Chapter 5: Intimacy

24 4 0
                                    

JOSEPH's POV

Kanina pa nag-iinit ang aking katawan habang nakatutok ang aking paningin at pinagmamasdan ko sa paglangoy ang aking nobyang si Melissa. Ramdam ko ang pagnanasa at pagkabuhay ng parteng iyon ng aking pagkalalakí!

Nang hindi ko na matagalan ang pagmamasid ay nagpunta ako sa bar counter ng kitchen at nagsalin ako ng champagne sa dalawang flute glasses.

Lumabas ako ng villa dala ang liquor glass at paupong ibinaba ko iyon duon sa gilid ng central infinity pool.

" Babe, I brought champagne! Its good to drink in the water! " banayad kong sigaw upang pukawin ang atensyon ni Melissa.

Agad s'yang sumisid sa kinaroroonan ko, at saka patiyad nyang idinantay ang kanyang braso sa edge ng mababaw na bahagi ng pool.

Inabot nya ang hugis tulip na kopita at inamuy-amoy nya ang aroma ng laman nito. Nung makuntento s'ya ay saka niya marahang sinimsim ang champagne.

Hinubad ko ang damit kong pang itaaas at saka ako tumalon sa tubig!

Lumangoy ako, at pagkuwa'y saka humarap sa aking nobya. Kinuha ko ang kamay niya at inakay sya sa may gitnang bahagi ng infinity pool.

Magkahawak-kamay kaming sumayaw sa tubig! Ini-stretch ko ang magkadugtong naming braso at saka may indayog na ilalayo ni Melissa ang kanyang katawan at paikot na ibabalik din naman muli sa akin upang aking yakapin.

Mula sa likuran nya ay nakayakap ang mga bisig ko sa kanya. Sa ganoong posisyon namin dinama ang magkadikit na katawan namin sa tubig.

Idinampi ko ang aking labi sa nakalantad nyang balat sa likurang balikat patungo sa kanyang batok. Nakiliti si Melissa kaya kumawala siya sa yakap ko at humarap sya sa akin.

Pinagmasdan ko ang napaka-ganda niyang mukha at hinawakan ko ang kanyang pisngi. Binigyan ko sya ng smock kiss sa lips at saka mabilis na kinabig ko sya sa kanyang bewang!

Inilagay ko ang mga kamay ni Melissa sa aking batok at isinabit ang mga braso niya duon. Pinagpantay ko ang aming mga noo at pinaglapit ko ang daanan ng aming hininga.

Banayad na hinalikan ko sya sa labi at tinutugon naman ito ni Melissa..

Nagpalitan kami sa pagsipsip ng aming mga labi at pinagsaluhan namin ang tirang lasa ng champagne sa aming bibig.

That was a very looong passionate kiss under the moonlight!

Nagbitiw ang aming labi upang suminghap kami ng hangin. Nag-angat ng tingin si Melissa sa kalangitan at nakita nya doon ang perpektong hugis ngayon ng bilog na buwan.

" Wow! this place is perfectly sweet and romantic! " nasambit ni Melissa habang nakatanaw sya sa buwan.

Wala na nga yatang makahihigit pa sa ambience ng lugar na kinaroroonan namin ngayon, very impressive ang tanawin ng tubig na tinatanglawan ng maliwang na sinag ng buwan, isama pa ang matamis na halik na pinagsaluhan namin kani-kanina lamang.

" Even the moon is peeking on how we kiss, huh? " may pilyo akong ngiti.

" Balik tayo dito, ah! I love this place! " turan ni Melissa, may amusement ang kanyang tinig.

" Sure, kahit every year pa tayong magpabalik-balik dito! Kung gusto mo kahit dito nadin tayo magpakasal, hehe! " may assurance ang tinig ko.

Sinunggaban ko ulit ng halik si Melissa. Sa pagkakataong ito ay may diin at bilis na itong hindi tulad sa malumanay naming halikan kanina.

Sinalubong ito ni Melissa ng may buong pagpaparaya sa kanyang labi! Nagkapalitan kami ng laway at nagtunggalian ang aming mga dila sa loob ng isa't isang bibig!


𝑭𝒂𝒖𝒍𝒌𝒆𝒓𝒔𝒐𝒏 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1: I Married My Boyfriend's CousinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon