Chương 105 ký ức

31 5 0
                                    

...... Ai? Có ý tứ gì?

Nói cách khác...... Cha mẹ ta, ở lúc ban đầu là bởi vì ta vấn đề mới tiến vào tổ chức sao?

Vì nghiên cứu đối siêu nhớ chứng dược vật, cho nên mới ở tổ chức tiền tài thế công dưới bị đả động, sau đó gia nhập sao?

Hơn nữa gia nhập lúc sau cũng tưởng chính là tham ô công khoản lặng lẽ cho ta trị liệu...... Ở một mức độ nào đó mà nói, chẳng sợ không có bị bọn họ sở dạy dỗ, ta cũng không thầy dạy cũng hiểu công tác tất sờ cá kỹ năng, đang sờ cá cái này hành vi thượng là một chút đều không có lười biếng.

Ta ở lấy lại tinh thần lúc sau, kỳ thật còn ở vào mờ mịt bên trong, cơ hồ là tuần hoàn bản năng giống nhau tắt đi video, sau đó mở ra ngay sau đó bắn ra tới tư liệu tập —— là một loại chưa bao giờ gặp qua kiểu mới dược vật, căn cứ thành phần tới xem, hẳn là nhằm vào ký ức tác dụng tới.

Cho nên...... Đây là, cha mẹ ta lúc ấy khẽ meo meo kéo tổ chức lông dê chuyên môn cho ta nghiên cứu cái kia dược vật sao?

Thì ra là thế —— trách không được đối với 6 tuổi phía trước ký ức ta tương đối mơ hồ, căn bản không giống như là một cái siêu nhớ chứng người bệnh nên có trí nhớ.

Ta phía trước vẫn luôn tưởng tai nạn xe cộ di chứng...... Hiện tại xem ra, kỳ thật cũng không phải, ta ở vụ tai nạn xe cộ kia cũng không có bất luận cái gì đại não thượng tổn thương, mà là bởi vì kia phía trước cha mẹ ta có cho ta chuẩn bị nhằm vào siêu nhớ chứng trị liệu dược vật, mới có thể làm ta ngay lúc đó trí nhớ giống như một cái bình thường 6 tuổi tiểu hài tử, chỉ còn sót lại một ít ký ức mảnh nhỏ.

Cũng là vì đây là bọn họ ngầm nghiên cứu, hơn nữa là tham ô kinh phí, tuy rằng nói tổ chức cũng không phải cái gì đứng đắn địa phương, nhưng là loại này tham ô bị đã biết, khẳng định vẫn là sẽ có nhất định phiền toái, cho nên bọn họ nghiên cứu là bí mật tiến hành không nói, tư liệu cũng là toàn diện mã hóa thậm chí đều không có bất luận cái gì sao lưu, làm sự tình thập phần sạch sẽ cơ hồ không lưu dấu vết —— xem hiện tại sẽ biết, tổ chức căn bản không biết chuyện này.

Mà nếu không phải con thuyền Noah hạng mục bị Hiroki sở tiếp tục nghiên cứu phát minh khởi động, sau đó vòng đi vòng lại lại về tới ta nơi này, ta thậm chí sẽ không biết chuyện này.

Hơn nữa...... Vụ tai nạn xe cộ kia thật là quá đột nhiên, bọn họ lưu lại đồ vật cũng không nhiều lắm. Bọn họ phỏng chừng cũng không có dự đoán được.

Mà này phân tư liệu cùng cái này hình ảnh, chỉ là bọn hắn làm cha mẹ, ở ban đầu nghĩ đến nhất hư tính toán —— nhìn bọn họ lời nói, đây là tổ chức lần đầu tiên đi tìm bọn họ thời điểm.

Ta đảo cũng không sẽ bởi vậy mà cảm thấy bọn họ tai nạn xe cộ có khác kỳ quặc...... Bởi vì ta rất sớm liền như vậy hoài nghi, hơn nữa điều tra cái đế hướng lên trời, xác định thật là ngoài ý muốn.

Lúc ấy cái kia gây chuyện tài xế cắn dược, hơn nữa ngày đó vừa vặn là 11 nguyệt 1 ngày, như là loại này loại hình người còn không ít, chúng ta một nhà cũng là tùy cơ đi ra ngoài, đây là một cái tiểu xác suất sự kiện, vừa vặn xui xẻo.

[ĐN Conan] Ta dựa Tử Thần chi mắt ở danh kha tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ