Chương 95 hiểu chưa

28 2 0
                                    

Bên kia, mười phút trước ——————

"Matsuda cảnh sát! Nhanh lên đuổi theo đi a!" Haibara Ai nhìn đến Vermouth bắt cóc Edogawa Conan lái xe rời khỏi sau, chạy nhanh thúc giục nói.

Matsuda Jinpei nhưng thật ra thực ổn được, như cũ đem xe ngừng ở góc chết chỗ xa xa mà nhìn tình huống: "Hư —— đừng sảo. Ngươi ở gặp gỡ Conan sự tình thượng liền dễ dàng như vậy mất đi lý trí, thực dễ dàng làm người hiểu lầm nga. Kia tiểu tử không phải có cái thanh mai trúc mã bạn gái sao?"

"...... Ân?" Haibara Ai biểu tình lập tức trở nên lạnh như băng lên, "Suy nghĩ nhiều, ta càng thích Cacao."

"...... Ta cảnh cáo ngươi, ngươi đừng loạn nói giỡn." Matsuda Jinpei thật sâu mà nhìn nàng một cái, đem trong tay kính viễn vọng đưa qua đi, "Yên tâm đi, cái này đi hướng trước mắt tới nói vẫn là dựa theo Conan đoán trước, hắn vốn dĩ liền nghĩ trực tiếp cùng đối phương nói chuyện, cũng có hậu tục kế hoạch cùng an bài, ngươi không cần quá mức lo lắng. Ta hiện tại theo sau ngược lại sẽ phá hư kế hoạch của hắn làm hắn lâm vào bị giết con tin nguy hiểm. So với cái này, không bằng đến xem vừa mới giằng co...... Vị kia Jodie lão sư là người Mỹ đúng không? Này một đợt tới người là FBI vẫn là CIA? Có ngươi nhận thức sao?"

Haibara Ai trầm mặc mà tiếp nhận kính viễn vọng, nâng lên tới xem bên kia, sau đó ngơ ngẩn, bỗng chốc buông kính viễn vọng, cả người thân mình có chút run rẩy.

Matsuda Jinpei sửng sốt, nhíu mày: "Uy, ngươi không sao chứ?"

"...... Không có việc gì." Haibara Ai đem kính viễn vọng đưa qua đi, cúi đầu, một tay kia gắt gao mà bóp chính mình cánh tay, nỗ lực ức chế trụ run rẩy, "Kia hẳn là FBI......"

...... Là hắn! Rye!

Tuy rằng cắt rớt tóc, nhưng là nàng vẫn là nhận ra được người nam nhân này!

Haibara Ai thân là trực tiếp đem Rye giới thiệu nhập tổ chức người, ở Rye trốn chạy lúc sau nguyên bản là không có tư cách lại nhiều hiểu biết gì đó, nàng cũng ở kia lúc sau bị nghiêm mật theo dõi, không thể lại biết được cái gì.

Bất quá...... Nàng nhưng thật ra có nghe Cacao nhắc tới quá tên của hắn —— xích, giếng, tú, một!

Là phía trước cùng bên kia FBI từng có cái gì ăn tết sao? Cũng bình thường, rốt cuộc ở ban đầu là cái kia tổ chức, khả năng bị tiếp xúc quá đi......—— Matsuda Jinpei tại nội tâm suy đoán, tiếp nhận kính viễn vọng một lần nữa chính mình nhìn lên.

Hắn tự nhiên không biết, này trong đó sẽ liên lụy đến quá nhiều yếu tố cùng quá mức phức tạp quan hệ cùng cốt truyện, xa xa không phải hắn chỉ dựa vào suy đoán là có thể suy đoán ra tới.

Mà ở hắn giơ lên kính viễn vọng lúc sau, phát hiện lại có tân người vào bàn, không khỏi ngẩn ra.

*

Kia một bên, Akai Shuichi cùng bị thương Jodie · Starling nhìn đột nhiên xuất hiện người thứ ba đều là sửng sốt.

Vừa mới Jodie · Starling cùng Vermouth giằng co, nguyên bản là tưởng mai phục Vermouth...... Không nghĩ tới Vermouth kỳ thật đã sớm xem thấu đối phương hành vi, đều trước tiên ngụy trang thành Jodie · Starling lại đây đem nàng FBI đồng sự đều báo cho lui lại.

[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ