt qua kênh chat, Lai Bâng cố hít thở sâu rồi quay trở lại, tập trung vào trận đấu. Kênh chat đầy những câu hỏi hỏi han anh, rằng anh gục mặt xuống làm gì thế, rằng mặt anh sao lại đỏ vậy, có phải bị sốt không?

Lai Bâng đọc mà chỉ biết cười trừ.

Đụ má nó, làm sao mà Lai Bâng có thể nói với mọi người rằng đang có một em bé vừa thiếu đụ vừa thèm cặc đàn ông ở dưới thân anh này?

Tay em cầm lấy cự vật đã cương cứng, quệt lấy vài giọt tinh dịch đã rỉ ra mà cho vài miệng.

Lai Bâng thấy hết chứ.

Cảm nhận được hết chứ.

Lai Bâng ấy, bây giờ chỉ muốn đè em ra, đụ ngay trên bàn, trước mặt hàng ngàn con người đang xem livestream thôi.

[Bâng x Quý/All x Quý] Mơ và thực (Tổng hợp oneshot/truyện ngắn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ