Bắt được Rum lúc sau, hồng phương phải làm sự tình có rất nhiều. Tuy rằng FBI cùng công an không tính quá đối phó, nhưng là tại đây loại thời điểm tự nhiên là hợp tác...... Rốt cuộc bắt được Rum cũng là Morofushi Hiromitsu cùng Akai Shuichi hợp tác hoàn thành.
Đáng giá nhắc tới chính là, như vậy một làm, Bourbon cùng Kir hai vị này tự nhiên cũng tùy theo bại lộ, Kir dựa vào tin tức khẩn cấp thoát thân, Bourbon còn lại là từ thánh ca hào du thuyền một án lúc sau liền trực tiếp thoát ly chuyển tới phía sau màn.
Phó lãnh đạo đều trực tiếp bị bắt, này lúc sau bắt bắt hành động liền thuận lợi rất nhiều.
Thân là Furuya Rei cấp dưới, công an một viên Kazami Yuya, tự nhiên cũng tại đây lúc sau trở nên dị thường bận rộn, hơn nữa gánh vác không ít ghi chép hành vi.
Trong đó tự nhiên cũng bao gồm, đối với 【 Bourbon 】 điều tra báo cáo. Này ước tương đương xem như một loại biến tướng báo cáo công tác báo cáo, chẳng qua không phải từ Bourbon bản nhân viết, mà là từ hắn tới ký lục. Đây cũng là một loại nằm vùng thoát ly lúc sau đánh giá.
Nhưng mà......
—— "A? Bourbon? Hắn nói...... Ta nhớ rõ là tình báo tổ bên kia, Rum thủ hạ đi? Không thân, bất quá ta biết hắn cùng Cacao sự tình...... Ngươi nói Cacao? Chính là Vermouth dưỡng nữ a. Bất quá cùng Vermouth hoàn toàn không giống nhau, nàng chính là cái kỳ ba, nhưng là Bourbon tựa hồ coi trọng nàng...... Ai, đối với Cacao tới nói không phải cái gì chuyện tốt đi."
—— "Bourbon cùng Cacao? Nga, ta biết, bọn họ không phải một đôi sao? Bất quá là Bourbon cưỡng bách đi? Kỳ thật ngay từ đầu tới nói Cacao địa vị càng cao điểm càng quan trọng một ít đi? Nhưng là mặt sau bởi vì nàng cùng một cái Nhật Bản cảnh sát nằm vùng trốn chạy có hiềm nghi, liền dẫn tới Bourbon sấn hư mà vào...... Kỳ thật cũng không có chứng cứ chứng minh Cacao thật sự cùng kia sự kiện có quan hệ, nhưng là một khi có hiềm nghi liền có lỗ hổng sao, Bourbon tựa hồ là lấy chuyện này vì lý do đi Cacao bên người ẩn núp, sau đó liền mạnh mẽ...... Dù sao Cacao là cái nghiên cứu viên, chỉ cần không ảnh hưởng nàng nghiên cứu, hắn làm được quá mức một chút kỳ thật cũng không có người ta nói cái gì."
—— "Nga, Cacao a, ta biết. Nàng bản chất chính là cái đại kỳ ba, Bourbon coi trọng nàng cũng chỉ có thể chứng minh Bourbon khẩu vị kỳ quái đi...... Bất quá bị Bourbon coi trọng cũng coi như là Cacao xui xẻo đi, nàng vốn dĩ một người còn quá đến khá tốt...... Bất quá ta nghe nói Bourbon kỳ thật tình huống cũng hảo không đến chạy đi đâu. Cacao bởi vì bản thân liền không tình nguyện đối hắn thực mâu thuẫn yêu cầu cũng rất nhiều, Bourbon nhưng thật ra cũng không có sinh khí vẫn luôn đều nghe nàng...... Có thể thấy được ngầm hắn nhất định làm tương đương quá mức sự tình đi!"
...... Cái kia, Furuya tiên sinh hắn, lúc ấy dùng danh hiệu, là Bourbon không sai đi?
Cho nên...... Cái này Bourbon, thật là, Furuya tiên sinh?
—— Kazami Yuya trong khoảng thời gian ngắn đại chịu chấn động.
Có quan hệ với Cacao người này hắn cũng biết, tên thật là Natsume Natsuki, là cái từ nhỏ mất đi cha mẹ lúc sau đã bị tổ chức khống chế nghiên cứu viên, cùng Miyano Shiho tình huống không sai biệt lắm. Đối với này hai người hành vi, cảnh sát khẳng định này đây bảo hộ vì đệ nhất nội dung quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chết
RandomTa có một đôi gián đoạn tính phát tác Tử Thần chi mắt, có thể nhìn đến người ngày chết cùng tên họ thật. Ta dựa vào ta mới có thể cùng dưỡng mẫu thiên vị ở tổ chức hỗn còn sống đến bây giờ, liền quyết định dựa vào sờ cá cọ tổ chức kinh phí ăn no chờ...