Ta biết, người thông minh luôn luôn là sẽ tưởng quá nhiều. Đặc biệt là nội tâm có quỷ người thông minh.
Trò chơi này, vô luận là quyết định nghiêm túc đối đãi vẫn là qua loa cho xong, ở lựa chọn thượng đều sẽ cho người ta chế tạo nhất định áp lực —— rốt cuộc kỳ thật đây là một cái thực dễ dàng bại lộ người chân thật tính cách trò chơi, trở thành nằm vùng khi giết người lựa chọn, thân là thành viên khi nằm vùng đầu phiếu, đều là cần nói ra một hai ba tới.
Ta lựa chọn trò chơi này có thể nói là dụng tâm lương khổ. Cũng không biết Gin lão đại có thể hay không get đến.
Ta xem đối phương từ đầu tới đuôi cũng chưa nói chuyện bộ dáng, có điểm lo lắng bên kia hắn đã chạy...... Bất quá điện thoại không có quải rớt, kia hẳn là vẫn là tại tuyến đi?
Rốt cuộc vì thấu nhân số ta đem Vodka cũng kéo lên, hắn không có biện pháp giúp Gin lão đại đại đánh.
Bởi vì nhân số thiếu, hơn nữa ta tiểu tâm tư, ta cũng không có giả thiết một cái thượng đế nhân vật đương người chủ trì, toàn quyền từ máy móc đại lý.
Ở trời tối quần thể nhắm mắt lúc sau, nằm vùng giết người lựa chọn người được chọn cũng là bưu kiện gửi đi tên. Mà "Nằm vùng trợn mắt" bước đi này khối, cũng là sẽ có trình tự gửi đi nằm vùng tên. Bộ dáng này nếu nằm vùng người được chọn là tuyến thượng thành viên nói, cũng có thể tiến hành thông thuận trò chơi bước đi. Vì phòng ngừa đang ngồi người nghe được những người khác tiểu động tĩnh siêu du giải quyết vấn đề, ở nhắm mắt thời gian, hệ thống sẽ tự động truyền phát tin âm nhạc cái quá khả năng bởi vì giao lưu xuất hiện tiểu thanh âm.
Ở nghe được trình tự giọng nói nhắc nhở 【 hừng đông thỉnh trợn mắt 】 thời điểm, ta chậm rãi mở to mắt, đang muốn nói cái gì, liền nghe được trình tự nhắc nhở âm hưởng nổi lên: 【 vòng thứ nhất kết thúc, tử vong giả vì Cacao. Kế tiếp, thỉnh người chết phát biểu di ngôn. 】
Ta sửng sốt, nhìn chằm chằm chính mình di động thượng biểu hiện 【 nhà tiên tri 】 thân phận, lâm vào trầm mặc.
—— là ai! Là ai dám ám toán trẫm!!!
Ta gác xuống di động, nhìn trước mắt ba cái dùng bất đồng trình độ kinh ngạc biểu tình nhìn ta thật nằm vùng, nội tâm ha hả một tiếng, bắt đầu rồi nghiêm túc đầu óc gió lốc.
Tuy rằng nói bổn ý là bắt được này ba cái dấu vết...... Nhưng là này ván thứ nhất liền đem ta ban rớt, cảm giác không phải là này ba người làm được sự.
Nói như vậy, loại trò chơi này bước đầu tiên chính là sát thục, mà Bourbon cùng Rye đều cùng ta không thân, Scotch nói lại không phải sẽ cái thứ nhất đối người quen xuống tay loại hình...... Cũng không nhất định, rốt cuộc Rye cùng ta có thù oán, hắn trực tiếp trước giết ta cũng rất có thuyết phục lực.
Ta suy nghĩ một vòng, dùng đánh giá ánh mắt ở tại chỗ ba vị nam tính trung qua lại chuyển, chậm rãi mở miệng nói: "Đầu tiên, ta muốn nói rõ, ta là nhà tiên tri, cho nên lúc sau nếu có người giả mạo nhà tiên tri quấy đục thủy nói, kia nhất định là giả dối. Nằm vùng liền ở các ngươi giữa...... Cho nên trước phiếu Rye đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...