Chương 160 du thuyền

42 1 0
                                    

Lego hiệu quả cùng ta trong tưởng tượng giống nhau, nhưng thật ra Conan bóng đá so với ta trong tưởng tượng còn muốn lợi hại.

Đáng giận, vi diệu mà có một loại ta thua cảm giác.

Mà ở chúng ta bên này có xôn xao lúc sau, bên ngoài cũng coi như là không làm thất vọng chúng ta tín nhiệm, ở có đấu súng tiếng vang lên lúc sau, thực mau liền khôi phục bình tĩnh, ngay sau đó là cảnh sát người vọt tiến vào.

Ai, điểm này thượng nhưng thật ra cùng nước Mỹ cùng với trên cơ bản chuyện xưa giống nhau, cảnh sát vĩnh viễn là sự tình không sai biệt lắm kết thúc lúc sau mới xuất hiện.

Mà này lúc sau sao...... Tự nhiên chính là ghi chép thời gian.

Lúc này đây cho ta làm ghi chép vẫn là lão người quen, Sato cảnh sát.

Đối phương chính vẻ mặt vi diệu mà nhìn chằm chằm trên bàn Lego thương, chần chờ hỏi: "Cho nên...... Cái này là?"

"Lego." Ta vẻ mặt nghiêm túc mà trả lời.

"Ta biết là Lego......" Sato cảnh sát muốn nói lại thôi, cuối cùng giơ tay xoa xoa tóc, thở dài một tiếng, có vẻ có chút thất bại, ngay sau đó lại nhắc tới tinh thần, hỏi, "Cái này đã có thương \\ chi lực sát thương đi?"

"Ân, ta làm chơi. Kỳ thật ở youtube thượng cũng có những người khác làm thành công quá nga." Ta nói, mở to hai mắt nhìn về phía Sato cảnh sát, dùng có chút thật cẩn thận miệng lưỡi hỏi, "Ta là bởi vì chuyện quá khẩn cấp mới nghĩ đến này biện pháp...... Sẽ có phiền toái sao?"

"Ai? Kia thật không có......" Sato cảnh sát chớp chớp mắt, ho nhẹ một tiếng, "Tóm lại, lần này cũng làm ngươi bị sợ hãi, không cần sợ hãi...... Ta hỏi một ít thường quy vấn đề, ngươi chờ một chút ký tên liền có thể đi rồi."

"Hảo —— kia hai thanh Lego thương ta có thể mang đi sao?"

"Ai? Cái này chỉ sợ không thể......"

"Ai, kia tính, kia nhớ rõ đem cái này Lego thương giao cho Matsuda cảnh sát nga, nói với hắn đây là phía trước cùng hắn đề qua Lego thương, cùng với đây là tác nghiệp......" Ta chần chờ một chút, hơn nữa một câu, "Có thể một phen cho hắn, sau đó một phen cấp cách vách Okiya Subaru sao? Hắn cũng là ta học sinh, tác nghiệp cũng nên có hắn một phần."

Sato cảnh sát nghe được sửng sốt sửng sốt, tựa hồ có chút không quá minh bạch đồng thời còn có chút chịu chấn động, bất quá nàng nghe vậy vẫn là có chút máy móc gật gật đầu: "Ta đã biết...... Ta tận lực."

"Vậy cảm ơn ngươi lạp!" Ta cảm tạ xong đối phương lúc sau, thái độ ngoan ngoãn mà rời đi.

Chuyện này nói tóm lại, xem như viên mãn hạ màn —— đương nhiên là đối với chúng ta tới nói, đối với kia mấy cái bọn bắt cóc liền không như vậy hảo.

Một cái bị Lego thương chế tài, một cái bị Conan bóng đá chế tài; bên ngoài hai cái bị Furuya Rei cùng Akai Shuichi một người một cái giải quyết, tựa hồ có cái không quá gặp may mắn đồng lõa xen lẫn trong trong đám người, bị quan tâm sốt ruột Mori Ran nhiều đá một chân.

Như vậy đối lập dưới, ta cũng không biết này năm người cái nào càng xui xẻo...... Cảm giác vẫn là Lego thương nhất thoải mái đi.

[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ