"Quý! Qua đây, cảm ơn chân thành vô nè em."
Lai Bâng choàng tay qua cổ em, bàn tay chạm vào mái tóc mềm. Gần đây hắn và em cũng thường hay đùa như thế, tuy bằng tuổi nhưng chẳng ai chịu làm em, còn có vài hành động hết sức thân mật như ôm, đụng chạm cơ thể. Tất nhiên là chỉ người ngoài mới có cảm nhận rõ ràng đến vậy, còn người trong cuộc thì cứ tiếp tục hành xử thân mật, như một điều hiển nhiên.
Lai Bâng kéo em đến gần mình, để đầu em tựa vào vai hắn. Luồn ngón tay vào những sợi tóc đen tuyền, ngón tay như có như không chạm vào cái gáy trắng nõn rồi sơ suất mà sượt qua cần cổ mảnh khảnh. Lai Bâng thích chạm vào tóc em lắm, như những khi có một chút men rượu trong máu, hắn còn chẳng thèm để ý rằng em đang livestream mà xông vào phòng, dù bước chân có loạng choạng làm hắn suýt ngã vì vấp phải cái cạnh giường; hắn vội vàng đưa tay lên xoa đầu em, vò vò mái đầu của cục bột trắng trắng mềm mềm kia làm nó rối tung hết cả. Hắn xoa rồi lại vuốt, dường như chẳng biết mệt, cứ chạm vào rồi đứng lặng, ngắm nhìn Ngọc Quý chơi game, nghe chiếc miệng xinh của em thốt ra những lời hay ý đẹp.
Chẳng rõ là bắt đầu từ bao giờ, hai người đã thân mật đến thế.
Những danh xưng lướt qua, vuột khỏi miệng, tưởng chừng như là bình thường nhưng mà lại không phải vậy.
Nghe Lai Bâng nói, Ngọc Quý cười rồi ngồi ngay bên cạnh, để mặc cho đội trưởng nhà mình muốn làm gì thì làm. Dường như em còn chẳng thèm thắc mắc hay có một tí ti khó hiểu về sự thân mật của cả hai. Như một chú thỏ ngây thơ được con sói nâng niu trong lòng bàn tay mà ngộ nhận rằng con sói là thứ tốt đẹp nhất trái đất, em để mặc Lai Bâng trêu đùa em hết lần này đến lần khác mà vẫn lựa chọn đặt hết niềm tin vào.
Chỉ là mấy hôm nay, em cảm thấy có gì đó khang khác. Nói đúng hơn là từ khi bọn họ vô địch đấu trường danh vọng lần thứ 6, dường như giữa em và Lai Bâng đã dùng quãng thời gian 1 năm để tạo thành mối quan hệ thân thiết tựa như đã quen nhau suốt 10 năm dài đằng đẵng vậy.
Ngay cả các thành viên khác trong team cũng nhận ra sự thay đổi này, huống hồ gì là chính bản thân đương sự.
Lai Bâng trưởng thành hơn. Ý là về cách ứng xử và góp ý, chứ em thấy hắn từ lúc gia nhập vào SGP, chỉ có trẻ trâu hơn chứ không có bớt. Hắn biết cách dạy em những kỹ năng, chịu giải thích cho em và kèm cặp để em thực hành đúng. Nhưng thực ra em nghĩ, việc hai đứa thân nhau đều có lý do cả.
Thứ nhất, Ngọc Quý và Lai Bâng đều rất rất đẹp trai. Cái này quan trọng lắm.
Thứ hai, Ngọc Quý và Lai Bâng đều có độ khùng và xàm lone như nhau.
Thứ 3, Ngọc Quý và Lai Bâng cùng tuổi, thế nên những trò làm khùng làm điên đều rất ăn ý. Đều dư thừa sức sống và hơn thua nhau về độ rảnh rỗi sinh nông nổi.
Em nghĩ, chỉ có thế thôi.
Nhưng có lẽ cư dân mạng thì khác... những kèo gần đây trên stream, em đã gặp không ít những yêu cầu làm em khó đỡ. Như là gọi Lai Bâng là "chồng yêu", rồi còn gọi bằng anh nữa... những sự việc như thế xảy ra làm em có chút khó hiểu. Cho đến khi, em dần nhận ra, có lẽ tình hình đã đi hơi lố một chút.
Ngọc Quý dần nhận ra, đâu là những gì em nghĩ và đâu là cảm xúc thật của em, cũng như mối quan hệ của em với Lai Bâng không phải là quá bình thường.
Nhưng mà không được.
Tuyệt đối không được.
Em cứ nghĩ mình đang mơ. Nhưng trong mơ rồi thì em cứ lại mong, đây là sự thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bâng x Quý/All x Quý] Mơ và thực (Tổng hợp oneshot/truyện ngắn)
Fiksi PenggemarCó thể em không phải là một người chơi có kỹ năng giỏi. Cũng có thể em không thể nào có được danh xưng "thần đồng" trong suốt sự nghiệp. Nhưng có em, em cần cù, em chăm chỉ, em cố gắng để mình không ngừng vươn lên, cứ cố với tới đỉnh vinh quang mà t...