Chapter 13: Sinful Night (Part 2)

17 4 0
                                    

MELISSA's POV

Sumasakit at tila may gumuguhit pa nga sa ulo ko sanhi siguro ng aking kalasingan, hindi tuloy ako sigurado kung totoo ba ang mga nangyayari ngayon o na-nanaginip lamang ako!

Minabuti kong ipikit na lang muli ang aking mga mata, at pagbigyan ang aking katawan sa sarap nitong nadarama..

Mas na-feel ko ang kiliti at kuryenteng dulot ng labi ni Joseph sa t'wing duma-dampi ang mga ito sa aking balat!

Hinalikan nya ako ulit sa labi habang ang isang kamay niya naman ay tila may kung anong pinagkaka-abalahan sa butones ng aking maong shorts!

He unlocked and unzipped my shorts bago ko pa iyon na-realized.. Hindi pa nga nakuntento, his hand's now moving inside of it!

He's gently touching and tracing my clit beneath my undies..

Sandaling tumigil ang paghalik niya sa aking leeg, namalayan ko na lang nung hinubad niya pababa ang shorts na suot ko lang kanina!

He carefully bent and separated my legs, then he placed his body in between and kneeled in front of me..

Naramdaman ko ang bigat ng aking nobyo nuong dumagan ito at yakapin ang hubad na katawan ko! Nagdikit ang aming mga balat, kung kailan sya naghubad ay hindi ko na alam!

Something is strange sa pabangong gamit ngayon ng boyfriend ko pero hindi ko na lang iyon pinansin, baka na-apektuhan nadin ng alcohol ang aking pang amoy!

He started to kiss me, again and again.. Then he put his hand down there, inside my underwear to do his business! Gusto ko sana magprotest dahil parang nahuhulaan ko na ang mangyayari, napag aralan ko kaya ang tungkol sa reproductive system, hello? Pangarap kong maging teacher at sinabi ko din sa sarili ko na makikipag-sex lang ako right after my wedding, pero what now? Tila natatalo na ang utak ko ng aking katawan, ang sarap at talagang kakaiba ang aking nararamdaman!

Namalayan ko nlng nung sinira nya yung garter ng undies ko sabay ibinaba nya sa isa kong tuhod yun.

Im naked. Literal na wala na ni isang saplot sa katawan ko at sya na lang ang nagsisilbing kumot ko.

Alam ko na yata magiging kasunod nito pero hindi ko alam sa sarili ko kung bakit parang gusto ko na lang mag-paubaya! Di ba't sinabi kong isusuko ko lang vcard ko pag kasal na kami? Joseph ba't ba ang tigas ng ulo mo?! 21 pa lang ako ngayon at pareho palang kaming graduating, wala pa nga kami sa real world paano kung mabuntis ako? Paano pag naging batang ina ko? Ano nalang sasabihin ko sa parents ko? Pa'no na future profession ko?  Pero walang salitang lumalabas sa aking bibig, tila naubos na ang aking lakas at tanging mahihinang ungol na lang ang kuma-kawala sa aking labi.

Hindi ko maiwasang gumanti na lang ng halik kay Joseph, mahal ko ang aking nobyo at sigurado naman ako na sya na ang gusto kong makasama hanggang dulo!

Kasabay ng naglalakbay na halik ni Joseph ay ang paglilikot din ng kanyang daliri sa aking kaselanan..

He leaned to my ear and said that I'm wet and ready!

But as he struggled to enter, the heaven that I was feeling turned hell! "..Ouch! Babe, stop!!! " I shouted in pain. It hurt a lot so I kicked his leg to remove his thing!

He hugged me again and he whispered " Relax..."  —Simpleng salita lang naman yun pero yung dampi ng kanyang hininga sa aking tenga ay nagdulot ng kakaibang static! Na-nuot iyon at nakapag-patayo yata sa lahat ng aking mga balahibo sa batok!

CALVIN's POV

Nabigla ako sa ginawa nyang pagsipa sa kaliwa kong hita, buti na lang at sa parteng iyon at hindi sa aking alaga!

𝑭𝒂𝒖𝒍𝒌𝒆𝒓𝒔𝒐𝒏 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1: I Married My Boyfriend's CousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon