WARNING! SPG. Not for minors. Read at your own risk!
-------------------------
" Babe, you're here " na-alimpungatang sambit ni Melissa saka n'ya ini-angkla ang braso sa batok ng lalaki at dagliang hinalikan ito sa labi.
Biglang binuhay ng halik na ito ang kanyang pagkalalake at dala ng ininom na alak ay nakaramdam sya ng biglang kakaibang init ng katawan!
" Sabi ko na nga ba hindi mo ko matitiis, babe.. " nakangiting pumikit si Melissa nung maramdaman n'yang marahan syang inihiga ng akala n'yang kasintahan sa kama..
***
He caressed her cheeks, dahan-dahan nyang hinawi ang buhok na bahagyang naka-cover sa pisngi ng dalaga.
Mula sa malamlam na ilaw ng bedlight ay na-aaninag nya ang maganda at napaka-among mukha ni Melissa. Alam nyang malinaw pa ang kanyang pag-iisip ngunit ang pagnanasang mahalikan ulit ang mga labing ito ni Melissa ay sadyang hindi nya na mapag-labanan pa, tila meron itong hipnotismo na nag uutos sa kanyang lumapit at tikmang muli ang matamis at malambot nitong labi.
He lowered down his head into her face then kissed her lips. Melissa suddenly moved and unexpectedly, she kissed him back.. she bit his lower lip and the time paused for seconds, only to find themselves wanting for more kisses!
His body is fueled by fire... His kiss deepened... Halik na mapaghanap! As the girl's tasting his lips, Calvin used the opportunity to enter her mouth. He licked her sweet gums and sipped her tongue!
" Damn it! " he exclaimed with excitement then explored for more..
Bumaba ang mga halik ni Calvin sa leeg ni Melissa dahilan para mapaliyad ang dalaga dahil sa biglaang kiliti na dulot ng bawat halik ng lalaki. Lalong ginanahan si Calvin sa ginagawa dahil para sa kanya ay tugon iyon ng pagsang-ayon ng katawan ni Melissa!
Nakakagigil! He hates to admit it but he really loves her scent... Her scent is so addictive na bumabaliw sa kanyang katinuan at katawan sa mga sandaling iyon. Hindi nya mapigilang markahan ang makinis nyang leeg, ang bawat yata nyang halik ay bumabaon at nanggigigil sa parteng iyon ng lower neck at collar bone ng dalaga.
Kusang gumalaw ang kanang kamay ni Calvin patungo sa loob ng blouse ni Melissa. Marahan nyang hinagod ang likuran ng dalaga habang patuloy parin sya sa pag-gagawad ng halik sa leeg nito. Kung paanong natunton at natanggal ng kanyang kamay ang lock ng bra nito sa likuran ay hindi nya narin alam, basta ang batid nya lang ay napakasarap sa pakiramdam ng ginagawa nya ngayon at binubuhay nito ang kanyang pagkalalake!
Marahan n'yang hinaplos ng paulit-ulit ang makinis na likuran ng dalaga hanggang sa mabilis na gumapang ang kamay nyang iyon patungo sa tiyan nito, at umakyat iyon sa nakaumbok na dibdib ni Melissa!
Tila dinaluyan naman ng napakataas na boltahe ng kuryente ang katawan ng dalaga kaya agad syang napaigtad! Bago ito sa kanyang pakiramdam kaya naman daglian nyang pinigilan ng kanyang kamay ang braso ni Calvin, na noo'y ang palad naman ay nakadapo padin sa isa nyang dibdib..
"..Sstop.." tila nauubusan ng lakas na sambit ni Melissa.
Calvin froze in a moment. Napalunok at mariing napapikit siya habang sinasabi sa sarili na itigil na ang kasalukuyang nangyayari, subalit nagpupuyos sa pagtutol naman ang kaibuturan ng kanyang kalamnan at katawan! Na-isubsob nya ang mukha sa pagitan ng leeg at balikat ng dalaga.
Ang hirap mag isip! Nahihirapan yata syang mag isip sa ngayon ng maayos, alam nyang mali ito but he wants to be selfish this time. Nagtatalo padin ang tuliro nya ng pag-iisip, " Calvin stop you're not like this.. " saway nya sa sarili deep inside of him, but his stubborn body couldn't resist her sweet scents...
BINABASA MO ANG
𝑭𝒂𝒖𝒍𝒌𝒆𝒓𝒔𝒐𝒏 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1: I Married My Boyfriend's Cousin
RomanceLong time crush ni Melissa si Joseph, at kahit na kilalang playboy ng campus ay nagawa namang tumino ni Joseph nuong mapaibig sya ni Melissa. - Naging smooth at perfect ang relationship nilang dalawa sa loob ng mahigit isang taon, subalit bilang lal...