Matapos ibaba ni Calvin si Melissa sa kama ay binuksan naman nya ang lampshade sa bedside table dahil madilim sa loob ng silid. Binuksan nya din ang aircon, pagkatapos ay saka nya tinakpan ng kumot ang nakapang-aakit na mga hita ng dalaga. Sinulyapan pa nyang muli si Melissa bago sya tuluyang lumabas ng guest room.
Nadatnan naman nya si Chem na naka-bulagta na din sa sofa, knock out na din ito sa kalasingan. Itinaas nya sa upuan ang mga binti nitong nakalaylay at ini-ayos nya ito ng pagkakahiga. Tuloy padin ang malakas na sounds sa speaker mic at tuloy parin ang mga lyrics sa big screen na pinagka-kantahan nito kanina.
Niligpit ni Calvin ang pinag-inuman nilang kalat sa center table at dinala ito sa kusina. Pagkatapos, ay dumaan muna sya sa CR dahil parang labis-labis na ang liquids sa kanyang katawan! Pinag-isipan nya kung bubuhatin ba nya si Chem papuntang guest room, pero mukhang comfortable naman na ito sa pagkakatulog nya sa maluwang na sofa, nakayakap pa ito sa throw pillow. Kukuhaan na lang nya ito ng kumot mamaya.
Pinatay na nya ang ilaw sa living room, at itinira lang ang isang soft light na bumbilya sa ceiling. In-off nadin nya ang tv at speaker. Umakyat na sya sa second floor para kumuha ng kumot sa built-in cabinet ng kabilang guest room, katabi iyon ng tinutulugan ngayong silid ni Melissa.
Maka-baba ulit ng salas ay kinumutan nya si Chem, saka umakyat na syang muli sa stairs para magtungo na sa kanyang silid upang matulog. Pero simula pa lamang kanina, sa lahat ng ginawa nya ay hindi naman nawaglit sa isipan nya ang ginawang paghalik sa kanya ni Melissa. Hanggang ngayon ay nadarama padin nya ang malambot nitong mga labi. Napahawak tuloy sya sa sarili nyang labi..
Hindi ba't matagal din syang binulabog sa pagtulog ng aksidente niyang pagkaka-halik noon kay Melissa sa pool party ng mga ito? Hanggang sa opisina pa nga ay natu-tulala sya at naalala nya ang napaka-ganda nitong mukha na napakalapit sa kanya nuong kanya itong mahalikan. Lagi nyang naiisip ang imahe ng makurba nitong katawan at flat nyang tyan sa suot nitong swimwear. Nai-imagine din nya ang bawat reactions ng mukha nito, at kung paanong masigla sya nitong binabati at tinatawag sa kanyang pangalan kapag naririto ang mga ito sa kanyang bahay.
Badtrip! Bakit kasi ang ganda ni Melissa?! Para s'yang fairy dahil sa kanyang kutis at mukha! Maka-ilang ulit nya dating sinaway ang kanyang sarili sapagkat alam naman nyang pagmamay-ari na ito ng kanyang pinsan!
Ang swerte ni Joseph dahil sa kanya si Melissa!
Pero hindi naman siguro masama kung si-silipin nya muna ngayon si Melissa bago sya magtungo sa kanyang kwarto, dahil alam naman nyang hindi din sya agad makakatulog..
Nasa tapat na sya ng guest room na tinu-tulugan nito, marahan nyang pinihit ang seradura ng pinto.
Makailang ulit syang napalunok nung ma-bungaran nya ang kumi-kinang sa kinis at puting legs ni Melissa! Hayun at nalaglag na sa sahig ang kumot na itinakip nya dito kanina. Na-alala nya ang minsang sinabi ni Chem na kahit daw anong lamig ay hindi talaga sanay magkumot si Melissa. Hindi na lang nya ito kinumutang muli dahil baka magising lamang nya ito. Nilapitan nya si Melissa at mariin n'yang pinagmasdan ang kanyang mukha..
He caressed her cheeks, dahan-dahan nyang hinawi ang buhok na bahagyang naka-cover sa pisngi ng dalaga.
Mula sa malamlam na ilaw ng bedlight ay naa-aninag nya ang maganda at napaka-among mukha ni Melissa. Alam nyang malinaw pa ang kanyang pag-iisip ngunit ang pagnanasang mahalikan ulit ang mga labing ito ni Melissa ay sadyang hindi nya na mapaglabanan, tila meron itong hipnotismo na nag uutos sa kanyang lumapit at tikmang muli ang matamis at malambot nitong labi.
He lowered down his head into her face then kissed her lips. Melissa suddenly moved and unexpectedly, she kissed him back.. she bit his lower lip and the time paused for seconds, only to find themselves wanting for more kisses...
His body is fueled by fire... His kiss deepened... Halik na mapaghanap, as the girl's tasting his lips, Calvin used the opportunity to enter her mouth. He licked her sweetgums and sipped her tounge.
" Damn it! " he exclaimed with excitement then explored for more
Bumaba ang mga halik ni Calvin sa leeg ni Melissa dahilan para mapaliyad ang dalaga dahil sa biglaang kiliti na dulot ng bawat halik ng lalaki. Lalong ginanahan si Calvin sa ginagawa dahil para sa kanya ay tugon iyon ng pagsang-ayon ng katawan ni Melissa.
Nakakagigil! He hates to admit it but he really loves her scent... Her scent is so addictive na bumabaliw sa kanyang katinuan at katawan sa mga sandaling iyon. Hindi nya mapigilang markahan ang makinis nyang leeg , ang bawat yata nyang halik ay bumabaon at nanggigigil sa parteng iyon ng lower neck at collar bone ng dalaga.
Kusang gumalaw ang kanang kamay ni Calvin patungo sa loob ng blouse ni Melissa. Marahan nyang hinagod ang likuran ng dalaga habang patuloy parin sya sa pag-gagawad ng halik sa leeg nito. Kung paanong natunton at natanggal ng kanyang kamay ang lock ng bra nito sa likuran ay hindi nya narin alam, basta ang batid nya lang ay napakasarap sa pakiramdam ng ginagawa nya ngayon at binubuhay nito ang kanyang pagkalalake!
Marahan nyang hinaplos ng paulit-ulit ang makinis na likuran ng dalaga hanggang sa mabilis na gumapang ang kamay nyang iyon patungo sa tiyan nito, at umakyat iyon sa nakaumbok na dibdib ni Melissa.
Tila dinaluyan naman ng napakataas na boltahe ng kuryente ang katawan ng dalaga kaya agad syang napaigtad! Bago ito sa kanyang pakiramdam kaya naman daglian nyang pinigilan ng kanyang kamay ang braso ni Calvin, na noo'y ang palad naman ay nakadapo padin sa isa nyang dibdib.
"..Sstop.." tila nauubusan ng lakas na sambit ni Melissa.
Calvin froze in a moment. Napalunok at mariing napapikit siya habang sinasabi sa sarili na itigil na ang kasalukuyang nangyayari, subalit nagpupuyos sa pagtutol naman ang kaibuturan ng kanyang kalamnan at katawan! Naisubsob nya ang mukha sa pagitan ng leeg at balikat ng dalaga.
Ang hirap mag isip! Nahihirapan yata syang mag isip sa ngayon ng maayos, alam nyang mali ito but he wants to be selfish this time! Nagtatalo padin ang tuliro nya ng pag-iisip, " Calvin stop you're not like this.. " saway nya sa sarili deep inside of him, but his stubborn body couldn't resist her sweet scents...
Namalayan na lamang nyang kusang bumalik ang kanyang mga labi sa lips ni Melissa, at hindi na nga din namalayan pa ng dalaga na naaanod at nalulunod na syang muli sa matatamis na halik ng lalaki.
Naging malaya ang mga kamay ni Calvin na hawakan at haplusin ang matayog at malulusog na dibdib ng dalaga. Marahan nyang minasahe iyon na tila ba sinasaulo ang bawat anggulo nito.
Naglakbay ang mga halik ni Calvin mula sa labi ni Melissa patungo sa kanyang chin, going down to her neck and now to her nipplé. " Uhm..." napaungol si Melissa ng maramdaman ang kakaibang sarap na nanuot sa kanyang kalamnan.
Calvin gently sucks her breast while slowly massaging it, one after another..
Nakakabaliw. Nalulunod si Melissa sa masarap na pakiramdam!
Ngayon naman ay itinaas ni Calvin ang dalawang braso ng dalaga sa ulunan, at saka ipinadausdos pataas duon ang blouse na suot nito kasama nadin ang panloob na bra.
Melissa opened her eyes for the first time, only to see her upper clothes hanging and covering the bed lamp's light!
He suddenly clasps their hands, his head is now freely moving to her open and topless chest!
Melissa's only seeing a glimpse of his reflection. It's dark, and the atmosphere of the room is really nice for their romance..
She felt chills on her spines as the man's mouth sips the crown of her breast!
His playful lips and tounge touches all the parts of her upper body! She's thinking how Joseph is so capable in performing this into her, she is shy to admit that her body really likes it!
BINABASA MO ANG
𝑭𝒂𝒖𝒍𝒌𝒆𝒓𝒔𝒐𝒏 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1: I Married My Boyfriend's Cousin
RomanceLong time crush ni Melissa si Joseph, at kahit na kilalang playboy ng campus ay nagawa namang tumino ni Joseph nuong mapaibig sya ni Melissa. - Naging smooth at perfect ang relationship nilang dalawa sa loob ng mahigit isang taon, subalit bilang lal...